![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNdPYbtZwFKTTS9d5sXYMoTqzzXAH1m-HB2XssAFFoS588ecOeQdXBmC6Q8jWRigWQnZNsOy_EQL5ORq1gr42esiPwGaIRT91l_aeS4fhttSpRzSU2PNMUsrzTZuBdOowprzgxQ4-74qA/s1600/yim.gif)
อร๊างงงงง~ อัพบลอคอีกทีก็สิ้นปีเลย!
แบบว่าบ้านเก่าโดนถล่มยับหายวับไปแบบไม่เหลือซาก... เลยนอยแด๊กไปช่วงนึง เพราะบ้านเก่าน่ะผูกพันธ์ตั้งแต่ปี43เลยนะ แถมก่อนหน้านั้นก็ติดๆการ์ตูนกับเกมส์มากมาย มีคลิปมีข่าวอะไรก็แบ่งปันอยู่แต่บ้านหลังนู้น จู่ๆก็โดนรื้อบ้านทิ้งไปซะดื้อๆ เป็นใครก็ใจหายแว๊~*
อย่างว่าอะ.. คนที่แจ้งมักมองไม่เห็นศัตรู
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhdxErWPLXJ2BZZk8WFpwbTd9Ck-xhUmSbTawVT0LnlwObwUL1jV1PATIpa1pCyQbi3sauQp_jCVdCkqhtfsZ32ZxsJeHgP_6PPl_CLBew2ZwC7H8G7K8dudKkNEB9cMHW_phM2ZCifasc/s1600/e+hod+%252817%2529.gif)
กรูทำผิดอะไรรรรร~~~~~~@$^%#!~#$@!&~$@!&^%#
หลังจากนั้น..ก็ดูการ์ตูนอย่างเป็นบ้าเป็นหลังทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ตะบี้ตะบันดูแหลก แต่ไม่ได้โพสต์แบ่งพวกขาจรจัดลอบกัดอีก(ขอกัดอีพวกนี้นิดนะ) ช่วงก่อนคอมฯมีปัญหาบ่อยๆด้วย เลยทำให้เลิกเกมส์ได้! ตอนนี้เลิกติดเกมส์มาได้พักใหญ่แล้ว พ่อแม่ดูเหมือนจะดีใจมากเป็นพิเศษ แต่มีแนวโน้มว่าสามารถกลับไปติดได้อีกในอนาคตข้างหน้า เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวข้าน้อยเป็นเกรียนเกมส์เอ๊ยคอเกมส์ทั้งนั้น~*
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhguKIENYC1OfllLXbz1jj80lI-BhLa7c_WcIavaCdzfWBYWokfnQNruHsXk8c0PWQGkIXHIMl9tN1eUd8m5gP9sLbjvvWS-ADHsxki6ByrEtcqvSs7qcJQeqvLldLCwnQzNtZuCxgGhRg/s1600/e+hod+%252829%2529.gif)
เรื่องอัพเดทช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรเลย ของน่ารักก็ยังหมักดองเพียบเลย แต่รูปสาวๆอัพไว้ในคลังอย่างต่อเนื่องตามสัญญากับขบวนการหัวงูแล้วนะ เวลาอัพก็จะแปะบอกหน้าโปรไฟล์G+ เหมือนเดิม จบข่าว.
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjij0-g8siOc5tCRXuHQ17uoqd3nzTOoiC69LRleEuGdcILGGtkQyjAIC759ff2oX4b-sv32BFhdxTXlfNrbdDi80mmUp4-96m1TMVMaVr9N-m9eHbv2Xs1yEouEiOD5Rq1c6WPa9ANOL4/s1600/767451lxjm5o1lb1.gif)
โพสต์ด้านล่างนี้ข้าน้อยขออำนวยความสะดวกให้ตัวข้าน้อย
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiG5vUxfloFdiyciBWiIPeLbf8HObruNNA0vhknCbZeIv8Oh9BuVx2y-6pPfLTiDbLImfr5UHlb8FdHEmvI5WihvcvYzrx7DtSIxONYEdzncBR0J_lGI4xzym2CY9Ri8PLw6SeVDxaKOKQ/s1600/e+hod+%252834%2529.gif)
ขอแปะเบอร์สำคัญๆของ True,Dtac,AIS ไว้เตือนความจำ
เพราะว่าหาบ่อย ลืมบ่อย ถามใครก็ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ความ!
