วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพิ่งจะหายเหว๋อและแปะเบอร์น่ารู้ (ของแต่ละค่ายมือถือ)✆


อร๊างงงงง~ อัพบลอคอีกทีก็สิ้นปีเลย!

แบบว่าบ้านเก่าโดนถล่มยับหายวับไปแบบไม่เหลือซาก... เลยนอยแด๊กไปช่วงนึง เพราะบ้านเก่าน่ะผูกพันธ์ตั้งแต่ปี43เลยนะ แถมก่อนหน้านั้นก็ติดๆการ์ตูนกับเกมส์มากมาย มีคลิปมีข่าวอะไรก็แบ่งปันอยู่แต่บ้านหลังนู้น จู่ๆก็โดนรื้อบ้านทิ้งไปซะดื้อๆ เป็นใครก็ใจหายแว๊~*
อย่างว่าอะ.. คนที่แจ้งมักมองไม่เห็นศัตรู 
กรูทำผิดอะไรรรรร~~~~~~@$^%#!~#$@!&~$@!&^%#
หลังจากนั้น..ก็ดูการ์ตูนอย่างเป็นบ้าเป็นหลังทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ตะบี้ตะบันดูแหลก แต่ไม่ได้โพสต์แบ่งพวกขาจรจัดลอบกัดอีก(ขอกัดอีพวกนี้นิดนะ) ช่วงก่อนคอมฯมีปัญหาบ่อยๆด้วย เลยทำให้เลิกเกมส์ได้! ตอนนี้เลิกติดเกมส์มาได้พักใหญ่แล้ว พ่อแม่ดูเหมือนจะดีใจมากเป็นพิเศษ แต่มีแนวโน้มว่าสามารถกลับไปติดได้อีกในอนาคตข้างหน้า เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวข้าน้อยเป็นเกรียนเกมส์เอ๊ยคอเกมส์ทั้งนั้น~*

เรื่องอัพเดทช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรเลย ของน่ารักก็ยังหมักดองเพียบเลย แต่รูปสาวๆอัพไว้ในคลังอย่างต่อเนื่องตามสัญญากับขบวนการหัวงูแล้วนะ เวลาอัพก็จะแปะบอกหน้าโปรไฟล์G+ เหมือนเดิม  จบข่าว.



โพสต์ด้านล่างนี้ข้าน้อยขออำนวยความสะดวกให้ตัวข้าน้อย


ขอแปะเบอร์สำคัญๆของ True,Dtac,AIS ไว้เตือนความจำ
เพราะว่าหาบ่อย ลืมบ่อย ถามใครก็ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ความ!


หากข้อมูลมีประโยชน์กับผู้ใด(ที่ขี้ลืมแบบข้าน้อย)
ก็เก็บลิ้งบทความหรือนำบทความไปใช้ตามสะดวกได้เลยคะ


อัพเดทเพิ่มเพราะบางเบอร์ไม่ได้ลง / 3.7.2013



  เริ่มจาก..

 ทดสอบความเน่าของเน็ตมีหลายที่ 
แต่ขอแนะนำเว็บที่ไม่ต้องกรอกตัวเลขอะไรให้วุ่นวายก็มีของทรู adslไทย และสปีดเทส


 ลูกค้าทรู(เบอร์บ้าน)

โทรศัพท์บ้านและ WEPCT
True Care (สอบถามข้อมูลทั่วไป)0 2900 9000โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
แจ้งโทรศัพท์บ้านขัดข้องตัวอย่าง 1177021234567 จากนั้นทำรายการตามระบบตอบรับอัตโนมัติ1177 ตามด้วย 02 และ เบอร์บ้านทรูโทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
ตรวจสอบวันติดตั้งโทรศัพท์บ้านและ hi-speed Internet0 2640 8989 กด 6โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
บริการอินเทอร์เน็ต
hi-speed Internet (ลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล) ติดต่อ True Online Care Center 
ข้อมูลเพิ่มเติม

ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและความเร็วที่สามารถสมัครได้

