วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

【ツ】Idolหน้าหวานHera Xiao Miao(何小苗)

 เริ่มเดือนใหม่จะอัพอะไรดีนะ.. ระหว่างที่คิดไม่ออกก็เลยไปแพ็คข้าวของเตรียมขายบ้าน ..ดันสะเทือนมดลูกเลยต้องพักยกมานั่งนิ่งๆซะงั้น ว่าแล้วก็ทำหน้ารวมอัลบั้มไอดอลสุดประทับใจดีกว่า~นแรกที่คิดถึงก็ต้องน้องเหมียว~ส่วนคนอื่นๆจะไล่ตามมาทีหลัง..  ชื่อของเธอคือ 何小苗 (He Xiao Miao)ออกเสียงเหอ เฉี่ยว เหมา ..หรือ 苗苗 บ้านเราออกเสียง"เหมียวๆ"เหมือนแมว อิอิ ชื่อนี้อาจจะเป็นชื่อเรียกแบบญี่ปุ่น ซึ่งมาจาก Hera Miao Miao ดังนั้นข้าน้อยจึงเรียกน้องเหมียวคะ
 ผู้หญิงส่วนใหญ่มักโดนมองว่านิสัยเหมือนแมว(บทจะน่ารักก็น่าร๊ากน่ารัก บทจะร้ายก็ดุร้ายยังกะเสือ) เธอป็อบปูล่าและโด่งดังมาจากถ่ายแบบแฟชั่นในเว็บขายเสื้อผ้าวัยรุ่น-วัยทำงานทั้งไทยแลนด์ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ใต้หวัน ต้องเห็นผลงานของเธอมานับไม่ถ้วนเชียวละ เห็นมั้ยคนเรา(ทั้งชายและหญิง)ต้องหัดแต่งตัวบ้างอะไรบ้าง ทำตัวให้ดูดี แต่ไม่ต้องตามแฟชั่นจนฟุ่มเฟือย ไม่ต้องโชว์โป๊หรือแก้ผ้า แค่การวางตัว มีมารยาทและมีนิสัยที่น่ารัก ก็ทำให้ตัวเองมีคุณค่าไม่น่าเบื่อ อยากน่ารักก็ต้องมองมุมกล้องและหัดโพสต์ท่าตามนางแบบน่ารักๆดูนะคะ ^^  / GT
ปล. นางแบบสวยๆแอบย่องมาเที่ยวดูแพลตตินัมเมืองไทยอยู่บ่อยๆนะคะ ดังนั้นก่อนไปฟุ่มเฟือยสั่งของอิมพอร์ตลองหาเวลาว่างไปเบิ่งย่านประตูน้ำบ้างก็น่าจะดีนะคะ ประหยัดกระเป๋าได้เยอะคะ


Other Name(s): He Xiaomiao, Hera, Hera He, Hera Miao Miao
Origin: Beijing, China
Born: 2 October, 1988
Height: 164cm
Weight: 45kg
Occupation: model, student