วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ซู่หยิง" นางแบบดังแดนมังกร ภาพสยิวหลุด 400 ภาพ อย่างแรง!!!!!!!

โว้ว แหล่มกว่าคุณแม่ยังสวยแน่นอน สวยจริง แรงจริง
(ปล. กรุณาเก็บงูบนกบาลก่อนเสพข่าวด้วยนะเคอะ)
จะว่าไปแล้ว เพราะรูปหลุดของเธอหรือเปล่านะ ประเทศจีนถึงแบนเว็บบล็อกเพียบ อะคึ อะคึ


คลิปภาพหลุด
ซู่หยิง Xu Ying (徐莹)
นางแบบสาวจีน Moko Top Girl


 

         วงการบันเทิงแดนมังกรเกิดคดีภาพหลุดสุดฮือฮาอีกแล้ว หลังจากที่ ''ซู่ซู่'' ไจ๋หลิง นางแบบสาวดีกรีพริตตี้อันดับ 1 ของเมืองจีน เพิ่งจะมีคลิปโป๊ 4 ชุดปลิวว่อนอินเทอร์เน็ตเมื่อเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดถึงคิวของ ซู่หยิง นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังอีกคน ซึ่งมีดีกรีผ่านเวทีประกวด ''โมโก ท็อป เกิร์ล'' (Moko Top Girl) สุดยอดนางแบบดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ มาแล้วอีกต่างหาก

[Image: bcza0gg9.jpg]

         รูปเด็ดของ ซู่หยิง วัย 21 ขวบ ทำเอาเว็บไซต์ภาษาจีนร้อนฉ่าเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะบานปลายไปทั่วโลกในเวลาต่อมา ทำเอานักท่องเน็ตควานหาจ้าละหวั่น แม้จะเป็นเพียงภาพนิ่งแต่ก็มีปริมาณมากโขกว่า 400 รูปเลยทีเดียว ว่ากันว่าเป็นภาพนู้ดที่เธอถ่ายทำในที่รโหฐานกับแฟนหนุ่มสองต่อสองระหว่างมา เที่ยวเมืองไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2010 ที่ผ่านมา

[Image: xqupimk3.jpg]
        อย่างไรก็ตาม นักท่องเน็ตหลายรายเชื่อว่าภาพแฟชั่นส่วนตัวทั้งชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ และชุดวันเกิดที่แลเห็นของสงวนของ ซู่หยิง ทุกรูขุมขนดังกล่าว น่าจะเป็นการสมรู้ร่วมคิดกันระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม เพื่อหวังจะสร้างความฉาวเพิ่มความโด่งดังมากกว่าที่จะเป็นแค่เพียง อุบัติเหตุไม่เจตนากระทำ ซึ่งก็ทำให้เธอฮอตฮิตไปทั่วโลกสมใจนึกภายในชั่วข้ามคืน


[Image: f3ebrhye.jpg]


        เจ้าของชื่อเล่น ''มิเชลล์'' บนเวที ''โมโก ท็อป เกิร์ล'' ออกมาปกป้องตัวเองในเว็บบล็อกส่วนตัวของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าไม่ได้จัดฉากปูดรูปเปลือยของตัวเองแต่อย่างใด หากแต่เธอเป็นเพียงเหยื่อของกระบวนการลามกจกเปรตที่หวังทำลายชื่อเสียงของ เธอมากกว่า พร้อมทั้งแสดงความกังวลว่าครอบครัวของเธอจะไม่ยอมเข้าใจเธอ อีกทั้งอนาคตของเธออาจจะไม่รุ่งเรืองอย่างที่วาดหวังเอาไว้ก็เป็นได้


[Image: epci57a0.jpg]

        ''มีกี่คนที่เห็นภาพพวกนี้กันไปหมดแล้ว? ผู้คนจะต่อว่าฉันหนักหนาแค่ไหนกันล่ะหนอ? จะมีสักกี่คนที่จะสนับสนุนฉัน? จะมีสักกี่คนที่จะให้อภัยฉัน? ตอนที่ฉันรู้เรื่องคลิปหลุดของ ''ซู่ซู่'' ตอนแรกๆ ฉันยังคิดเลยว่าเธอจัดฉากแน่ๆ มีหลายคนที่แสดงความสงสารเธอ แต่ไม่มีใครทำแบบนั้นกับฉันเลย ภาพนู้ดพวกนี้แพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ตราวกับโรคระบาด ฉันไม่รู้ว่าฉันไปทำอะไรให้ใครขุ่นเคืองใจ และอะไรที่พวกเขาต้องการ  ทุกๆ คนพูดกันไปต่างๆ นานา แต่ฉันจะอธิบายอะไรได้? อาจจะไม่มีใครเชื่อฉันเลยก็ได้ว่าฉันบริสุทธิ์'' ซู่หยิง ตัดพ้อ