ข้อมูลแพ็กเกจและราคา
1686โทรศัพท์บ้านทรู และมือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท โทรศัพท์บ้านและมือถืออื่นๆ ตามโปรโมชั่น
hi-speed Internet (ลูกค้าต่างจังหวัด)
ติดต่อ True Online Care Center ข้อมูลเพิ่มเติม
1686มือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท โทรศัพท์บ้านและมือถืออื่นๆ ตามโปรโมชั่น
Wi-Fi by TrueMove ข้อมูลเพิ่มเติม0 2900 9000 กด 89โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
Dial-Up Internet ข้อมูลเพิ่มเติม0 2900 9000โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
บริการเคเบิ้ลทีวีและเพย์ทีวี
ทรูวิชั่นส์ ข้อมูลเพิ่มเติม
ลูกค้าสัมพันธ์
ฝ่ายขาย

0 2725 2525
0 2725 7000 
โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
บริการระหว่างประเทศ
บริการ true006 โทรทางไกลต่างประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมลูกค้าทรู 0 2900 9000 กด 006
ลูกค้าทรูมูฟ 1331
โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
Nettalk by TrueOnline ข้อมูลเพิ่มเติม0 2900 9000 กด 12โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
บริการร้านค้าออนไลน์
WeLoveShopping ข้อมูลเพิ่มเติม0 2900 9999โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
บริการอื่นๆ
สั่งซื้อสินค้าและบริการในเครือทรูผ่านโทรศัพท์0 2900 8000โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
All Together Bonus ข้อมูลเพิ่มเติมใช้บริการทรูเท่าไหร่ ก็ได้โบนัสโทรทรูมูฟฟรีเท่านั้น0 2900 9978โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
True Privilege พบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทรูมากมายได้ที่นี่

 ลูกค้าทรู(มือถือ)

เติมเงินเข้ามือถือทั้งทรูมูฟ+ทรูH *123*รหัส# แล้วกดโทรออก หรือ 9301


ทรูมูฟแคร์
สอบถามข้อมูลทั่วไป
คุณเหมาะกับโปรโมชั่นแบบไหนซิมแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าใหม่
โปรโมชั่นแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าใหม่ 

โปรโมชั่นแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าปัจจุบัน
1331โทรศัพท์บ้านและมือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท / มือถือค่ายอื่น คิดตามโปรโมชั่น
เปิดใช้ซิมทรูมูฟ
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ9300ฟรี
ผ่านเครื่องโทรศัพท์
ข้อมูลเพิ่มเติม
ภาษาไทย กด #111# โทรออก
ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอมือถือ

ภาษาอังกฤษ กด #110# โทรออก
ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอมือถือ
ฟรี
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่รับข้อความแจ้งเป็นภาษาไทย
กด *935# โทรออก รอรับข้อความแจ้งทาง SMS

รับข้อความแจ้งเป็นภาษาอังกฤษ
กด *835# โทรออก รอรับข้อความแจ้งทาง SMS
ฟรี
เปลี่ยนโปรโมชั่น
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าปัจจุบัน
โปรโมชั่้นสำหรับลูกค้าใหม่
9305ฟรี (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน
โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย)
เติมเงินทรูมูฟหลากหลายช่องทาง
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ9301ฟรี
ผ่านเครื่องโทรศัพท์กด *123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก # แล้วกดโทรออกเช่น *123*11112222333344# แล้วกดโทรออกฟรี
ช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติม
โปรโมชั่นการเติมเงิน ข้อมูลเพิ่มเติม
เพิ่มวันใช้งาน
เพิ่มวันทันใจ ข้อมูลเพิ่มเติม*9344ต้องโทรด้วยมือถือหมายเลขที่ต้องการเพิ่มวัน ค่าโทรครั้งละ 3 บาท (ไม่รวม VAT) คิดค่าบริการเมื่อกดยืนยันการทำรายการ
โอนเงินค่าโทรพร้อมวัน (โอนได้สูงสุด 50 บาท 5 วัน) ข้อมูลเพิ่มเติม1331 กด 6ผู้โอนเสียค่าบริการครั้งละ 2 บาท
ตรวจสอบยอดค่าบริการและข้อมูลการใช้งานอื่นๆ
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ

ผ่านเครื่องโทรศัพท์

9302


#123# แล้วรอรับข้อความแจ้งรายละเอียด

ฟรีวันละ 1 ครั้ง ครั้งที่ 2 เป็นต้นไปภายในวันเดียวกัน ครั้งละ 1 บาท (รวม VAT)

ฟรี
ตรวจสอบเบอร์ที่ใช้งานว่าหมายเลขอะไร
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ

