วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

【Trickster】แก้ปริศนาล่า TMexp ไปกับ Card Girl


แก้ปริศนาล่า TMexp ไปกับ Card Girl



…….สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาของเพื่อนๆชาว Trickster หลายๆคนก็คือการที่ Tm เลเวลอัพยากทำให้มีพ้อยไม่เพียงพอที่จะอัพสกิล ในวันนี้ผมจึงจะขอพาเพื่อนๆไปทำเควสท์ซึ่งมีเงื่อนไขง่ายๆ แต่ได้ Tm อย่างคุ้มค่า ได้แก่เควสท์ การ์ดปริศนากับ Card Girl นั่นเอง
…….วิธีการทำเควสท์นี้ เพียงเราไปคุยกับ NPC Card Girl ซึ่งในแต่ละแผนที่ใหญ่จะมี NPC Card Girl อยู่ 1 คน และเมื่อเราไปคุยแล้วเธอจะให้เราเลือกการ์ดที่เราจะทำแล้วเธอจะบอกคำใบ้กับเรามา ซึ่งแต่ละแผนที่นั้นเราจะสามารถทำเควสท์ส่งการ์ดนี้ได้ 3 รอบ  โดยจะเรียงตามเลเวลที่สามารถทำได้ ซึ่งการ์ดที่ใช้ และ Tm ที่ได้รับ รวมถึงจุดที่ NPC Card Girl ยืนอยู่นั้นมีดังนี้
เควสท์ชุดแรกที่เราจะรับได้นั้นจะเป็นเควสท์ประจำแผนที่ Desert Beach โดย NPC Card Girl จะอยู่ที่แผนที่ Gate of Desert Beach โดยการ์ดมอนเตอร์ที่เราต้องนำมาให้เธอมีดังนี้
ข้อที่ 1 ให้หาการ์ด Sea Scorpion จะได้รางวัลเป็น TMExp : 8577 กับการ์ด Arcana smart card 2ใบข้อที่ 2 ให้หาการ์ด Sand Demon จะได้รับรางวัลเป็น TMExp : 19920 กับการ์ด Arcana smart card 2ใบข้อที่ 3 อันนี้จะใช้การ์ดถึง 2 ใบ คือการ์ด Isis และการ์ด Nephthys จะได้รับรางวัลเป็น TMExp : 79191 กับการ์ด Arcana smart card 3 ใบเควสท์ชุดต่อมาจะเป็นเควสท์ประจำแผนที่ Megalopolis ซึ่ง NPC Card Girl คนนี้จะอยู่ที่แผนที่ Southeast forest หรือแผนที่ก่อนจะเข้าสู่ Poppuri Dungeon นั่นเอง ซึ่งการ์ดที่เราจะต้องหามาให้เธอมีดังนี้ข้อที่ 1 ให้หาการ์ด Sppo จะได้รางวัลเป็น TMExp : 245428 กับการ์ด Arcana smart card 2 ใบข้อที่ 2 ให้หาการ์ด Forest Mantis จะได