วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

'กฤษณ์' สยายปีกสูบ 'มาช่า'

'กฤษณ์' สยายปีกสูบ 'มาช่า' 




มาช่า วัฒนพานิช ตัดหางปล่อยวัด กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ชัวร์ พร้อมแฉพฤติกรรม “รักต้องสูบ” และยังมีหนี้สินที่ต้องเคลียร์จากการยืมเงินราว 6 ล้านบาท พร้อมโฉนดที่ดินอีก 1 ผืนมูลค่า 20 ล้านบาท ซึ่งเธอไม่รู้ว่าตอนนี้โฉนดดังกล่าวฝ่ายชายเอาไปไว้ที่ไหน ที่ผ่านมา ... ไม่เคยตามเช็กว่า เอาเงินไปทำอะไรตั้งมากมาย เพราะถือว่าให้ยืม คงไม่สูญ อย่างน้อยก็มีหลักฐานในการยืม งานนี้อดีตคนรัก “สุ่ย” ช่วยเพื่อนร่วมก๊วนปาร์ตี้ขอแฉอีกดอก ย้ำชัดเคยเจอสภาพเดียวกับมาช่า ศึกปลายรักร้าวครั้งนี้จบไม่สวย ไม่เคลียร์เงินคืน มาช่า “ฟ้อง” แน่



มาช่ากับภาพล่าสุด รายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” 


“สุ่ย” หมวยโบ๊เบ๊เจอก่อน
หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงหรือว่า “สุดทน” แล้ว มาช่า วัฒนพานิชคงไม่ลากไส้ผู้ชายออกมาให้ชาวบ้านได้รับรู้ เพราะอย่างน้อยก็ต้องถือว่า เธอกับเขา (ไม่ว่าจะเป็นใคร) เคยรักกันมาก่อน เลิกคบหากันแล้ว ใช่ว่าต้องเป็นโจทก์หรือมีเรื่องมีราวกันเสมอไป

เรื่องราว “รักต้องปล้น” ของกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ณ วันนี้ … ไม่ได้เกิดแก่มาช่า วัฒนพานิชเพียงคนเดียว “สุ่ย” ษรฉัตร (ชื่อเดิม - พรนภา) เทพทินกร อดีตมิสไชนีสอินเตอร์เนชันแนลสัญชาติไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่หันเหชีวิต “นักแสดง” ไปเป็น “พิธีกร” มากมายหลายรายการในปัจจุบัน ก็เคยโดนมาก่อน ตั้งแต่สมัยที่คบกับกฤษณ์ ก่อนที่จะส่งไม้ต่อให้แก่มาช่า เธอกล่าวว่า

“ จริงๆ สิ่งที่พี่มาช่าเจอ เราก็เคยเจอมาก่อนทั้งนั้น เลยเข้าใจดี เพียงแค่ที่เราเจอไม่เป็นข่าวออกมา ตอนที่เราอยู่ตรงนั้น เราก็เคยเจอมารูปแบบเดียวกันเลย คงเป็นด้วยนิสัยผู้ชายเขาเป็นอย่างนี้ แล้วด้วยคำพูดเขาด้วย เวลาเขามาขอความช่วยเหลืออะไรก็ต้องช่วย เขาเป็นผู้ชายที่ฉลาดอยู่แล้ว ฉลาดมากๆ ด้วย”

ทั้งมาช่าและสุ่ยอยู่ในก๊วนปาร์ตี้ เที่ยว - กิน -ดื่ม ด้วยกัน ณ วันที่สุ่ยคบหาอยู่กับกฤษณ์ มาช่าก็คบหาอยู่กับ “บอล” อธิป นานา จนเมื่อรักของมาช่ากับบอลจืดจางลง กฤษณ์ก็โผตัวเองจากอ้อมกอดของสุ่ยมาคบหากับมาช่า ความสัมพันธ์ในระยะแรกๆ นั้นเป็นไปอย่างลับๆ จนทั้งคู่ตัดสินใจเปิดตัวครั้งแรกด้วยการถ่ายแฟชั่นคู่กันในนิตยสารแพรว