ผ่านเครื่องโทรศัพท์

9303

กด *933# แล้วกดโทรออก

ฟรี

ฟรี
ตรวจสอบ สมัครหรือเปลี่ยนเบอร์คนสนิททรูมูฟ
(เฉพาะโปรฯ ที่มีเบอร์คนสนิททรูมูฟ) 
9306ฟรี (ไม่รวมค่าบริการเปลี่ยนเบอร์คนสนิททรูมูฟ) ค่าเปลี่ยนเบอร์คนสนิทเลขหมายละ 30 บาท (รวม VAT แล้ว)
ตรวจสอบว่าหมายเลขที่ใช้งาน เป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟหรือไม่กด *933* เบอร์มือถือ 10 หลัก # โทรออก (ภาษาไทย)
กด *833* เบอร์มือถือ 10 หลัก # โทรออก (ภาษาอังกฤษ)
ฟรี
เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ9304ฟรี
เช็คข้อมูลโปรโมชั่น9778ฟรี
บริการฝากข้อความ (Voice Mail)9100นาทีละ 4 บาท (ไม่รวม VAT)
เช็คยอด All Together Bonus คงเหลือ *กด #123#1# โทรออกฟรี  (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น)
เช็คยอด MMS คงเหลือ *กด #123#2# โทรออกฟรี  (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น)
เช็คยอด GPRS คงเหลือ *กด #123#3# โทรออกฟรี  (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น)
เช็คยอดโบนัสโทรฟรีคงเหลือ *กด #123#4# โทรออกฟรี  (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น)
เช็คยอด SMS คงเหลือ *กด #123#5# โทรออกฟรี  (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น)
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู
ข้อมูล All Together Bonus ข้อมูลเพิ่มเติม02 900 9978โทรศัพท์บ้านครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น
ตรวจสอบ All Together Bonusกด #123#1# โทรออก รอรับข้อความแจ้งรายละเอียดฟรี



บัญชีทรูมันนี่ *456*รหัส# แล้วกดโทรออก
True Lifeฟรีวิว *789*รหัส# แล้วกดโทรออก
We PCT *8899






 ดีแทค(DTAC)

หมายเลขน่ารู้

Self-service ทางลัดง่าย ๆ ให้คุณทำรายการได้ด้วยตัวเอง
สะดวก ง่าย รวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่คิดค่าโทร


ตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ

บริการบริการด่วนพิเศษระบบตอบรับอัตโนมัติ
         เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน
         (แพ็กหลักและแพ็กเสริมค่าโทร)
กด *103# กด *1878 
กด *18885 
         เช็กยอดค่าบริการค้างชำระ
         และยอดค้างชำระระหว่างเดือน
กด *121# กด *1811 
         เช็กยอดการใช้งานแพ็กหลักและ
         แพ็กเสริม ของ Internet, SMS, MMS
กด *121*1# กด *1811 
         เช็กยอดการใช้ของ dtac internet,
         BlackBerry และ Social Chat 
กด *121*1*1# -
         เช็กยอดการใช้จำนวนนาที
         ระหว่างรอบบิล 
กด *121*2# กด *1811  กด 1
         เช็กยอดการใช้งานเฉพาะยอดค้าง
         ชำระค่าบริการเป็นบาท
กด *121*3# กด *1811  กด 2
         เช็คยอดการใช้งานและยอดคงเหลือ
         ดีแทคโบนัสโทรฟรีระหว่างรอบบิลที่
         ใช้ไป
กด *121*4# -
         เช็คยอดการใช้งาน Data Roamingกด *121*14# -

ตรวจสอบจำนวนการใช้งานคงเหลือ/ระยะเวลาใช้สิทธิ์ (แพ็กเสริม)

บริการบริการด่วนพิเศษระบบตอบรับอัตโนมัติ
         แพ็กเกจค่าโทรเป็นจำนวนนาทีกด *121*6# กด *1004 
         แพ็กเกจ SMSกด *101*2# กด *1004  กด 8
         แพ็กเกจ MMSกด *101*3# กด *1004  กด 8
         แพ็กเกจอินเทอร์เน๊ตกด *101*4# กด *1004  กด 8
         แพ็กเกจWhatsApp/Facebook/
         SocialApp
กด *101*6# กด *1004  กด 8
         แพ็กเกจ BlackBerryกด *101*7# -


