วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เหตุผลนานาข้ออ้างดาราศัลยกรรม

เหตุผลนานาข้ออ้างดาราศัลยกรรม



           ยุคนี้สมัยนี้ เรื่องการศัลยกรรมถือว่าเป็นเรื่องธรรมด๊า...ธรรมดาไปเสียแล้ว อย่างในแวดวงบันเทิงก็ถือว่าทำกันมาหลายคนอยู่ บางคนทำแล้วก็ดูสวยหล่อเป็นธรรมชาติ แต่บางคนดูปร๊าด...ดเดียว ก็รู้ว่าเอาของแปลกปลอมเข้าไปในร่างกายแน่ๆ ทั้งนี้แต่ละคนที่ทำมาจะยอมรับกันแค่ไหน หรือจะแถไถใช้เหตุผลกลใดมาอ้างว่า ที่เปลี่ยนแปลงไปมันมีเหตุ ลองมาจับสังเกตกันดู

                                                                                                                                         


               เป็นที่จับผิดและถูกพูดถึงทางโลกไซเบอร์กันน่าดู สำหรับนางเอกสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล ที่เธอคนนี้มีหุ่นที่แสนจะบอบบาง แต่เวลาออกงานแต่ละที โชว์หน้าอกงี้ตู้มต้ามเป็นกลมบล็อกได้ใจ แหม...แต่ตู้มยังไง สองเต้าก็ยังห่าง จนเป็นที่สังเกตของพวกช่างสงสัย เลยจับผิดมองไปถึงใต้รักแร้ของสาวแพท ว่ามีรอยแผล จะใช่แผลที่ผ่าเพื่อเอาซิลิโคนยัดเข้าไปหรือไม่

               รวมไปถึงหน้าตาของสาวแพทที่เปลี่ยนไป จนสาวแพทต้องชี้แจงแถลงไขอยู่หลายครั้งหลายคราว่า เหตุที่เห็น ว่าหน้าตาเปลี่ยนไปนั้น เพราะใช้การแต่งหน้าเข้าช่วย หนำซ้ำเธอยังบอกว่าอยากจะไปทำจมูกด้วยซ้ำ เพราะตรงดั้งโด่งไม่เสมอกัน แต่มีคนห้ามไว้หลายเสียง จึงทำได้เพียงแค่อยากเท่านั้น ส่วนหน้าอกนั้น เธอบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่มีมานานอยู่แล้ว แต่ไม่เคยโชว์ แถมยังโอ่ว่ามีหน้าอกกลมบล็อกมาแต่ไหนแต่ไร คนเลยเหมาว่าไปทำศัลยกรรมมา แบบนี้จะเรียกว่าโชคดีที่มี แต่โชคไม่ดีที่มี แล้วดั๊นเหมือนศัลยกรรมกันดีล่ะวุ้ย !?!?




               เติบโตมาจากเพาเวอร์ทรีรุ่นแรกเหมือนกัน สำหรับ "เมจิ" พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ นางร้ายสาวร่างอวบจากช่อง 3 ที่เวลานี้หน้าตาเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะที่ดวงตาดูหวานขึ้น เห็นหนังตาชัดสองชั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สาวเมจิเหมือนอาหมวยนี่ฮะ...แต่เมื่อถามว่าไปทำตาสองชั้นมาอ๊ะเปล่า สาวเมจิก็ยืนยันว่าเปล๊า...ไม่ได้ทำ แต่สิ่งที่ทำคือไปเจาะไขมันตรงหนังตา พร้อมฟุ้งว่า ก่อนหน้านี้เป็นคนที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่ที่ไม่เห็นวี่แววมาตั้งแต่แรก เพราะว่ามีไขมันเยอะ จนตาหนักเหลือเพียงแค่ชั้นเดียว จะให้ทนแปะสกอตเทป ก็เอาไม่อยู่ งั้นจะทนทู่ซี้อยู่ไย ไปดูดไขมันที่ตาออกซะดีกว่า เห็นไหมล่ะว่าศัลยกรรมซะที่ไหน!!!
 


  


             บ่อเกิดให้ต้องทำศัลยกรรมมันมีหลายเหตุ อย่างพระเอกช่อง 7 สี "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข เป็นหนุ่มตี๋อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาเป็นหนุ่มหน้าหวานได้ในฉับพลัน ทำเอาคนดูเกิดอาการงงงัน พร้อมหาที่มาว่า จู่ๆ ไหงหน้าถึงหวานได้ ทั้งนี้เมื่อไปถามตรงๆ กับเติ้ล เจ้าตัวเรียกตาสองชั้นที่เปลี่ยนไปว่า เป็นการซ่อมแซมตา ด้วยว่าหนุ่มเติ้ลเป็นตากุ้งยิง จนหนังตาตกลงมาจนตาเกือบปิด หมอเลยให้แก้ด้วยการเย็บขึ้น ผลที่ออกมาเลยกลายเป็นพระเอกหน้าหวานด้วยประการฉะนี้ นี่เขาทำเพราะความจำใจต่างปาก หาใช่ใจอยากทำไม่ ใช่ไหมจ๊ะหนุ่มเติ้ล...

           


             กำลังเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของบรรดาสาวๆ อยู่ในเวลานี้ สำหรับ "กัน" นภัทร อินใจเอื้อ ผู้ชนะจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ผู้มีจมูกโด่งงาม (เป็น) สัน ซึ่งหนุ่มกันก็ยอมรับแต่โดยดีว่าเคยผ่านการขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูกมาเหมือนกัน แต่เหตุที่ตกลงใจทำนั้น เพราะคุณแม่ของเขาเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง เมื่อมีพระรูปหนึ่งทักว่า หากเสริมตรงจมูกนิดหนึ่งจะยิ่งเฮงๆๆ แหม...พระรูปนี้เก๊ง...เก่ง พอเสริมเฮงปุ๊บ ก็ได้คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปั๊บ แม่นหยั่งกับตาเห็น

 
 

             ชื่อเหมือนกัน แถมยังทำจมูกเหมือนกันอีกแฮะ สำหรับหนุ่มเซ็กซี่ กันต์ กันตถาวร ก่อนหน้าเข้าวงการนั้นหน้าตาแบบไหน ไม่มีใครรู้ เพราะเห็นอีกทีเจ้าตัวก็โก่งดั้ง เอ๊ย...ดั้งโด่งมาอยู่แล้ว แต่เมื่อเหยี่ยวข่าวสงสัย กันต์ก็ยืดอกรับแบบไม่อายใครว่าทำจริงไม่อิงนิยาย แต่เหตุที่ต้องทำ เพราะประสบอุบัติเหตุรถคว่ำมา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เลยพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส งัดขึ้นซะโด่งเชียวแหละ คิก 

 ข่าวจาก: คม ชัด ลึก