วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โอ๊วววววว~~~ แม่จ้าว!

ด้วยความรู้สึกส่วนตัวนิดๆ รู้สึกทึ่งกับศาสตร์ศิลป์การแต่งหน้าของสาวๆหลายๆคนในโลกไซเบอร์มากๆ มีหลายๆที่ทำHow To ออกมาให้สาวแรกแย้มหัดฝึกฝีมือกัน เดี๋ยวนี้มีหลายๆกูรูออกมาเปิดสำนักสอนเพียบไปหมด สาวๆทุกคนก็อยากสวยเป็นธรรมดาละเนาะ ข้าน้อยเองจนแล้วจนรอดก็ยังแต่งไม่เป็น คนรอบตัวก็เคยชินกะความเหียกซะด้วย ขืนแต่งหน้าออกมาคงจะช็อคตายกันไปเลย แต่ข้าน้อยก็ยังชอบดูอะไรสวยๆงามๆอยู่ดี แต่งหน้าเป็นศิลปะที่ต้องรู้ข้อเสียจุดบกพร่องของสรีระตัวเอง แล้วต้องใช้เวลาฝึกฝนกับมันให้ออกมาดูดี จะว่าไปก็ไม่ง่ายเลยนะ.. ส่วนเรื่องศัลยกรรมข้าน้อยก็ไม่ได้แอนตี้ แต่ก็ไม่ได้ส่งเสริมเพราะมันเป็นปัจจัยภายนอก..ถ้าอยากให้ใครมารักถึงขนาดต้องลงทุนศัลยกรรมเนี่ย ไม่เห็นด้วยอะ ให้เขารักที่ภายในจะดีกว่านะ..
    ยุคสมัยมันหมุนเวียนมาหลายรอบดังนั้นเราก็จะเห็นว่าคนสมัยก่อนเขาเปรียบเปรยด้วยบทกวี บทเพลงถึงสาวงามที่วิ่งตามกระแสแฟชั่นเป็นแค่ดอกไม้พลาสติคติดค่านิยม สรุปแล้วเขาก็สอนว่าถึงผู้หญิงจะอยากสวยแต่ต้องมีคุณค่าในตัวเอง ไม่ใช่สวยแต่ภายนอกแล้วนิสัยยอดแย่ บางพวกก็ศัลยกรรมหมดตัว แล้วไปพลีกายถอนทุนคืนนั่นก็ระวังเอดส์บ้างเถิดนะ สถิติคนติดเอดส์อายุยังน้อยเยอะมากจนน่าตกใจ.. เห็นเมลล์เกี่ยวกับคอสเมติคแล้วก็สาวประเภทสองสวยๆเยอะแต่ตอนนี้หาไม่เจอ.. บางทีก็ฮาพวกฟอร์เวิร์ดที่จั่วหัวว่าโลกเราชักอยู่อยากขึ้นทุกวัน..เดี๋ยวนี้เจอคนสวยไม่ถามเบอร์ก่อนแล้วถามว่าเป็นผู้หญิงแท้หรือเปล่าก่อนดีกว่า แต่ยอมรับเนอะ สวยจริงๆ บางคนถึงไม่ใช่คนในวงการ ก็สวยมากๆสวยจนผู้หญิงอายเยอะแยะ เพื่อนของเพื่อนก็มีหลายคน ยอมรับว่างามล้ำเหนือคำบรรยายจริงๆ ไว้ขุดหาพวกฟอร์เวิร์ดแบบนี้ได้ จะแปะเพิ่มวันหลัง วันนี้ขอลาละคะ / GT


  















  

ไก่งามเพราะคน คนงามเพราะแต่ง (*-*) ดังโบราณว่าจริงๆ








  

(O n O) App ขั้นเทพที่ชาวต่างชาติทึ่งกับเทคโนโลยีขั้นเมพของสาวจีนมานักต่อนัก ไม่ต้องเจ็บตัว และ ไม่ต้องเสียเวลาบิ้วนาน แอพเดียวเอาอยู่!







  
















  














  

sukoi (*-*)

..เฮือก..

  

เออ แบ๊ววะ..

  

ไอหย๋า น่ารักยังกะน้องโฟกัส

  

หลงๆมาจากเมลล์รูปนึง