วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

【Trickster】ล่าเห็ดกับ Love Hunter Robin เควสท์เด็ด TM กระฉูด





…….หลังจากก่อนหน้านี้ผมได้พาเพื่อนๆชาว Trickster ไปทำเควสท์การ์ดมอนเตอร์กับ Card Girl กันแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆหลายๆคนที่ยังอยากจะได้เควสท์ TMExp เพิ่มขึ้นอีก เพราะเควสท์การ์ดมอนเตอร์นั้นทำได้เพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งได้รับ TMExp ไม่เพียงพอกับความต้องการของเพื่อนๆอีกหลายๆคน วันนี้ผมจึงขอนำเสนอเควสท์ TMExp ที่ทำได้ไม่จำกัดจำนวนครังมาให้เพื่อนๆได้ทำกัน มาดูกันครับว่าเควสท์รับได้ที่ไหน แล้วทำอย่างไร
…….ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะครับว่าเควสท์นี้จะทำได้สำหรับคนที่เลเวล 95 ขึ้นไป ใครยังไม่ถึงไม่ถึงก็ไปทำเควสท์อื่นๆเพื่อเก็บเลเวลมาก่อนนะครับ เมื่อเลเวลพร้อมเราก็มาเริ่มทำเควสท์นี้กันเลยครับ ขั้นแรกให้เราไปยังแผนที่ Path to Ghost Blue 1 จากนั้นให้เราไปคุยกับLove Hunter Robin เพื่อรับเควสท์ซึ่งจะยืนอยู่ใกล้ๆกับวาร์ปที่เราเข้ามานั่นเอง
…….เควสท์นี้เขาจะให้เราล่ามอนเตอร์ Mushumushu จำนวน 30 ตัว ภายในเวลา 20 นา ที  ซึ่งมอนเตอร์ตัวนี้จะอยู่ในแผนที่ Path to Ghost Blue 1 นี้เช่นกันและตัวมอนเตอร์ก็เป็นสาย Magic ทำให้พลังโจมตีและพลังป้องกันไม่สูงมาก ทำให้เราสามารถกำจัดได้ไม่ยากนัก และทีเด็ดของเควสท์นี้อยู่ที่จำนวนครั้งที่ทำได้ โดยเมื่อเรากด Q เพื่อดูรายละเอียดเควสท์จะเห็นว่าจำนวนครั้งที่ทำได้ของเควสท์นี้อยุ่ที่ 99 ครั้ง แต่ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถทำเควสท์นี้ก็ครั้งก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนเลยทีเดียว
…….รางวัลจากเควสท์นี้เป็น TMEXP มากถึง 594,220 หน่วย และคูปอง 10,000 เกลเดอร์ จำนวน 1 ชิ้น อาจจะดูไม่มากนักแต่เพราะเควสท์นี้สามารถทำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง(เควสท์ TM ทั่วไปทำได้เพียง 5 ครั้งเท่านั้น) ทำให้หากเราขยันหน่อยทำหลายๆครั้งเข้า ก็มีเงินเป็นล้านได้ไม่ยากนัก