วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

【Trickster】Nora Sewer สุดยอดแหล่งทำเงินของเหล่านักล่า


…….สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว Trickster ทุกคนวันนี้ผมจะขอแนะนำแผนที่ที่จะช่วยให้เพื่อนๆร่ำรวยได้ง่ายๆ เพียงไปทำเควสท์กับ Love Hunter Robin ที่อยู่ภายใน  Nora Sewer นี้เท่านั้นเอง ซึ่งนอกจากเงินรางวัลแล้ว เรายังจะได้รับ tmexp จากเควสท์นี้ด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งเงิน ได้ทั้ง tm แบบเน้นๆกันเลยทีเดียว

วิธีการเข้าไปยัง Nora Sewer


…….การเข้าไปยัง Nora Sewer ได้นั้นเราจะต้องมีไอเทม Nora Pass Card  ก่อน ซึ่งไอเทมชิ้นนี้สามารถซื้อได้จากรายค้าภายในเมือง Aquarius ในราคา 150,000 เกลเดอร์ หรือหาซื้อจากร้านค้าที่มีคนอื่นตั้งขายก็ได้เพราะไอเทมชิ้นนี้ดรอปจากมอน เตอร์ภายใน Nora Sewer ด้วย ทำให้มีหลายๆคนนำมาตั้งขายในราคาที่ถูกกว่า NPC จากนั้นให้เราไปคุยกับ Don Giuvann ซึ่งยืนอยู่ที่ด้านซ้ายล่างของแผนที่ โดยเขาจะวาร์ปเรามายังด้านล่างซึ่งเป็นทางเข้า Nora Sewer

เริ่มรับเควสท์


…….จากนั้นเมื่อเข้ามาแล้วให้เราไปรับเควสท์กับ Love Hunter Robin ที่ อยู่ภายใน โดยเควสท์นี้จะมี 2 ระดับด้วยกัน ได้แก่ ระดับแรกของตัวละครเลเวล 110 – 125  จะให้ล่ามอนเตอร์ Nora Mummy  จำนวน 20 ตัวภายในเวลา 10 นาที และระดับที่สอง ของตัวละครเลเวล 126 ขึ้นไป จะให้ล่ามอนเตอร์ Nora Big  จำนวน 20 ตัวภายในเวลา 10 นาที

รางวัลจากเควสท์



…….เควสท์นี้จะได้รับรางวัลเป็น 10,000 Galder Coupon จำนวน 2 ชิ้น พร้อมทั้ง tmexp อีก 829,225 หน่วยสำหรับเควสท์เลเวล 110 -125 และ tmexp  975,818 หน่วย สำหรับ เควสท์เลเวล 126 ขึ้นไป และที่พิเศษคือเควสท์นี้ทำได้ไม่จำกัดจำนวน ซึ่ง จากที่ผมได้ลองใช้ตัวละครแรคคูนสาย HP ล้วน ซึ่งมีพลังโจมตีต่ำมาก(คิดว่าน่าจะเป็นสายที่พลังโจมตีต่ำสุดแล้วในช่วงก่อน จะได้สกิลชาจจิ้งมา)ไปลองเก็บแล้ว  1 ชั่วโมงยังสามารถทำได้ 7-8 รอบ เชื่อว่าหากเป็นอาชีพอื่นที่มีพลังโจมตีสูงๆ สามารถฆ่ามอนเตอร์ได้ภายใน 1-2 ทีแล้วล่ะก็คงจะสามารถทำได้ถึง10กว่ารอบใน 1 ชั่วโมง ยิ่งหากใครขยันสักหน่อยแล้วล่ะก็สามารถหารายได้จากที่นี่วันละเป็นล้านๆได้ ไม่ยากเลยครับ