ความดังของ “สุ่ย พรนภา” ในวันนั้นไม่อาจเทียบกับมาช่า วัฒนพานิช ได้ อีกทั้งสุ่ย “จ่าย” ให้ผู้ชายคนนี้โดยไม่มีใบเสร็จเหมือนมาช่า แต่รวมเม็ดเงินที่จ่ายไปในคราวนั้น รวมๆ กันแล้วคงไม่น้อยอยู่เหมือนกัน เพราะทางบ้านของหมวยโบ๊เบ๊คนนี้ก็มีฐานะพอสมควร



หวานรัก “ช่า – กฤษณ์” ถ่ายแฟชั่นด้วยกัน



กฤษณ์แถลงข่าวเมื่อวันที่ 9 ธค.ที่ แกรมมี่ฯ


มาช่า ทั้งรักและหลง
มาช่า วัฒนพานิช เป็นคนมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง และมีชีวิตบางมุมที่คล้ายกับชีวิตในโลกสีรุ้งของเกย์ กะเทย นิสัยเธอจะเปิดเผยทุกเรื่องต่อเมื่อพร้อมแล้วเท่านั้น และถ้าเราทิ้งความคิด - ความคาดหวังในเรื่องความเลอเลิศในฐานะดวงดาวบนฟากฟ้า ก็จะพบว่าในความเป็นมนุษย์ปุถุชนนั้น มาช่ามีรสชาติของความเป็นคนอยู่เยอะ และใช้ชีวิตได้อย่างอิสระตามที่ใจเธอต้องการและปรารถนา

ในฐานะของมนุษย์ เธอยังติดข้องอยู่กับเครื่องร้อยรัดแห่งโลกียะครบถ้วนด้วยความมั่นใจแบบไม่ต้องแอ๊บ เสแสร้ง ดัดจริต และสร้างภาพบังหน้า ลึกๆ แล้วเธอเป็นผู้หญิงที่ศรัทธาในความรัก แสวงหารักแท้ หรืออีกนัยหนึ่ง คนอาจจะมองว่าเธอขาดเรื่องพรรค์นี้ไม่ได้ โหยหาทุกนาทีตามประสาเด็กที่ขาดความรัก - ความอบอุ่นมาแต่เด็ก และบ่อยครั้งที่ผู้หญิงที่นิสัยเอาแต่ใจคนนี้ไม่ได้ในสิ่งที่เธอต้องการก็จะมีเสียงกรีดร้องเพื่อเรียกร้องความสนใจจากฝ่ายตรงข้าม

เธอยอมรับอย่างเต็มปากว่า กฤษณ์เป็นผู้ชายที่เธอรักมากที่สุดคนหนึ่ง !! แต่เป็นความรักที่มีเหตุผลประหลาดๆซุกซ่อนอยู่ เป็นเรื่องที่ไม่สามารถอธิบายหรือว่าบอกใครได้ เธอยอมรับว่าความรักระหว่างเขากับเธอนั้น กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ต่างหากที่เคยคิดอยากจะแต่งงานกับมาช่า แต่สำหรับมาช่าแล้ว ความรักไม่จำเป็นต้องลงเอยด้วยการแต่งงาน !! ระหว่างที่มาช่ากับกฤษณ์อยู่ด้วยกัน หลายปัญหาก็ดาหน้ากันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่องว่างระหว่างวัยเบาๆ แค่ 9 ปี เรื่องคิดต่าง รวมไปถึงเรื่องความเจ้าชู้ นอกลู่นอกทางของกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่เธอได้ยินได้ฟังจากเพื่อนสนิทที่ปรารถนาดี

ดังนั้น ... เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทั้งคู่จึงได้ “พักรบ - พักรัก” แยกกันอยู่ครั้งแรกเป็นเวลานานเกือบ 4 เดือน ตลอด 6 ปีมานี้ ปัญหาที่มีอยู่อย่างไรในวันแรกเริ่มก็ยังอยู่อย่างนั้นไม่เปลี่ยนแปลง และไม่ได้รับการแก้ไขจนถึงวันนี้


“สุ่ย” ษรฉัตร (พรนภา) เทพทินกร เคยโดนมาแล้ว !! 


