วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Ninety-Nine Nights

   หลังจากก่อนหน้านี้ผมได้นำ Ninety-Nine Nights Online เสนอเพื่อนๆ ในส่วนของภาพArt Work อาชีพต่างๆ และภาพวิวและองค์ประกอบของเกมมาให้ชมกัน วันนี้ทีมงานได้เผยภาพในเกมให้ชมแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ออกมาเป็นเกมรูปแบบ 2.5D นั้นเองที่ประกอบกับฉาก Cut Sence สุดน่ารักโมเอะ


     ซึ่งแฟนเกม Ninety-Nine Nights Online เก่าๆ จากที่เคยเล่นคอนโซลมาอาจจะผิดหวังก็ได้นะครับ เพราะว่าตัวเกมนี้ไม่ได้ออกมาเป็นแนว 3D สมจริงเท่าไหร่ ซึ่งนอกจากนี้เป็นข่าวดีที่ทางทีมงาน ได้เตรียมเปิด VIP TEST กันแล้วในวันที่  25 มีนาคม 2554 นี้



    Ninety-Nine Nights Online เป็นผลงานการร่วมือของไต้หวันและญี่ปุ่น ระหว่างUserJoy Technology และ Q Entertainment   นำเกมในตำนานอย่าง Ninety-Nine Nights ให้มาโลดแล้นในโลก Online ซึ่งเกม Ninety-Nine Nights Online หรือ N3 Online นั้น มีแผนที่จะเปิดให้เล่นกันในประเทศไต้หวั่นและญี่ปุ่น กันก่อนเร็วๆ นี้ หลังจากที่เผย Art Work อาชีพต่างๆ ออกมาแล้ว ตอนนี้ก็ได้เผยภาพวิวและองค์ประกอบของเกมมาให้ชมกัน





     ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ที่ชมภาพ Ninety-Nine Nights Online แล้ว จากที่เคยสงสัยกันว่าเกมนี้จะเป็นเกม 3D เต็มรูปแบบ  หรือ แนว 2 D บู๊แหลก ซึ่งผมแทบจะฟันธงไปเลยครับ เมื่อได้เห็นภาพชุดนี้ต้องบอกว่า มันมาแนว 2 D หรือ 2.5 D บู๊แหลก แน่ๆ เลยครับ ฟันธง!! แล้วเพื่อนๆ คิดว่าไงครับ น่ารักแบบนี้อยากเล่นกันมั้ย





   ทาง Q Entertainment ได้กล่าวว่า Ninety-Nine Nights Online นั้น จะเน้นหนักในเรื่องของ Action ตัวละครและการต่อ Combo ให้อลังการยิ่งขึ้น ส่วนฟีเจอร์ที่จะเพิ่มเติมในภาค Online ก็คือระบบอาชีพของตัวละคร และระบบ PvP เพื่อเสริมให้มีความเป็น MMORPG นั่นเอง


    ซีรี่ย์ Ninety-Nine Nights นั้นเป็นเกม Fantasy Action จากค่าย Q Entertainmentแนว ฟันแลก ซึ่งคล้ายกับซีรี่ย์ Dynasty Warrior ของทาง Koei ซึ่งภาคแรกนั้น ทำลงใน Platform Xbox 360 เมื่อปี 2006 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามระกว่างมนุษย์กับสัตว์ประหลาด ตัวเกม Ninety-Nine Nights มีระบบค่อนข้างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น การอัพ status ตัวละครและอาวุธ ซึ่งเหมือนกับเกมแนว MMORPG, Action ตัวละครที่สวยงามอลังการ , การต่อ Combo สุดมันส์, มุมกล้องที่สามารถปรับได้อิสระ รวมถึง Effect ที่สวยงามอีกด้วย









ข่าวจาก gamebase