สมัครแพ็กเกจหลักและเสริม

บริการบริการด่วนพิเศษระบบตอบรับอัตโนมัติ
         ศูนย์รวมแพ็กเกจหลักและเสริม-กด *1888 
กด *18881


เกี่ยวกับการชำระเงิน

บริการบริการด่วนพิเศษระบบตอบรับอัตโนมัติ
         บริการกำหนดวงเงินค่าใช้บริการ
         ต่อเดือน
-กด *18882 
         บริการเลื่อนวันชำระเงิน-กด *18883 
         บริการชำระค่าบริการ
         Pay@ anywhere
-กด *18883 
กด *188831
         บริการตัดตามสั่ง (ตั้งวงเงินชำระ
         ค่าโทรศัพท์อัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝาก/
         บัตรเครดิต)
-กด *1888 


feel goood service

บริการบริการด่วนพิเศษระบบตอบรับอัตโนมัติ
         เช็กอายุการใช้งานเบอร์ดีแทคกด *102# -
         ตรวจสอบว่าหมายเลขโทรศัพท์
         เป็นหมายเลขที่อยู่ในเครือข่าย
         ดีแทคหรือไม่
กด *102*08xxxxxxxx# -
         เปิดใช้บริการ sms แจ้งเตือนค่าใช้
         บริการ dtac internet
กด *104*61# -
         ปิดใช้บริการ sms แจ้งเตือนค่าใช้
         บริการ dtac internet
กด *104*62# -
         เปิดใช้บริการ dtac internetกด *104*71# -
         ปิดใช้บริการ dtac internetกด *104*72# -
         บริการโทรผิดไม่คิดตังค์ รายละเอียดกด *111# กด *1011
         เปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) กด *124# -
         ปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) กด *124*2# -
         ปิดใช้บริการ Data Roaming กด *124*3# -
         เปิดใช้บริการ Data Roaming กด *124*4# -
         บริการดีแทคเติมเงินให้แฮปปี้
         รายละเอียด
กด *141*หมายเลขแฮปปี้ที่ต้องการ
เติมเงิน*จำนวนเงินที่จะเติม
20,50,100,200,300,400,500# 
กด *1411
         บริการเสียงเพลงรอสาย รายละเอียด-กด *119 
         บริการแจ้งเบอร์ปลายทางให้โทรกลับกด *149*08XXXXXXXX# กด *1490 
         บริการรับฝากข้อความเสียง
         (Voice Mail)
-กด *1802 
         ตรวจสอบสิทธิ์โทรฟรีวันเกิด
         รายละเอียด
-กด *1877 
         บริการเตือนสายที่ไม่ได้รับ
         (สมัคร ยกเลิก)
-กด *771 
         บริการเลือกรับสายและเลือกไม่รับสาย
         (Call Screening) รายละเอียด
-กด *7143 
         บริการไม่โชว์เบอร์ ไม่รับสาย
         รายละเอียด
-กด *7103 
         บริการข้อความพูดได้-กด *7222 
         บริการแจ้งเครือข่าย รายละเอียด-กด *7102 
         เสียงเพลงรอสายกด *119 -
         dtac call center
         (ครั้งละ 3 บาท ไม่รวม VAT)
กด 1678 
หรือ 02-202-7000
-
         dtac call center ผ่าน SMS
         (ข้อความละ 1 บาท ไม่รวม VAT)
16789-


ช่องทางเพิ่มเติม

dtac buddy พร้อมให้ความช่วยเหลือตอบคำถามคุณผ่าน facebook ที่ www.facebook.com/dtac
และวิดีโอสาธิตการใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ที่ www.youtube.com/dtacfeelgoood

 เอไอเอส AIS

ข้อมูลมีประโยชน์จากบอร์ดคะ


 GSM Advance(รายเดือนจ้ะ)

