วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

【Trickster】น้องพอลล่าน่าร๊ากอ่ะ! มาส่องคลิปหลุดPaula ในKTO,JTOกันเถอะ

รูปและข้อมูลจะทยอยอัพเดทนะคะ ^^ เพราะเธอยังไม่ได้เข้าไทย เร็วๆนี้อาจจะมีข่าวดีสำหรับผู้เล่นในไทยกับตัวละครที่จะเข้ามาใหม่ 4 ตัว?? (แล้วอีก3ตัวละ?? เกาหลีญี่ปุ่นเพิ่งจะฮิตน้องพอลล่าแล้วอีก3ยังไม่มา เมื่อไหร่จะเข้าไทยละเนี่ย หรือรอเอาเข้าทีเดียว? คิดๆๆๆๆ)

 จะมาตอนไหนก็รอได้..  ขอดูข้อมูลรอไปพลางๆ หวังว่ามาทั้งทีคงจะแก้ไขเรื่องบัคและเรื่องแรนดอมบ็อกซ์ให้เกมส์เมอร์บ้างเนอะ (เพี๊ยง) เซิฟอินเตอร์น้องพอลล่าเธอมาแรงมาก เขาเรียกเธอว่าโพล่าแบร์ Pola Bear~



มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่หลงไหล(รวมถึงข้าพเจ้าชอบตัวละครหัวขาวหัวเงินยิ่งนัก~)มาดูข้อมูลคร่าวๆจากAltiesคะ


 สกิลส่วนมากเป็นสกิลที่คำนวนความแรงจาก AP + DA เป็นPowerสายประหลาดก็ว่าได้จุดเด่นของPola Bear คืออาวุธฆ้อนซึ้งเป็นไิอเทมไหม่แน่นอนว่าบอสทุกตัวจะต้องเปลี่ยนแปลงให้ดรอปฆ้อนเพื่อให้Pola Bearใช้ได้ด้วย จุดเด่นด้านสกิล มีสกิลป้องกันตัวที่คล้ายๆแรคคูนอยู่มาก มีสกิลหมู่ที่คล้ายพวกบัฟ

พอดีไปซนเซิฟต่างประเทศมาก็เลยได้รูปสวยๆมาฝากเยอะแยะเลย
~ของฝาก Gif ดุ๊กดิ๊กน่ารักๆของพอลล่า~
(✌゚∀゚)☞

คลาส1หมุนติ้วๆเลย ฆ้อนคงจะเบากว่าแฮะ





และทิ้งท้ายด้วยคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาว พอลล่าในชุดแต่งงาน~




ส่วนเจ้าหมีอ้วนโพล่าเป็นPetคู่ใจของพอลล่า ( ๑  ๑ ) โอยเล่นคำจนจะงง

   
พอลล่าคลาส1 คลาส2และคลาส3


ต่อไป 1 ID จะเล่นได้หลายมากกว่า 3 ตัวละคร? อินเตอร์เฟสใหม่ๆก็จะเข้ามา (เขาว่างั้น)

 ฆ้อนและแฟชั่นต่างๆของน้องพอลล่า
ย้อมผมและแฟชั่นต่างๆ


ปิดท้ายด้วยคลิปจากเซิฟญี่ปุ่นและเกาหลี

ฝากทิ้งท้ายนิดนึงเพราะหลังจากที่เซิฟอินเตอร์ได้ปิดตัวลง(ETO)เพื่อนๆจะรู้หรือไม่ว่ามีชาวต่างประเทศจำนวนไม่น้อยที่ยังคงหลงรักในเกมส์ทริคสเตอร์ข้ามมาเล่นเซิฟฝั่งไทย(ทั้งจีนและยุโรปเลยละ)เขาก็จะบ่นๆว่าคนไทยไม่ค่อยชอบตี้เลยนะ แล้วในตี้ก็เอาแต่พูดภาษาไทยกันทั้งนั้นเลย ความรู้ภาษาอังกฤษแย่.. ฯลฯ ถึงภาษาจะไม่เป็นเลิศกันแต่ก้อย่าไปด่าพวกเขาเอามันส์นะคะเพราะคำหยาบบางทีชาวต่างชาติเขาก็รู้นะว่านั่นเป็นคำด่า เพื่อนๆผู้เล่นบางคนอาจจะเห็นว่าไม่สำคัญไม่เหมือนAEC แต่นี่ก็เหมือนเป็นโลกเสมือนที่ต่างชาติเขาได้รู้จักนิสัยคนไทยผ่านระบบโซเชียลแบบเกมส์ ยังไงก็อย่าให้เขาเอาคนไทยไปด่าแบบเหมารวมได้นะคะ เกรียนกันพองาม มีน้ำใจกับผู้เล่นด้วยกันกันเถอะค่ะ สังคมในเกมส์บางเกมส์แม้ผู้เล่นจะน้อย แต่สังคมเขาอบอุ่นน่ารัก ก็ทำให้เกมส์เหล่านั้นยังคงเปิดตัวให้บริการอยู่ และบางทีก็มีผู้เล่นเก่ากลับมาเล่นใหม่ เพราะสังคมในเกมส์มันชวนให้คิดถึงยังไงละ จริงๆนะ (= . =)v 

 ไม่รู้พวกเขาจะทนเล่นได้นานแค่ไหนเพราะทั้งเซิฟญี่ปุ่น เซิฟเกาหลี เซิฟไทยก็ใช้ภาษาหลักกันทั้งนั้น น่าสงสารพวกเขาอยู่เหมือนกัน ^^ /GT 18.04.2013



น้องพอลล่าฝั่งญี่ปุ่น



น้องพอลล่าฝั่งเกาหลี