วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

【Trickster】ภารกิจสุดท้าทาย ตามล่าโจรสลัด Captain Skull Path 1


…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trickster ทุก ท่าน หลังจากที่ทำเควสท์ เก็บเวลกันมายาวนานวันนี้วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปผ่อนคลายกับการล่าบอส(หรือจะ โดนบอสล่าซะเองหว่า) หาเซ้ตไอเทมแรร์มาใส่กันนะครับ โดยบอสที่จะมาเป็นเหยื่อของเราในครั้งนี้ก็ได้แก่ Captain Skull โจรสลัดกระดูกแห่งท่าเรือ Oops นั่นเอง ไปดูกันนดีกว่านะครับว่าก่อนจะเข้าไปเจอบอสตัวนี้เราต้องผ่านอะไรกันบ้าง
…….ขั้นแรกให้เราไปยังแผนที่ Wharf Field 4 แล้วไปหา Card Girl แล้วเธอจะให้เราหาไอเทม Sea Ivory มาให้เธอ 1 ชิ้นเพื่อเป็นคาส่งตัวเข้าไปยังห้องทกสอบห้องที่ 1 (Sea Ivory หาได้จากการขุดที่แผนที่ Oops Wharf ทุกเขต ) จกานั้นเธอจะส่งตัวเราไปยังห้องบอสห้องแรก
…….เมื่อเข้ามายังห้องบอสห้องแรก แล้ว จะพบกับ NPC สองคนได้แก่ Card Girl และ Shaman Jia โดยขั้นแรกให้เราคุยกับ Shaman Jia เพื่อรับเควสท์ขั้นแรกก่อน โดยเธอจะให้เราไปกำจัด Dread Black Foe จำนวน 10 ตัวในเวลา 2 นาที
…….หลังจากทำเควสท์ของ Shaman Jia สำเร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Card Girl เพื่อรับเควสท์ขั้นที่สองโดยเธอจะให้เราไปกำจัด Dread Master Foe จำนวน 10 ภายใน 2 นาที
…….จากนั้นให้กลับไปคุยกับ Shaman Jia โดยครั้งนี้เธอจะให้เราหาไอเทม Love Heart มาให้เธอ 5 ชิ้น โดยไอเทมชิ้นนี้จะขุดในห้องที่ NPC ยืนอยู่เลยก็ได้ หรือจะไปขุดในห้องที่เราเข้าไปล่ามอนเตอร์เควสท์ก่อนหน้านี้ก็ได้เช่นกัน (จากที่ทดลองขุดมาในห้องที่มีมอนเตอร์จะมีโอกาสเจอไอเทมมากกว่า) หลังจากส่งเควสท์แล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังห้องทดสอบที่ 2
…….ในห้องทดสอบที่สองนี้ เราจะต้องหาไอเทมจากมอนเตอร์ดังต่อไปนี้ Dread Requi ดรอป Crystalized Sound 1, Dread Quiem ดรอป Crystalized Sound 2, Dread Crow ดรอป Crystalized Sound 3, ส่วน Crystalized Sound นั้นหาได้จากการขุดภายในแผนที่นี้
……เมื่อได้แล้วให้เราเดินไปยัง ด้านบนของแผนที่จะเจอกับ Copyfish Dom Dom ให้คุยเพื่อรับเควสท์ จากนั้นเดินไปทางขาวมือของแผนที่จะเจอกับ Copyfish Dom Dom อีกคนให้คุยเพื่อส่งเควสท์แล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังแผนที่ถัดไป
…….ตอนนี้ก็มาได้ถึงครึ่งทางของ เควสท์เข้าพบบอสโจรสลัด Captain Skull นี้แล้ว ครั้งหน้าผมจะพาเพื่อนๆไปลุยกันต่อกับภารกิจพิชิต Captain Skull นี้จนจบเลยที่เดียว อย่าลืมติดตามกันต่อได้ ที่นี่