*911#  = เช็คยอดเงินส่วนเกินจากโปรโมชัน,VASและเวลาใช้งานGPRS (ฟรี)
*96#  = เช็คยอดค้างชำระ (ฟรี)
*678#  = ตรวจสอบโปรโมชันปัจจุบัน (ฟรี)
*545  = ฟังสิทธิพิเศษ (ฟรี)
*545#  = เช็คเบอร์โทรของตัวเอง (ฟรี)
* 43#  = เปิดรับสายเรียกซ้อน (ฟรี)
*141  = สมัครบริการMiss Call Alert (ฟรี)
*99  = ฟังVoice Mail (ครั้งละ 1 บาท)
*292*เบอร์1-2-Call*จำนวนเงิน#  = เติมเงินให้เบอร์1-2-Call (ครั้งละ 2.14 บาท รวมVATแล้ว/ จำนวนเงิน = 20,50,100,200,300,400,500)
*292#  = เช็ควงเงินคงเหลือที่สามารถเติมให้เบอร์1-2-Call (ฟรี)
*515  = สมัครบริการPrivate Number (ฟรี)
*189  = สมัครบริการCall Screening (นาทีละ 3.21 บาท รวมVATแล้ว)
*180  = รับการตั้งค่าGPRS/EDGE (ฟรี)
*900  หรือ *900#  = รับWAP Linkเพื่อโหลดโปรแกรมAIS mobile Internet Menu (ฟรี)
*789  = Calling Melody (ครั้งละ 5.35 บาท รวมVATแล้ว)
*855  = M2G:ส่งเพลงให้เพื่อน (นาทีละ 3.21 บาท รวมVATแล้ว)
*555  = mPay (ฟรี)


 1-2-Call(แบบเติมเงินนะจ้ะ)

*120  หรือ *120*รหัสบัตรเติมเงิน#  = เติมเงินให้หมายเลขตัวเอง (ฟรี)
*130  หรือ *130*เบอร์1-2-Call*รหัสบัตรเติมเงิน#  = เติมเงินให้หมายเลขอื่นในระบบ1-2-Call (ฟรี)
*121  หรือ *121#  = เช็คยอดเงินและจำนวนวันคงเหลือ (ฟรี)
*121*1#  = เช็คยอดเงินและวันหมดอายุของโบนัสค่าโทร (ฟรี)
*139#  = เช็คยอดคงเหลือแพ็คเกจSMS,MMSและGPRS (ฟรี)
*777#  = เช็คโปรโมชันที่ใช้งานอยู่ (ฟรี)*545#  = เช็คเบอร์โทรของตัวเอง (ฟรี)
*140  = บริการโอนเงิน,โอนวันให้หมายเลขอื่นในระบบ1-2-Call (โทรฟรี/ค่าโอนครั้งละ 3 บาท)
*125  หรือ *125*1#  = สมัครบริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่ง (ฟรี)
*131*รหัสประเทศหมายเลขโทรศัพท์#  = โทรออกเมื่ออยู่ต่างประเทศ*222หมายเลขปลายทาง  = บริการออกให้(หน่อย)นะ หรือเก็บเงินปลายทาง - -" (ฟรี)
*43#  = เปิดรับสายเรียกซ้อน (ฟรี)
*141  = สมัครบริการ Miss Call Alert (ฟรี)
*99  = ฟัง Voice Mail (ครั้งละ 1 บาท)
*515  = สมัครบริการ Private Number (ฟรี)
*136  = สมัครบริการ Call Screening (นาทีละ 3 บาท รวมVATแล้ว)
*180  = รับการตั้งค่า GPRS/EDGE (ฟรี)
*900  หรือ *900#  = รับ WAP Link เพื่อโหลดโปรแกรม AIS mobile Internet Menu (ฟรี)
*789  = Calling Melody (ครั้งละ 5 บาท รวมVATแล้ว)
*855  = M2G:ส่งเพลงให้เพื่อน (นาทีละ 3 บาท รวมVATแล้ว)
*555  = mPay (ฟรี)

 วิธีการเติมเงินกดจากเบอร์รายเดือน
กด *292*เบอร์1-2-Call*จำนวนเงิน#  โทรออก
(ค่าธรรมเนียมครั้งละ 2.14 บาท รวมVATแล้ว/
จำนวนเงินที่สามารถเติมได้  20,50,100,200,300,400 และ 500 บาทค่ะ
**ต่อรอบบิลเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 700 บาทจ้า**
เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันผลดำเนินการ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
*292#  = เช็ควงเงินคงเหลือที่สามารถเติมให้เบอร์1-2-Call (ฟรี)

 ตรวจสอบว่าเป็นเบอร์ ais หรือเปล่า 
กด*727* [หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก] # โทรออก ฟรี
ถ้าเป็นเอไอเอส จะขึ้น The number you requested is an AIS number.
แต่หากไม่ใช่ จะขึ้น The number you requested is not an AIS number.

