วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

【Trickster】MY CAMP บ้านของฉ้าน~*


update2011,Thanks Compgamer

เพื่อนๆที่ชอบตกแต่งบ้านแบบมินิๆน่ารักๆไม่ควรพลาดเลยคะ ไปเก็บเลเวลก็เปิดบ้านให้เพื่อนคนอื่นๆเข้ามาเที่ยวในบ้านเราได้ด้วย และสามารถใช้เป็นห้องประชุมนินทาGMแบบส่วนตั๊วส่วนตัว อิอิ



ในเกม Trickster นั้นมีระบบย่อยต่างๆให้ผู้เล่นได้ทำมากมาย และวันนี้ผมจะขอพูดถึงระบบที่โดนเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกมนี้ นั่นก็คือระบบ My Camp นั่นเอง โดยภายในนั้นเราจะสามารถออกแบบตกแต่งได้อย่างที่เราต้องการเลย ไม่ว่าจะแต่งให้ดูน่ารัก หรือจะแต่งแบบแนวๆก็ทำได้ตามใจชอบเลยทีเดียว นอกจากนี้เรายังสามารถเป็นให้เพื่อนๆเข้ามาภายในแคมป์ เพื่ออวดการตกแต่งของเราได้อีกด้วยโดยเราสามารถเข้าไปใน My Camp ได้ดังนี้
คลิกขวาที่ตัวละครของเราแล้วเลือกไปที่ไอคอน My Camp ด้านบนสุด
เลือกเข้าที My Camp แล้วระบบจะให้เราเลือกว่าจะตกแต่ง หรือสนทนา ซึ่งสนทนานั่นก็คือการเปิดให้เพื่อนๆคนอื่นเข้ามาพูดคุยกับเราภายใน Camp นั่นเอง
การตกแต่งนั้น ทางเกมจะมีไอเทมสำหรับตกแต่งให้เราส่วนหนึ่ง หากเราอยากได้เพิ่มเติมสามารถซื้อเพิมได้จากทาง My Camp Shopในราคาย่อมเยา
ไอเทมตกแต่ง Campหลากหลาย  ซึ่งเราสามารถทดลองตกแต่งดูก่อนได้ด้วย ตัวอย่างการตกแต่ง MY CAMP จากเซิฟเวอร์ NA