วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

【มีอย่างนี้ด้วย】รวมเรื่องแปลก 18+ ทยอยแปะข่าว

ขอแตกประเด็นเรื่องที่(พยายาม)ฮือฮาในหมู่วัยรุ่นตอนนี้ก็คือคลิปอาตี๋เลือดร้อนหึงแฟนสาวที่ไปประกวดบิกินี(bikini) ส่วนตัวแล้วไม่รู้ว่ามันน่าสนใจตรงไหน เห็นหลายคลิปที่จีนจะออกมาแนวกดขี่ไม่ก็หื่นๆซะมากกว่า เลยลองตามกระแสข่าวไป โพสต์วันเดียวคนดูพุ่ง7แสน(เฉพาะในยูทูบ)แต่ในจีนบอกว่าดูกันเป็นล้าน ลองอ่านคอมเม้นดูละกัน เพราะเขาบอกว่าFAKEนะจ๊ะ ก็ลองพิจารณาดูเอาข้าน้อยเองก็ำไม่รู้ แต่ดูๆแล้วไม่เห็นมีไรก็เแค่รายการที่มีจุดเเรียกรตติ้งที่นม นม นม  เหมือนคลิปรายการหลังเที่ยงคืนญี่ปุ่นบางรายการน่ะละ ซึ่งรายการประเภทนี้จัดเป็นเกรดต่ำๆอ่ะนะ...

(25 ก.ค. 54) อย่างวันก่อนก็เห็นข่าวในห้างให้สาวจีนเปลือยกายเพ้นตัว ได้แต่หวังว่าบ้านเมืองเราคงไม่ตกต่ำทางจิตสำนึก ไปทำอะไรแบบนั้นละกันนะ  ดูข่าวนี้เป็นน้ำย่อยนิดนึง..เทศกาลบ้าอะไร(วะ)เนี่ย..(ทางจีนอาจจะตอบกลับมาว่าคล้ายสงกรานต์บ้านลื้ออ่ะ)  

หากมีข่าวอื่นๆจะมาEditเพิ่มทีหลัง
(ข่าวแบบทั่วไปไม่ใช่คนดังอะไรอ่ะนะ ถ้าสื่อเอ่ยชื่อก็จะแยกเนื้อหาไปต่างหากคะ)



 เศรษฐีหมื่นล้านหาคู่ ลั่นไม่ซิงไม่เอา สาวจีนแห่สมัครอื้อ 

สมาคมนักธุรกิจโสดผู้มั่งคั่งจัดงานหาคู่ที่เมืองก่วงโจว หญิงสาวแห่สมัครกว่า 2800 คน นักธุรกิจหมื่นล้านตั้งข้อแม้ขอเฉพาะสาวซิง ใครแนะนำสาวถูกใจ พ่อสื่อแม่สื่อรับทันที 25 ล้านบาท



เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2555 สมาคมนักธุรกิจที่ยังโสดจัดกิจกรรมหาคู่ขึ้น ณ โรงแรมก่วงโจวฮวาหยวน(The garden hotel) เมืองก่วงโจว ซึ่งฝ่ายจัดกิจกรรมเปิดเผยว่า กิจกรรมหาคู่ดังกล่าวจะเวียนจัดในเมืองต่างๆ รวม 10 เมือง อาทิ ก่วงโจว เซินเจิ้น ซึ่งจะเริ่มจากก่วงโจวเป็นที่แรก โดยในรอบนี้จะคัดให้เหลือ 320 คน


   
   
งานนี้มีหญิงสาวแห่มาสมัครกว่า 2800 ราย อายุน้อยที่สุด 19 ปี อายุมากที่สุด 56 ปี ไม่เพียงหญิงสาวในประเทศ บางรายยังมาจากออสเตรเลีย สิงคโปร์ อีกด้วย ซึ่งหญิงสาวเหล่านี้มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ มีทั้งครูสอนโยคะ นักวางแผนการเงิน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา พนักงานบริษัทข้ามชาติ อาจารย์มหาวิทยาลัย และนางงาม เป็นต้น

   
   