[Image: zz7fb3y0.jpg]
ประวัติ ซู่หยิง

วันเกิด  8 พฤศจิกายน 1988 (อายุ 21 ปี)
ภูมิลำเนา เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน
อาชีพ  นางแบบ
กรุ๊ปเลือด โอ
ส่วนสูง  165 เซนติเมตร
น้ำหนัก  46 กิโลกรัม
ส่วนสัด 34-24-35

[Image: 2s7n4u24.jpg]








100427dn170380.jpg







[Image: ilug42zg.jpg]


มีข่าวมาให้ฮือฮากันได้ทุกสัปดาห์จริง ๆ สำหรับเรื่องภาพหลุดของคนในวงการบันเทิงเอเชีย หลังจากสัปดาห์ก่อนมีข่าวคลิปฉาวที่สาวในคลิปหน้าตาละม้ายคล้าย “ไอวี่” นักร้องเกาหลีออกมาให้วิพากษ์วิจารณ์กันว่อนเน็ตไปแล้ว คราวนี้เป็น คิวของ “ซู่หยิง” Xu Ying (徐莹) นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ของจีน ที่มีภาพโป๊หลุดออกมากว่า 350 ภาพ

[Image: vsw9itei.jpg]

โดยภาพ โป๊ชุดดังกล่าว มีทั้งภาพของ “ซู่หยิง” ในชุดชั้นในแสนเซ็กซี่ ไปจนถึงภาพที่เธอเปลือยกายล้อนจ้อน แลเห็นของสงวนได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งภาพโป๊เหล่านี้ เริ่มถูกส่งต่อกันในจีนเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ก่อนจะถูกเผยแพร่ต่อไปทั่วโลกในเวลาเพียงไม่ถึงสัปดาห์ โดยมีการกล่าวกันว่า ภาพโป๊ชุดนี้น่าจะถ่ายโดยแฟนหนุ่มของเธอ ระหว่างมาเที่ยวเมืองไทยในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

[Image: hr68avm8.jpg]

และด้วยความที่ภาพโป๊ของเธอชุดนี้มีการจัดองค์ประกอบ แสง และเงา ได้ดีราวกับเป็นภาพถ่ายแฟชั่น จึงทำให้นักท่องเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า ภาพชุดดังกล่าว น่าจะเป็นภาพที่ตั้งใจถ่ายและปล่อยออกมาเพื่อสร้างความโด่งดังให้กับตัวเธอ เอง ไม่น่าจะเป็นภาพหลุดแต่อย่างไร

ขณะที่ทางด้านนางแบบสาวได้ออกมาบอกว่า มันไม่ใช่การจัดฉากเพื่อหวังให้ตัวเองดังอย่างที่ใคร ๆ กล่าวหาเลย เป็นการส่งต่อเพื่อทำลายชื่อเสียงของเธอมากกว่า เพราะการที่มีภาพหลุดออกมาแบบนี้ จะมีสักกี่คนที่ให้อภัยเธอ มีแต่จะต่อว่า ไม่มีใครสงสารเธอเลย โดยภาพนู้ดของเธอแพร่ไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าคนแพร่ภาพนั้นจะทำไปทำไม เธอไปทำอะไรให้ ถึงส่งต่อภาพประจานเธอให้อับอายไปทั่วโลกอย่างที่เป็น และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอคงไม่มีคำอธิบายและไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ เพราะพูดไปก็คงไม่มีใครเชื่อเลย และที่สำคัญครอบครัวของเธอคงไม่ได้รู้สึกดีกับข่าวนี้แน่นอน รวมถึงอนาคตในวงการบันเทิงของเธอก็คงจะไม่สวยงามอย่างที่เธอฝันเอาไว้แล้ว แน่

สำหรับ “ซู่หยิง” หรือ “มิเชล” นางแบบสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 และส่วนสูง 165 เซนติเมตร คน นี้ เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2531 ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีการประกวด MOKO Top Girl ก่อนจะโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบจนถึงปัจจุบัน

    ประวัติ ซู่หยิง Xu Ying (徐莹)
    วันเกิด  8 พฤศจิกายน 1988 (อายุ 21 ปี)
    ภูมิลำเนา เซี่ยงไฮ้, สาธารณรัฐประชาชนจีน
    อาชีพ  นางแบบ
    กรุ๊ปเลือด โอ
    ส่วนสูง  165 เซนติเมตร
    น้ำหนัก  46 กิโลกรัม
    ส่วนสัด 34-24-35


[Image: cym2r9lw.jpg]