วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

น้อง ไรอัน กิ๊กส์ หื่น!! ส่งรูปเปลือยให้สาววัย 18


       โรดริ น้องชาย ไรอัน กิ๊กส์ ออกลูกหื่นเมื่อใช้โทรศัพท์แชตพร้อมส่งรูปสยิวให้กับสาววัย 18 ปี คาดว่าจะเป็นการแก้เซ็งหลังจาก นาตาชา เมียรักแฉว่ามีสัมพันธ์ชู้สาวกับพี่ชายคนดังดีกรีปีกตำนาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)
      
        โรดริ กำลังหัวเสียอย่างหนัก เพราะเหมือนถูกหักหลัง เมื่อ นาตาชา เมียรักสารภาพว่าเล่นชู้กับ กิ๊กส์ พี่ชายคลานตามกันมาของตนเองนานถึง 8 ปี เกิดครึ้มอกครึ้มใจเกี้ยวพาราสีสาวอ่อนคราวลูกวัย 18 ปีผ่านทางมือถือสุดฮิต "แบล็คเบอร์รี" นอกจากข้อความแล้วยังรูปสุดสยิวหวังกระตุ้นอารมณ์
      
        สำหรับรูปที่ โรดริ ส่งให้กับสาววัยละอ่อนคือรูปสวมเสื้อมีฮูดและรูปเปลือยช่วงลำตัว เธอเผยว่า "เขาถามว่าจะส่งรูปให้ได้ไหม ฉันแชตกับเขาก่อนที่จะรู้ว่าเป็นใครเพราะเห็นรูปใน เดอะ ซัน และก็บอกเรื่องนี้กับเขาด้วย ฉันถามเขากลับไปว่าแน่ใจนะว่าเราจะทำแบบนี้ เขาก็บอกว่าแน่ใจและยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด"
      
        ทั้งคู่คุยและติดต่อกันหลายครั้ง ทว่าไม่เคยเจอกัน ฝ่ายหญิงบอกอีกว่า โรดริ เรียกเธอว่า "ที่รัก" ก่อนจะแลกเปลี่ยนข้อความกันหลายครั้ง พร้อมกันนี้มีการพูดถึง นาตาชา ภรรยาของน้องชาย กิ๊กส์ เขายืนยันชัดเจนว่าไม่มีทางกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว
      
        นาตาชา เมียของ โรดริ ที่แต่งงานมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ออกมาแฉว่าพบกับ กิ๊กส์ ก่อนเมื่อเดือนมีนาคมปี 2003 จากนั้นก็เล่นชู้กันเรื่อยมาจนกระทั่งเดือนเมษายนปีนี้ ส่วนอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ก็สร้างครอบครัวมีลูก 2 คนกับภรรยา สเตซีย์ หลังเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อปี 2007

แหล่งที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ อัพเดท : 14-06-2554 13:49 น.