โดยการสัมภาษณ์ในวันนี้ จะแบ่งเป็น 5 ด่าน ด่านแรกพิจารณารูปลักษณ์และบุคลิกภายนอก ด่านที่สองจัดให้มีการพูดคุยกับนักจิตวิทยา ด่านที่สามดูโชคชะตาราศี ด่านที่สี่ทดสอบความรู้ความสามารถ และด่านสุดท้ายเป็นการพูดคุยลงลึกเรื่องความรักและความคาดหวังในการแต่งงาน
   

   
ส่วนเหล่านักธุรกิจมั่งคั่งผู้หวังใช้เงินซื้อความรักนั้น มีทั้งเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้าน เครื่องแต่งกาย อสังหาริมทรัพย์ การเงิน อุตสาหกรรมเคมี การโรงแรม รวมทั้งสิ้น 11 คน โดยแบ่งเป็นนักธุรกิจระดับหมื่นล้าน 1 คน และนักธุรกิจระดับร้อยล้าน 10 คน ซึ่งทั้งหมดล้วนไม่ได้มาปรากฏตัวในวันดังกล่าว เพียงแต่ส่งผู้สัมภาษณ์มาเท่านั้น
   
   

สื่อจีนรายงานว่า มหาเศรษฐีระดับหมื่นล้านผู้ไม่ประสงค์ออกนามที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรม ได้ติดต่อเข้ามาที่สมาคมฯ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อแจ้งความจำนงให้สมาคมช่วยจัดหาคู่ที่เหมาะสมให้กับเขา โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกคือ อายุ 20-26 ปี ความสูง 162-170 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 50 กก. การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ครอบครัวเรียบง่าย หน้าตาดี รูปร่างดี เป็นสาวบริสุทธิ์ ส่วนคุณสมบัติของนักธุรกิจนิรนามผู้นี้ระบุว่า หย่าร้าง อายุไม่ถึง 50 ปี สินทรัพย์หมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจชื่อดังของจีน ชอบการตีกอล์ฟ รูปร่างภูมิฐาน

  
   
เพื่อหาภรรยาที่เหมาะสมให้กับนักธุรกิจผู้นี้ ทางสมาคมถึงกับตั้งรางวัลจูงใจขึ้นมา โดยผู้ที่เห็นว่าหญิงสาวคนไหนเหมาะสมสามารถแนะนำเข้าไปที่สมาคม หากหญิงสาวคนใดได้ออกเดทกับนักธุรกิจมหาเศรษฐีผู้นี้ ผู้แนะนำจะได้รับเงินหรือรางวัลมูลค่า 5 ล้านหยวน(ราว 25 ล้านบาท) จากนั้นหากการคบหาดูใจมีผลสำเร็จด้วยดี ผู้แนะนำจะได้รับห้องชุดมูลค่า3 ล้านหยวน(ราว 15 ล้านบาท) ทันที
   
   
ประชาชนที่ได้ทราบข่าวว่ามีรางวัลใหญ่สำหรับผู้แนะนำเช่นนี้ด้วย ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บางรายเห็นว่า "เป็นโอกาสดีที่น่าสน ลองดูก็ไม่เสียหาย" บางรายก็ว่า "ไม่รู้แนะนำไปแล้ว ผู้หญิงคนนั้นจะไปขึ้นสวรรค์หรือลงนรกน่ะสิ"






อึ้ง! ชนเผ่าอี๋ ที่จีนจัดเทศกาลจับนม

คลิกชมภาพต่อไป



คลิกชมภาพต่อไป 
สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพ "เทศกาลจับนม"เทศกาลพิเศษ ซึ่งเพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 14-16 กรกฎาคมนี้ ที่หมู่บ้านของชนเผ่าอี๋ ในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ สัมผัสหน้าอกหน้าใจของสาวๆ ได้แบบไม่เข้าข่ายลามกอนาจารผิดกฎหมาย

ที่มาของ"เทศกาลจับนม" สืบเนื่องมาแต่สมัยราชวงศ์สุย ที่ผู้ชายเผ่าอี๋ต้องออกไปสู้รบและล้มตายเป็นจำนวนมาก ทำให้ในหมู่บ้านเหลือเพียงหญิงสาว แต่ไร้ซึ่งชายผู้ที่จะมาเป็นสามี ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อไม่มีสามีก็ไม่สามารถมีบุตรได้ ไม่แน่ว่าอาจจะสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ก็เป็นได้ ผู้เฒ่าผู้แก่เลยคิดกุศโลบายนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการชักจูงหนุ่มๆ ต่างหมู่บ้านให้เดินทางมาหาคู่กันที่หมู่บ้านนี้นั่นเอง

