วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“กฤษณ์” คอมเมนต์ “มาช่า” แรงไป โต้รักร้าวอีกรอบ


100313js481410
”มาช่า” โวถ่ายเซ็กซี่กระแสดี แจงขณะถ่ายเปลือยกายใช้รีทัชช่วย บอกไม่เขินเพราะขอถ่ายกับนายแบบต่างชาติ รับหากเป็นดารานายแบบที่รู้จักคงไม่ยอม แจงแทน ”กาย-นวพล” ชินภาพหลุดหน้าเหมือน ส่วนแฟนหนุ่ม ”กฤษณ์” โต้ข่าวรักร้าว แจงยันหวานเหมือนเดิมถึงแม้ไม่ได้เจอกัน รับภาพแฟชั่นแฟนสาวฮาร์ดคอร์เกินไป
บอก ได้คำเดียวว่าแรงจริง สำหรับภาพเซตล่าสุดที่ม่ายสาว พราวสเน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ตัดสินใจเป็นแบบให้กับนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่ง ที่สุดแสนจะวาบหวิว เพราะเจ้าตัวยอมลงทุนเปลือยกายถ่ายภาพประกบกับบรรดานายแบบหนุ่มๆ สร้างความฮือฮาให้กับทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ได้พบเห็นภาพของเธอ ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงาน แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าชั้นนำแบรนด์ F&F ที่ห้างเซน วันก่อนจึงได้เข้าไปสอบถาม ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้มาเดินแบบประกบคู่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง ”กาย” นวพล  ลำพูน ด้วยจึงได้อัพเดตทั้งเรื่องราวของทั้งแม่และลูกพร้อมๆ กันโดยผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นถามเรื่องการมาเดินแบบคู่กันในวันนี้ว่าเดิน พร้อมกันสองคนอย่างนี้ มีอัพค่าตัวมากขึ้นกว่าปกติหรือไม่ โดยคุณแม่มาช่ารีบตอบทันควันว่าไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป และ ขณะเดินแบบก็พยายามสร้างจินตนาการว่าไม่ใช่แม่ลูกกัน
มา ช่า ”พยายามคิดว่าไม่ใช่เเม่ลูก คิดว่าเป็นเเฟนกัน เเฟนเด็กค่ะ เรียกกายเฉยๆ ได้เเล้วเพราะอายุ 21 แล้วซ่าจะไม่เรียกน้องกายแล้ว เรียกกายเฉยแล้วต่อไปนี้ คือค่าตัวก็ไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้มากจนเกินไป อาจเป็นเพราะเราไม่ได้เดินด้วยกันบ่อยๆ ก็ตามขอบเขตของงานค่ะ”
กาย ”ก็รู้สึกแปลกๆ ดีครับมาเดินกับคุณแม่ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี”
หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามเข้าประเด็นเรื่องภาพหวือที่ถ่ายให้นิตยสาร Image ที่ออกมานั้น ภาพค่อนข้างหวือหวามากสาวมาช่ากล่าวว่า
”ใช่ ค่ะ ก็ตอนนี้ตัวเราเอง ก็พยายามหาหนังสือเล่มนี้อยู่ แต่ยังหาไม่ได้และยังไม่ได้ดูเลยค่ะว่ามันออกมายังไงบ้าง แต่ว่าก็อยากจะบอกว่า เราเองก็อยากเชียร์พี่ ”ใหญ่-อมาตย์” นะคะเพราะว่าพี่ใหญ่เค้าเพิ่งออกเเบนด์ พี่เค้าเป็นคนที่ทำงานกับเรา และเราก็สนิทมากขึ้น อยากเปิดเเบนด์ให้พี่เค้าเป็นคนเเรกด้วย (พี่ใหญ่เค้าบอกว่าพอพี่ช่ามาช่วยเปิดเเบนด์ของขายดีมาก) มันดีมากเลย ช่าก็เต็มที่กับพี่ใหญ่ พี่ใหญ่ฝากมาบอกว่าสินค้ามีขายที่เซนและก็เซ็นทรัลชิดลมค่ะ (ภาพมีรีทัชบ้างหรือเป็นของจริงทั้งหมด) มันก็มีภาพที่เป็นพวกกางเกงในที่มีรีทัสบ้างค่ะ พี่ก็อายถ้าจะเดินมาแก้ผ้า เราก็จะรอให้ผู้ชายเดินไปข้างหน้าก่อน แล้วเราเดินตามไปข้างหลังค่ะ (เรียกว่าถ่ายเซตนี้เเรงสุดเลยหรือเปล่า) ก็พี่ใหญ่ไม่เคยน้อยเลยค่ะ จริงๆ ไม่ใช่พี่นะ พี่เค้าเยอะตลอดเวลา อย่างที่บอกว่าถ้าเป็นพี่ใหญ่พี่ก็โอเค ก็รอให้เค้าจัดนายแบบเสร็จแล้วเราค่อยเดินเข้าข้างหลังค่ะ”
