วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทีมพัฒนาTricksterไฟแรง อัพเดทแพทช์ใหญ่อีกครั้ง!


ข่าวเก่าคะ(มกรา54)แต่รูปสวยดีเลยแปะสักนิด
จากเว็บเกมเด็ด


นับตั้งแต่ Ntreev ผู้พัฒนาเกมส์ Trickster จากประ้เทศเกาหลี ประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระดับ Renewal (การสร้างใหม่) ที่มีชื่อว่า DNA Project ซึ่งที่มาของ Project ใหญ่ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะพัฒนาตัวเกมส์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้มากที่สุด
โดย Ntreev ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นทั้งในเกาหลี รวมถึงในประเทศไทยด้วย ซึ่งทางทีมพัฒนาได้รวบรวมความคิดเห็นต่างๆ มาใช้ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกมส์ออนไลน์ Trickster ของพวกเราดังที่เพื่อนๆ ได้ติดตามข่าว หรือลองทดสอบเล่นที่งาน TGS กันมาบ้างแล้ว กับตัวแพทช์ DNA Project
ถึงแม้จะเพิ่งผ่านพ้นการฉลองครบ 7 ปีแห่งความสำเร็จของ Trickster ไปไม่นาน แต่ Trickster ของพวกเราก็ยังพัฒนาตัวเกมส์อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีการอัพเดทครั้งใหญ่หลายต่อหลายครั้ง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและศรัทธาอย่างแรงกล้าของทีมพัฒนาเกมส์ออนไลน์ Trickster ที่จะสานต่อปณิธานในการพัฒนาเกมส์ที่รักของพวกเราชาว Trickster ทุกคน
และเมื่อไม่ นานมานี้ Trickster เกาหลีก็ได้อัพเดทแพทช์ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการอัพเดทของ DNA Project การอัพเดทครั้งนี้ ได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของแผนที่ Snow Hill แทบจะทั้งหมด มีการอัพเดทเปลี่ยนแปลงแผนที่, NPC, Monster ใหม่ๆ, เควสต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
และแน่นอนว่าการอัพเดทเช่นนี้ จะยังคงมีอย่างต่อเนื่อง อย่างที่ Mr. ชอย ยูดา โปรดิวเซอร์ใหญ่ของเกมส์ Trickster ได้ประกาศว่า จะสร้างเกมส์ Trickster ที่ทุกคนอยากจะให้เป็นออกมา!
สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบข่าวความคืบหน้าต่างๆ ของเกมส์ออนไลน์ Trickster สามารถแวะไปชมได้ที่www.trickster.in.th นะครับ ซึ่งกำหนดการ CBT 24 กุมภาพันธ์นี้