ทั้งนี้ ปัจจุบันชนเผ่าอี๋บางหมู่บ้านก็ได้ยกเลิก"เทศกาลจับนม" ไปแล้ว เพราะเห็นว่าไม่เหมาะสมกับบริบทสังคมในปัจจุบัน แต่บางหมู่บ้านก็ยังคงมี"เทศกาลจับนม" นี้อยู่เช่นเดิม โดยจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 14-16 กรกฎาคมของทุกปี 






แปลโดยกุเกิ้ล ก็อปมาแบบดั้งเดิมเลย 
ลองทำความเ้ข้าใจกันเอานะฮับ ไม่อยากแก้ไขเนื้อหา XD

วิดีโอไวรัสต่อไปนี้ที่หมุนเวียนบนอินเทอร์เน็ตของจีนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพบมากที่สุดที่มีชื่อ" ฉากของการประกวดบิกินี่, นักแสดงหญิงที่มีชุดชั้นใน / บนบิกินี่เธอฉีกขาดออกโดยแฟนโกรธ " หนึ่งสำเนาบนTudouเรียกร้องมากกว่า 5.4 ล้านผู้ชมในเว็บไซต์ของตนและกว่า 5.6 ล้าน views ปิดเว็บไซต์ของพวกเขา (ผ่านวิดีโอที่ฝัง), ส่วนใหญ่ผ่าน Tencent QQ ของQzoneเครือข่ายทางสังคม วิดีโอที่สามารถพบได้ในอื่น ๆ ที่สำคัญเว็บไซต์แบ่งปันวิดีโอจีนเช่นYoukuและKu6 .

ในวิดีโอที่"แฟน"เป็นเสียอย่างชัดเจนกับ"แฟน"ของเขามีส่วนร่วมในการประกวดเรียกร้องในสิ่งที่เธอคิดว่าเธอทำว่าเธอทิ้งไว้กับเขาและผู้ที่ได้รับอนุญาตหรือบอกเธอที่จะเข้าร่วม เขาได้รับในการเผชิญหน้าขนาดเล็กที่มีหนึ่งคนที่เรียกเขาว่าบ้าและกล่าวว่าไม่มีทางธุรกิจของเขา [ของสิ่งที่แฟนของเขาไม่] โฮสต์หญิงแทรกแซงในภายหลังขอให้เขาสงบลงแล้วถามเขาว่าชนิดของคนรังแกผู้หญิง เขาเร็ว ๆ นี้ rips ปิดด้านบนชุดชั้นใน / บิกินี่เธอชั่วขณะเปิดเผยหน้าอกของเธอ (เซ็นเซอร์ในวิดีโอ) บอกเธอไปข้างหน้าและให้ทุกคนเห็นก่อนที่จะระดมออกมา แต่ไม่ก่อนที่ด่าเธอและยังขว้างหนังสือไปที่แสดงวิธีการต่อไปโกรธ เขาเป็น



สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปหนุ่มจีน
ทะเลาะและกระชากชุดชั้นในแฟนสาว
กลางงานประกวดชุดชั้นใน เพราะไม่พอใจที่เธอลงประกวด

โดยคลิปนี้เผยแพร่ในเว็บไซต์วิดีโอยอดฮิตของจีนมานานราว 1 สัปดาห์ ในชื่อ “ฉากหนึ่งในงานประกวดชุดชั้นใน หญิงสาวถูกกระชากบราโดยแฟนหนุ่มขี้โมโห” ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า ห้าล้านคน และยังถูกเผยแพร่ต่อในอีกหลายเว็บไซต์