นับเป็นครั้งแรกและเป็นผู้ชายคนเดียวของมาช่า วัฒนพานิช ที่ยอมให้ “สายน้ำไหลกลับ” เพราะปกติแล้วมาช่าไม่เคยรีเทิร์นรักกับใคร !! ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม สำหรับกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ถือเป็นกรณีพิเศษที่เคยแยกกันอยู่ 4 เดือนก่อนที่จะกลับมาจุ๊บ … จุ๊บ กันใหม่อีกครั้ง

ในช่วงที่เธอเป็นวัยรุ่น จนล่วงเลยถึงวัยก่อนวันนี้ไม่กี่ปี ยอมรับว่าชีวิตเธอต้องการผู้ชายคนใหม่เข้ามาชดเชยความรักครั้งเก่าที่เลิกราไป แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาก็สอนให้พบสัจธรรมและเห็นว่าบางครั้งชีวิตก็ไม่อยากจะอยู่กับใครเลย !! ชีวิตที่ผ่านมา เธอแค่เหลวไหล (เป็นบางครั้ง) แต่ไม่ได้ถึงขั้นเหลวแหลก เพราะที่ผ่านมาเวลาคบใคร มาช่าจะคบทีละคน คบนาน คนละหลายปี

เมื่อพูดถึงกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ … ผ่านรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” ผู้ชมย่อมสัมผัสรับรู้ถึงความรู้สึกที่พูดถึงผู้ชายคนนี้ผ่านแววตาที่ฉายประกายความปรารถนาดีได้เป็นอย่างดี

“กฤษณ์เป็นคนที่น่ารัก พูดจาดี พูดหวาน เป็นคนอบอุ่น ช่ายอมรับว่าเป็นคนขี้เหงา เป็นคนขาดความอบอุ่นมาตั้งแต่เด็ก ต้องการคนดูแล คนเป็นเพื่อนเอาใจใส่เรา อยากมีคนอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา ช่วงนี้กฤษณ์เขาทำงานเยอะเกินไปจนไม่มีเวลา เราเองก็ติสท์ด้วย”



“จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ร่วมธุรกิจ 


ฉากเบื้องหน้า แม้เธอจะเอ่ยว่าเชื่อที่กฤษณ์บอกว่าไม่มีใคร นอกจากเรื่องที่ฝ่ายชายงานเยอะขึ้นเท่านั้น แต่เพื่อนที่คุ้นเคยคนหนึ่งของม่ายสาวพราวเสน่ห์กลับบอกว่า วันนี้ … มาช่ากำลังคบหากับหนุ่มต่างชาติคนหนึ่งที่ฐานะและโปรไฟล์ดี แต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชน เพราะยังมีเรื่องราวของอดีตคนรักอย่างกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คนนี้คาใจอยู่ จนถึงวันนี้ ...เธอก็ยังแอบตั้งความหวังไว้ในใจลึกๆ พร้อมๆ กับสายตาที่หลุบต่ำ ก่อนจะกล่าวและเอ่ยถึงผู้ชายที่กลายเป็นอดีต

“ จริงๆ ในใจของช่าก็อาจจะมี 10-20% ว่ามันไม่แน่ มันอาจจะกลับมาเดินชนกันได้ แต่ว่าถ้ามันถึงวันที่กลับมาชนกันไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตคนเราทุกคนต้องเดินกันต่อไป”

ประโยคนี้ทำให้เราทราบว่าเธอยังมีเยื่อใยกับผู้ชายคนนี้อยู่เยอะ !! เยื่อใยและความอาลัยอาวรณ์ตลอดระยะเวลาเกือบ 6 ปีที่มาช่ามีให้กับกฤษณ์นั้น ทำให้หลายคนเชื่อว่าผู้ชายคนนี้มีดี นอกเหนือจาก “คารม” และหนึ่งในเรื่องอื่นๆ ทำให้หลายคนคิดว่า เขาเป็น “คนเล่นของ” !! มีอาจารย์และเครื่องรางดีว่าอย่างนั้นเถอะ