 1175 รู้ใจคนใช้งาน AIS ทั่วประเทศ
 1148 รู้ใจลูกค้า AIS Serenade...
 บริการเช็คยอด SMS/ MMS/ GPRS คงเหลือ
ลูกค้า One-2-call! สามารถตรวจสอบยอดคงเหลือ SMS, MMS, EDGE/GPRS
สามารถใช้บริการผ่านช่องทางในการให้บริการดังนี้ 



เบอร์ตรงUSSD
*700#
กด *139#  และรอรับ SMS ตอบกลับ
• *139*1# 
ตรวจสอบยอดคงเหลือ SMS
• *139*2# 
ตรวจสอบยอดคงเหลือ MMS
• *139*3# 
ตรวจสอบยอดคงเหลือ EDGE/GPRS 
1. กด *700#  โทรออก

2. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข
   1 เติมให้นะ
   2 โอนเงิน
   9 ถัดไป

3. พิมพ์ 9 เพื่อแสดงหน้าจอถัดไป

4. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 9
   3 โอนวัน
   4 โทรกลับนะ
   9 ถัดไป
   0 กลับ

5. พิมพ์ 9 เพื่อแสดงหน้าจอถัดไป
   5. บริการเลือกรับภาษา
   6. เช็คแพคเกจคงเหลือ
   9 ถัดไป
   0 กลับ

6. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 6
7. ตอบกลับโดยพิมพ์เลข
   1 รับ SMS คงเหลือ
   2 รับ MMS คงเหลือ
   9 ถัดไป
   0 กลับ

8. ตอบกลับโดยพิมพ์เลข
   1 รับ GPRS คงเหลือ
   2 รับ แพคเกจคงเหลือทั้งหมด
   0 กลับ


 เติมเงินด้วยบัตรเติมเงิน และ e-refill ให้กับหมายเลขอื่นได้ โดย
หมายเลขปลายทางที่เติมเงินให้จะได้รับทั้งยอดเงิน และระยะเวลาการใช้งานเหมือน
เติมด้วยตนเอง ผ่านช่องทางในการสมัครดังนี้


ช่องทางให้บริการ
เบอร์ตรงIVR
*700
USSD
*700#
เติมเงินด้วยบัตรเติมเงิน และ
e-refill ให้กับหมายเลขอื่นได้
โดยกด


• *130*  หมายเลขโทรศัพท์
มือถือ 10 หลัก *รหัสบัตรเติมเงิน
 หรือ กด *130  และ
ทำตามขั้นตอน

• หมายเลขปลายทางที่เติมเงิน
ให้จะได้รับทั้งยอดเงินและระยะ
เวลาการใช้งานเหมือนเติมด้วยตนเอง
• กด *700  และ กด 1
เลือกบริการเติมให้นะ

• กดหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก

• ใส่รหัสบัตรเติมเงิน
1. กด *700# 

2. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้
เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข
กด 1 เติมให้นะ
กด 2 โอนเงิน
กด 9 ถัดไป

3. เลือกตอบกลับโดยพิมพ์
หมายเลข : 1

4.ใส่หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก

5. ใส่รหัสบัตรเติมเงิน



  วัน-ท-ูคอล! เพิ่มอิสระให้คุณสามารถเลือกและเปลี่ยนโปรโมชั่นโดนๆ หลาก
หลายตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าวัน-ท-ูคอล! ที่เพิ่งเปิด
ใช้งานซิมใหม่ภายใน 30 วัน หรือ ใครที่ ใช้ซิมวัน-ท-ูคอล! อยู่แล้ว อยาก
เปลี่ยนโปรโมชั่นๆ แบบคุ้มๆ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงกด *777
  

วิธีการใช้บริการ
  • กด *777#
  • ระบบจะส่งข้อความ SMS แจ้งรายละเอียดโปรโมชั่นที่คุณใช้งานอยู่ในปัจจุบัน

ค่าบริการ

  • ฟรีค่าบริการสำหรับการตรวจสอบโปรโมชั่นปัจจุบันที่คุณใช้งานอยู่

วิธีการใช้บริการ
  • กด *777
  • ฟังรายละเอียดโปรโมชั่นที่คุณต้องการเลือก หรือ เปลี่ยน แล้วกดเปลี่ยนได้ตามต้องการ