ทั้งนี้ เนื้อหาในคลิป เริ่มจากชายหนุ่มเดินเข้ามาหาแฟนสาวขณะที่มีการถ่ายทำการประกวด และพูดจาหาเรื่อง จนผู้ชายที่เข้าประกวดด้วยกันต้องออกมาห้าม ด่าว่าเขาบ้าและบอกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเขาเลย ก่อนจะโดนเขาผลัก และลากตัวแฟนสาวออกมา ด่าทอเสียงดัง พิธีกรได้เข้ามาห้ามบอกให้เขาใจเย็น เตือนสติเขาว่าผู้ชายไม่ควรทำอย่างนี้กับผู้หญิง แต่เขายังด่าเธอและกระชากชุดชั้นในของเธอหลุดออก ก่อนขว้างหนังสือเล่มหนาลงพื้นแล้วเดินจากไป
Mthai



Top Torn Off by Boyfriend
by Fauna on Saturday, July 2, 2011
The following viral video that circulated on the Chinese internet over the past week is most commonly found with the title “Scene of bikini contest, actress has her bra/bikini top torn off by angry boyfriend“. One copy on Tudou claims over 5.4 million views on their site and over 5.6 million views off their site (through embedded video), mostly through Tencent QQ’s Qzone social network. The video can be found on other major Chinese video sharing websites such as Youku and Ku6.
In the video, the “boyfriend” is clearly upset with his “girlfriend” participating in the contest, demanding what she thinks she’s doing, that she leave with him, and who allowed or told her to participate. He gets into a small confrontation with one guy who calls him crazy and says its none of his business [what his girlfriend does]. The female host later intervenes asking him to calm down then asks him what kind of man bullies a woman. He soon rips off her bra/bikini top momentarily exposing her breasts (censored in the video) telling her to go ahead and let everyone see, before finally storming out, but not before cursing at her and also throwing a book to show further how angry he is.



 



Chinese Girl at Bikini Contest Has Top Torn Off by Boyfriend

อัปโหลดโดย chinaSMACKvideo
เมื่อ 2 ก.ค. 2011
A viral video from China that has been viewed millions of times. In the video, a boyfriend catches his girlfriend participating in a bikini contest. Angry, he eventually rips off her bikini top. The girl is identified as Bai Jing (白静), best known from Chinese dating show "Fall in Love" (爱情连连看), and Chinese netizens widely suspect the video and incident is just a publicity stunt.

For more information and translated Chinese netizen reactions, please visit chinasmack



Comments from KDS:
小册老蛮灵:
This society can no longer tell the difference between publicity stunts and reality…
老幕:
The filming is very gei li, obviously trying to get publicity for something, 110 [police] also wasn’t called…
神隼人L:
The acting was so bad.
小鳖:
So fake, most of the group of actors around them didn’t even move, and I don’t believe that in this kind of situation where there’s also a lot of people that there actually no one who did anything.
miles:
To tell the truth, these days the number of people who would actually stand up and stand forth are really few.
K邪:
Yet another Gan Lulu.
哪能办:
This girl looks like Ronaldo.
昂三头四:
The acting was so fake, especially when it began [when the man enters].

Comments from NetEase:
网易四川省泸州市网友:
Motherfucking, what man could put up with letting others see their wives [or girlfriends]? Hitting her was right! It’s better to not have a woman like this!
网易福建省厦门市网友:
The people who filmed this and uploaded these are all thoroughly disgusting…shameless.
网易山东省东营市网友:
If it were in America or Europe, I’m sure the men would be different, and that’s why China’s girls all like to marry foreigners. China’s men are all doomed. It’s one thing to be poor, but its another to also want to control women and look down on women as well.
网易广西北海市网友:
Northern men only know how to beat people to vent their anger. No wonder women all run towards the South.
网易黑龙江省网友:
Isn’t this Bai Jing from “Fall in Love” [《爱情连连看》 Ai Qing Lian Lian Kan, a Chinese television dating show similar to 《非诚勿扰》 Fei Cheng Wu Rao or "If You Are The One"]? She must be so crazy to become famous that even this [kind of publicity stunt] she’s thought of, truly terrible. One look and you can tell it is fake, just for clicks, just to become famous. So uninteresting.
网易北京市海淀区网友:
Yet another stupid publicity stunt.
Disgusting!!!
Everyone pay attention to how it is filmed, how it follows [the action], the cameraman’s hand not shaking one bit. In normal circumstances where something sudden like this happens, how could one be so steady, and the shot be so smooth? What more, the attacker is not the least bit angry with the camera being so close and instead takes care to stay in front of it.

Jealous boyfriend? Personals @ chinaSMACK.