บางทีถ้าไม่มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง บางเรื่องที่มันไม่สาหัสมากจนเกินไป เชื่อว่าหัวใจของเธอยังพร้อมที่จะให้ประวัติศาสตร์รักกลับมาซ้ำรอยในชีวิตอีกครั้ง

ตัวเลขที่มาช่า วัฒนพานิช ระบุชัดเจนคือ เงินสดที่ยังไม่ได้คืนราว 6 ล้านบาท กับโฉนดที่ดิน 1 ผืนราคาประเมินที่ 20 ล้านบาท !? รวมทั้งสิ้นคือ 26 ล้านบาท มาช่าไม่เคยถามว่าเงินมากมายจำนวนดังกล่าว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์เอาไปทำอะไร !!



กฤษณ์ยันไม่เคยเที่ยวกับ “รัน” ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ


วันนี้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กำลังร่วมกับ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เพื่อนเก่าที่เคยสนิทสนมกันมาครั้งหนึ่งเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว เปิดบริษัทเอเยนซีร่วมกัน บางกระแสบอกว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องเลี้ยงดูกิ๊กแบบรายเดือน , สนุกสนานกับวงปาร์ตี้ กิน ดื่ม เที่ยวในหมู่เพื่อนใหม่ๆ รวมถึงเรื่องเสียพนันบอล!!

ในทางกลับกัน กฤษณ์ กำลังถูกจับตาเรื่องผู้หญิงคนใหม่หลังจากที่มีข่าวรักร้างกับมาช่า วัฒนพานิช แน่นอน ... มีการพูดถึงถ่านไฟเก่าระหว่างเขากับ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี คนนี้รวมถึง “รัน” ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติที่มีการโอบหวานเที่ยวเชียงใหม่กันด้วย รวมถึงผู้หญิงอีกหลายคนก่อนหน้านี้ ในจำนวนนั้นมี ฝ่ายขายโฆษณาคนหนึ่งของเอไทม์มีเดียด้วย เพียงแต่กฤษณ์ยังไม่ได้ออกมาพูดเรื่องผู้หญิงคนใหม่เท่านั้น


กฤษณ์เครียด ...อำลาชีวิตดีเจ !?
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ได้รับผลกระทบเต็มๆ จากกรณี “แฉ” ของมาช่า วัฒนพานิชที่พูดเรื่องการหยิบยืมเงินก้อนโต ลำพังถ้าเป็นเรื่อง “รักร้าง” ก็เป็นปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และต้องไม่ลืมว่าภาพเบื้องหน้า ที่เป็นต้นเหตุของ “รักร้าว” ระหว่างนักร้องสาวกับดีเจหนุ่ม คลื่น 94 EFM สืบเนื่องจากการพลั้งปากของ “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ เพื่อนดีเจร่วมรายการ “แฉแต่เช้า” ที่เปลี่ยนมาเป็นการแฉกันเอง แม้ว่าการ “ถามมา - ตอบไป” จน “ข่าวหลุด” จนทำให้เราทราบเรื่องสถานภาพความรักของมาช่ากับกฤษณ์ที่กำลังง่อนแง่นเต็มที

จากข่าวความรักที่ทำท่าจบเกมของคนคู่นี้ สุดท้ายมาลงเอยที่ข่าวเงินๆ ทองๆ จำนวนมหาศาลที่กฤษณ์ยืมไปจากมาช่า และข่าวนี้ส่งผลกระทบให้มีการดิสเครดิตในตัวกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ทันที