ค่าบริการ

  • สำหรับผู้ที่เปิดใช้บริการซิมใหม่ และมีอายุการใช้งานซิมไม่เกิน 30 วัน จะสามารถเลือกและเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ฟรีครั้งแรก ครั้งต่อไปคิดค่าบริการครั้งละ 30 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • สำหรับลูกค้าวันทูคอล!ปัจจุบันที่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น คิดค่าบริการในการเปลี่ยนโปรโมชั่น ครั้งละ 30 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • ลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมใหม่ และ ลูกค้าปัจจุบัน จะมีรายละเอียดโปรโมชั่นให้เลือกเปลี่ยนแตกต่างกัน
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไขของบริการและรายการส่งเสริม การขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS CALL CENTER 1175


 give2gang เป็นบริการใหม่สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี สามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของลูกค้า 
วัน-ทู-คอล! หรือสวัสดี หมายเลขอื่นๆได้ เมื่อคุณได้ลงทะเบียน ใช้บริการ
รวมทั้งสามารถโอนเงิน โอนวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขดังกล่าวเพื่อความสะดวกสบาย

มี 3 บริการดังต่อไปนี้
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ ของหมายเลขที่ทำการลงทะเบียนไว้
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ และการโอนเงินอัตโนมัติ ให้กับหมายเลข
  ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เมื่อมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ และการโอนเงินพร้อมโอนวันอัตโนมัติ
  ให้กับหมายเลขที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เมื่อมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท

กดหมายเลข IVR *700  และกด 8 เพื่อสมัครใช้บริการ ฟรี! ไม่เสียค่าบริการ 

บริการขั้นตอนในการใช้งาน
1. บริการ Give2Gang
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
ของหมายเลขที่ต้องการ
  1. กด *700 และเลือกบริการ Give2Gang (เมนู 8)
  2. ไปยังเมนู 1 บริการสมัคร Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
    ของหมายเลขที่ต้องการ
  3. ใส่หมายเลขวันทูคอล! หรือ สวัสดี 10 หลัก ที่ต้องการจะลงทะเบียน
    เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
    * ทั้งนี้จะสามารถลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบยอดเงินของหมายเลขอื่น
    ได้สูงสุดไม่เกิน 5 หมายเลข
  4. ระบบจะส่ง SMS ไปหาหมายเลขปลายทางเพื่อทำการยืนยันการสมัคร
    บริการ Give2Gang
  5. หมายเลขปลายทางทำการยืนยันการใช้บริการโดยตอบกลับ SMS
    - หากหมายเลขปลายทางยืนยันการใช้บริการกลับมาภายใน 3ชั่วโมง ถือว่าทำรายการสำเร็จ
    - หากหมายเลขปลายทางไม่ทำการยืนยันการใช้บริการ กลับมาภายใน 3 ชั่วโมง จะไม่ถือว่าทำรายการไม่สำเร็จ
    หลังจากทำรายการสำเร็จ ระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้สมัคร และหมายเลขปลายทาง เพื่อให้ทราบสถานะการสมัครสามารถใช้บริการเช็คยอดเงินได้ทันที
2. บริการ Give2Gang
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
ของหมายเลขที่ต้องการ
และใช้บริการโอนเงินอัตโนมัติ
  1. กด *700 และเลือกบริการ Give2Gang (เมนู 8)
  2. ไปยังเมนู 2 บริการสมัคร Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ต้องการ และใช้บริการโอนเงินอัตโนมัติ
  3. ใส่หมายเลขวันทูคอล! หรือ สวัสดี 10 หลัก ที่ต้องการจะลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
  4. เลือกจำนวนที่ต้องการทำการโอนเงินอัตโนมัติให้หมายเลขปลายทาง เมื่อหมายเลขปลายทางมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
    4.1. 20 บาท
    4.2. 50 บาท
    4.3. 100 บาท
    *โดยบริการดังกล่าวจะมีค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน
    ครั้งละ 3 บาท (ราคานี้รวม VAT แล้ว)
  5. หลังจากทำรายการสำเร็จ ระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้สมัคร/ หมายเลขต้นทางและหมายเลขปลายทาง เพื่อให้ทราบสถานการณ์สมัคร และสามารถใช้บริการได้ทันที
3. บริการ Give2Gang
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
ของหมายเลขที่ต้องการ
และใช้บริการโอนเงิน
พร้อมวันอัตโนมัติ
  1. กด *700 และไปยังบริการ Give2Gang (เมนู 8)
  2. ไปยังเมนู 3 บริการสมัคร Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ต้องการ และใช้บริการโอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติ
  3. ใส่หมายเลขวันทูคอล! หรือ สวัสดี 10 หลักที่ต้องการจะลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ
  4. เลือกจำนวนที่ต้องการทำการโอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติให้หมายเลขปลายทาง เมื่อหมายเลขปลายทางมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่า หรือเท่ากับ 20 บาท
    4.1. 50 บาท พร้อมวันใช้งาน 5 วัน
    4.2. 100 บาท พร้อมวันใช้งาน 10 วัน
    *โดยบริการดังกล่าวจะมีค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน ครั้งละ 5 บาท
    (ราคานี้รวม VAT แล้ว)
    ** ในกรณีที่ยอดเงินลูกค้าที่เลือกโอนเงินพร้อมวัน และมีเงิน/วันไม่พอ อย่างใดอย่างหนึ่ง ระบบจะโอนเฉพาะในส่วนที่เพียงพอ และคิดค่าบริการ 2.5 บาท
  5. หลังจากทำรายการสำเร็จ ระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้สมัคร/ หมายเลขต้นทาง และหมายเลขปลายทางเพื่อให้ทราบสถานะการสมัครและสามารถใช้บริการได้ทันที