ต่อ ข้อถามว่า กระเเสตอบรับเป็นยังไงบ้าง นักร้องสาวเผยกระแสตอบรับดี มีคนชมว่าเซ็กซี่มาก เผยก่อนตัดสินใจรับงานชิ้นนี้ มีการคุยกับทาง ”พี่ใหญ่” ก็แล้วขอเป็นถ่ายกับนางเเบบฝรั่ง แจงหากถ่ายกับนายเเบบคนไทยมันเเรงเกินไป
”ก็มีคนบอกว่า เซ็กซี่มากๆ ค่ะ ตอนแรกที่ก่อนจะรับก็ได้คุยกับพี่ใหญ่แล้ว ว่าถ้าเป็นฝรั่งน่าจะโอเคเพราะเราไม่รู้จักกัน เดี๋ยวเค้าก็กลับไปประเทศเค้าแล้ว แต่ถ้าเป็นปีเตอร์ หรือ ”ป้อง-ณวัฒน์” เราก็ไม่กล้าทำเพราะเรายังทำงานอยู่ด้วยกันมันเเรงไปนิดนึ่ง ส่วนเรื่องท่าลูบเป้านั้นใช่มั้ย (หัวเราะ) ก็พี่ช่าก็ต้องขอขอบคุณ ”น้องโอ-อนุชิต” ถ้าไม่ได้น้องเค้ามาช่วยตัวเราเองก็คงเอาไม่อยู่เหมือนกัน เพราะมันเป็นเพลงที่ค่อนข้างยากมากด้วย ต้องขอบคุณน้องผ่านตรงนี้ด้วยค่ะ”
จากนั้นผู้สื่อข่าวถาม ”หนุ่มกาย” ถึงเรื่องภาพหลุดของหน้าคล้ายออกมาโชว์ของลับนั้น คุณแม่ ”มาช่า” ได้ชี้แจงแทนทันทีว่า
”อย่าง ที่ช่าเคยบอกกับน้องเค้าว่า เราอยู่ตรงนี้บางทีก็จะเจอเเบบนี้ บางทีก็อาจทำใจได้บ้าง ทำใจไม่ได้บ้าง แต่เอาเป็นว่าจะพูดยังไง นักข่าวก็น่ารัก แต่บางทีข่าวก็ค่อนข้างแรง แต่เอาจริงๆ เราก็อยู่ในอาชีพเดียวกัน ก็ทำได้เท่าที่สองแม่ลูกเราทำได้ค่ะ” มาช่ากล่าว
ทั้ง นี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในมาว่าความสัมพันธ์ของ ”กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” และ ”มาช่า วัฒนพานิช” ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันอีกระลอกหนึ่งซะแล้ว อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ”กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” เกี่ยวกับกระแสข่าวลือรักร้าวดังกล่าว ซึ่งปรากฏว่าดีเจหนุ่มได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ ”มาช่า” ว่ายังหวานเหมือนเดิม ถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลาตรงกันก็ตาม
”โอ๊ย…ยังหรอก ไม่ได้เลิก ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิมแหละ ที่ไม่เห็นออกงานด้วยกันเหมือนก่อนก็เป็นเพราะว่าช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานผม เองก็ยุ่งมาก ช่าเองก็ยุ่งมาเหมือนกัน แต่ก็ยังรักกันดีนะ ไม่ได้เลิกกันอะไรทั้งสิ้น ชินแล้วครับกับข่าวนี้ ส่วนที่บอกว่าผมไปกิ๊กเด็กนักศึกษาอันนี้เก่าแล้วนะ (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ยืนยันครับว่ายังรักกันดี”
ต่อข้อ ซักถามถึงเรื่องฟีดแบ็กแฟชั่นสุดหวิวของหวานใจ ”มาช่า” ที่ค่อนข้างมีกระแสวิจารณ์ว่าแรงนั้น ดีเจหนุ่ม ”กฤษณ์” ก็ได้ชี้แจงว่าตนเองเห็นแล้วและคิดว่าสวยดีแต่ฮาร์ดคอร์ไปหน่อย
”เห็น แล้วครับ ก็โอเคนะสวยดี แต่ก็ดูฮาร์ดคอร์ดีนะ (หัวเราะ) ผมว่าคุณช่าเค้าก็โตแล้วนะ เค้าก็ตัดสินใจอะไรเองได้ ก่อนถ่ายถามว่าเค้ามาปรึกษาไหมหรอ…ก็ไม่นะ เค้าก็แค่บอกเฉยๆ เท่านั้นเอง แต่ก็ไม่อะไรครับ สวยดี ชอบด้วย” กฤษณ์กล่าวทิ้งท้าย
ขอบคุณ สยามดารา
13.03.2010