แม้จะไม่ถึงขั้นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทว่าเรื่องนี้ล้วนแต่เกี่ยวพันอยู่ในแวดวงคนคุ้นเคยกลุ่มเดียวกัน ขณะที่ “มดดำ” จัดรายการแฉแต่เช้าอยู่กับกฤษณ์ อีกทั้งมดดำมีความสนิทสนมคุ้นเคยกับมาช่า ส่วนตัวนักร้องสาวถือว่ากะเทยนางนี้เป็น “ลูกรัก” ตามประสา “แม่ - ลูกผูกจิต” ทุกเรื่องราวต้องถ่ายทอดกันไปมาอยู่แล้ว แม้จะเป็นแค่ “แม่นอกไส้ - ลูกนอกมดลูก” แต่สภาพ “แม่เจ็บ - ลูกเจ็บ” ก็เป็นเรื่องที่สัมผัสได้

หลังจากนี้ เพียงแต่รอให้ “ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กลับมาจากต่างประเทศเพื่อทุบโต๊ะในกรณีดังกล่าว เพราะเรื่องเงิน 6 ล้านบาท ++ กับที่ดินตีประเมินราคา 20 ล้านบาทมันเป็นเรื่องใหญ่ที่เกี่ยวพันกับภาพลักษณ์องค์กร และทุกชีวิตที่เรียงหน้าบนกระดานข่าวนี้คือคนที่เกี่ยวข้องกับตึก GMM ทั้งสิ้น

เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม เอไทม์ประชุมเครียดเรื่องกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เนื่องจากกรณีดังกล่าวมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา และแหล่งข่าววงในว่ามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนตัวหาคนที่เหมาะสมมาแทนดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ในรายการ “แฉแต่เช้า” ขณะเดียวกัน โดยส่วนตัวของกฤษณ์ก็กำลังคิดหนักและมีแนวโน้มที่จะอำลาวงการวิชาชีพดีเจในรายการวิทยุไปนั่งแท่นทำบริษัทเอเยนซีที่เป็นธุรกิจส่วนตัว

ทั้งนี้และทั้งนั้น ...เรื่องที่เกี่ยวกับตัวของกฤษณ์ ในฐานะของนักจัดรายการคลื่น 94 EFM ของเอไทม์มีเดียนั้น ต้องรอให้ “ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซึ่งขณะนี้อยู่ต่างประเทศกลับมาทุบโต๊ะแต่เพียงผู้เดียว และต้องไม่ลืมว่า “อดีต” กฤษณ์ เคยถูกพักงานจากการเป็นดีเจ เนื่องจากมาช่าเคยไปก่อคดีหึงหวงใส่เจ๊ฉอด ผู้บริหารของคลื่นดังกล่าว

ในวันถัดมา 9 ธันวาคม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ได้แถลงข่าวที่ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมทนายความ “สุชาติ จันทโรภาสกร” ชี้แจงใน 4 ประเด็น คือ 1. เงินที่ยืมจากมาช่าไปเกือบ 10 ล้านบาท 2. โฉนดที่ดินของมาช่า 20 ล้านบาท 3. ข่าวมั่วผู้หญิง และ 4. ข่าวที่ว่าตนจะออกมาแฉ กฤษณ์ชี้แจงว่า เงินที่ยังติดค้างกับมาช่า เหลือเพียง 5 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนโฉนดยืมไปเมื่อ 3 ปีก่อนเพื่อไปสร้างเครดิตในการทำธุรกิจ

ส่วนข่าวล่าสุดเกี่ยวกับกรณีของ “รัน” ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ ได้บอกว่า ไม่เคยควงไปเที่ยวที่เชียงใหม่แต่ประการใด แต่ยอมรับว่าหลังเลิกราจากมาช่ามา 1 ปี ก็มีไปไหนมาไหนกับคนอื่นบ้าง แต่ยังไม่คิดจะจริงจังกับใคร และฝ่ายดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ได้ขอเรียกร้องให้มาช่า วัฒนพานิช ออกมาชี้แจงทุกเรื่องราวเช่นเดียวกับตยภายใน 7 วัน ขณะที่กฤษณ์ไม่ขอพูดถึงอดีตคนรักอย่าง “สุ่ย “ ษรฉัตร (พรนภา) เทพทินกร แต่อย่างใด

..........................


ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 
ฉบับที่ 62 วันที่ 11 - 17 ธันวาคม 2553