บริการช่องทางอัตราค่าบริการ
รวม VAT
สมัคร / ยกเลิก/ เปลี่ยนแปลง/
ตรวจสอบหมายเลขทั้ง 2 ฝ่าย
*700ฟรี
ตรวจสอบยอดเงินของหมายเลข
ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้
*121*08xxxxxxxx#1 บาท/ ครั้ง
บริการโอนเงินอัตโนมัติให้กับ
หมายเลขที่ลงทะเบียนไว้
อัตโนมัติเมื่อหมายเลขปลายทางมียอด
ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
3 บาท/ ครั้ง
บริการโอนเงินrพร้อมวันอัตโนมัติ
ให้กับหมายเลขที่ลงทะเบียนไว้
อัตโนมัติเมื่อหมายเลขปลายทางมียอด
ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
5 บาท/ ครั้ง


1. สถานะลูกค้าที่สมัครใช้บริการจะต้องอยู่ในสถานะปกติเท่านั้น
2. ลูกค้าสามารถโอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง/เดือน
3. อัตราการโอนเงิน

โอนเงินโอนวันค่าบริการหมายเหตุ*
20 บาท-3 บาทลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 43 บาท
จึงสามารถโอนได้
50 บาท-3 บาทลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 73 บาท
จึงสามารถโอนได้
100 บาท-3 บาทลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 123 บาท
จึงสามารถโอนได้
50 บาท5 วัน5 บาทลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 75 บาท
และวันมากกว่าหรือเท่ากับ 8 วัน
จึงสามารถโอนได้
100 บาท10 วัน5 บาทลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 125 บาท
และวันมากกว่าหรือเท่ากับ 13 วัน
จึงสามารถโอนได้


* ขั้นต่ำลูกค้าต้องมีเงินเหลือมากกว่า 20 บาท และวันมากกว่า 3 วันจึงสามารถโอนได้ นอกจากนี้กรณีลูกค้า
ที่เลือกโอนเงินพร้อมวัน และไม่เงิน/วันไม่พอ อย่างใดอย่างหนึ่งระบบจะโอนเฉพาะในส่วนที่เพียงพอ
และคิดค่าบริการ 2.5 บาท

4. บริการ Give2Gang ทั้ง 3 บริการคุณจะสามารถสมัครลงทะเบียนกับหมายเลขปลายทางสูงสุดไม่เกิน 5 หมายเลข
5. กรณีคุณได้สมัครบริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขอื่นไว้แล้ว และต้องการสมัคร
  บริการโอนเงินอัตโนมัติหรือถอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติกรุณาไปยังเปลี่ยนประเภทบริการ Give2Gang
  และเลือกเมนูที่คุณต้องการเพิ่มเติมได้
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



จบก่อนนะเคิ้บ ข้อมูลคร่าวๆก็ประมาณชะนี้แล~

อ๋อย (๑..๑)/