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzj19iAkqQB2qcvPtyzurXTWRaKpnqjiPOGvGB6bnvi5J2ecDzhrgRVUvQ3cFLbSFtQ6S9R0cHX2vh2NER5BxjGjyzJt7jFDQdecCSklNjX_g9ucnFpVh8p1zQoe8WT9Hd3iHg4vm7hS4/s1600/KittyNomnom-1.gif)
หากข้อมูลมีประโยชน์กับผู้ใด(ที่ขี้ลืมแบบข้าน้อย)
ก็เก็บลิ้งบทความหรือนำบทความไปใช้ตามสะดวกได้เลยคะ
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjoWB2qyICiuqVju2IVZXKGpZ24sJtxe1-bsbOCFbHQfjXcCBdr1bIRBptPCTeN_V8ff3y1QNdi4T_ZML4Ug_4iuLxhvszA6q8q7JeOo6Uq7HogYfIxjM1SQcJDQLuWCRT_sY3Rv2vSUXU/s400/e+hod+%252842%2529.gif)
อัพเดทเพิ่มเพราะบางเบอร์ไม่ได้ลง / 3.7.2013
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
โทรศัพท์บ้านและ WEPCT | ||
---|---|---|
True Care (สอบถามข้อมูลทั่วไป) | 0 2900 9000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
แจ้งโทรศัพท์บ้านขัดข้องตัวอย่าง 1177021234567 จากนั้นทำรายการตามระบบตอบรับอัตโนมัติ | 1177 ตามด้วย 02 และ เบอร์บ้านทรู | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
ตรวจสอบวันติดตั้งโทรศัพท์บ้านและ hi-speed Internet | 0 2640 8989 กด 6 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการอินเทอร์เน็ต | ||
hi-speed Internet (ลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล) ติดต่อ True Online Care Center ข้อมูลเพิ่มเติม ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและความเร็วที่สามารถสมัครได้ ข้อมูลแพ็กเกจและราคา | 1686 | โทรศัพท์บ้านทรู และมือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท โทรศัพท์บ้านและมือถืออื่นๆ ตามโปรโมชั่น |
hi-speed Internet (ลูกค้าต่างจังหวัด) ติดต่อ True Online Care Center ข้อมูลเพิ่มเติม | 1686 | มือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท โทรศัพท์บ้านและมือถืออื่นๆ ตามโปรโมชั่น |
Wi-Fi by TrueMove ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9000 กด 89 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
Dial-Up Internet ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการเคเบิ้ลทีวีและเพย์ทีวี | ||
ทรูวิชั่นส์ ข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย | 0 2725 2525 0 2725 7000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการระหว่างประเทศ | ||
บริการ true006 โทรทางไกลต่างประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม | ลูกค้าทรู 0 2900 9000 กด 006 ลูกค้าทรูมูฟ 1331 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
Nettalk by TrueOnline ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9000 กด 12 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการร้านค้าออนไลน์ | ||
WeLoveShopping ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9999 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการอื่นๆ | ||
สั่งซื้อสินค้าและบริการในเครือทรูผ่านโทรศัพท์ | 0 2900 8000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
All Together Bonus ข้อมูลเพิ่มเติมใช้บริการทรูเท่าไหร่ ก็ได้โบนัสโทรทรูมูฟฟรีเท่านั้น | 0 2900 9978 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
True Privilege พบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทรูมากมายได้ที่นี่ |
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
เติมเงินเข้ามือถือทั้งทรูมูฟ+ทรูH *123*รหัส# แล้วกดโทรออก หรือ 9301
ทรูมูฟแคร์ | ||
---|---|---|
สอบถามข้อมูลทั่วไป คุณเหมาะกับโปรโมชั่นแบบไหนซิมแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าใหม่ โปรโมชั่นแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าใหม่ โปรโมชั่นแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าปัจจุบัน | 1331 | โทรศัพท์บ้านและมือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท / มือถือค่ายอื่น คิดตามโปรโมชั่น |
เปิดใช้ซิมทรูมูฟ | ||
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9300 | ฟรี |
ผ่านเครื่องโทรศัพท์ ข้อมูลเพิ่มเติม | ภาษาไทย กด #111# โทรออก ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอมือถือ ภาษาอังกฤษ กด #110# โทรออก ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอมือถือ | ฟรี |
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | ||
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | รับข้อความแจ้งเป็นภาษาไทย กด *935# โทรออก รอรับข้อความแจ้งทาง SMS รับข้อความแจ้งเป็นภาษาอังกฤษ กด *835# โทรออก รอรับข้อความแจ้งทาง SMS | ฟรี |
เปลี่ยนโปรโมชั่น | ||
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าปัจจุบัน โปรโมชั่้นสำหรับลูกค้าใหม่ | 9305 | ฟรี (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย) |
เติมเงินทรูมูฟหลากหลายช่องทาง | ||
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9301 | ฟรี |
ผ่านเครื่องโทรศัพท์ | กด *123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก # แล้วกดโทรออกเช่น *123*11112222333344# แล้วกดโทรออก | ฟรี |
ช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติม | ||
โปรโมชั่นการเติมเงิน ข้อมูลเพิ่มเติม | ||
เพิ่มวันใช้งาน | ||
เพิ่มวันทันใจ ข้อมูลเพิ่มเติม | *9344 | ต้องโทรด้วยมือถือหมายเลขที่ต้องการเพิ่มวัน ค่าโทรครั้งละ 3 บาท (ไม่รวม VAT) คิดค่าบริการเมื่อกดยืนยันการทำรายการ |
โอนเงินค่าโทรพร้อมวัน (โอนได้สูงสุด 50 บาท 5 วัน) ข้อมูลเพิ่มเติม | 1331 กด 6 | ผู้โอนเสียค่าบริการครั้งละ 2 บาท |
ตรวจสอบยอดค่าบริการและข้อมูลการใช้งานอื่นๆ | ||
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ผ่านเครื่องโทรศัพท์ | 9302 #123# แล้วรอรับข้อความแจ้งรายละเอียด | ฟรีวันละ 1 ครั้ง ครั้งที่ 2 เป็นต้นไปภายในวันเดียวกัน ครั้งละ 1 บาท (รวม VAT) ฟรี |
ตรวจสอบเบอร์ที่ใช้งานว่าหมายเลขอะไร ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ผ่านเครื่องโทรศัพท์ | 9303 กด *933# แล้วกดโทรออก | ฟรี ฟรี |
ตรวจสอบ สมัครหรือเปลี่ยนเบอร์คนสนิททรูมูฟ (เฉพาะโปรฯ ที่มีเบอร์คนสนิททรูมูฟ) | 9306 | ฟรี (ไม่รวมค่าบริการเปลี่ยนเบอร์คนสนิททรูมูฟ) ค่าเปลี่ยนเบอร์คนสนิทเลขหมายละ 30 บาท (รวม VAT แล้ว) |
ตรวจสอบว่าหมายเลขที่ใช้งาน เป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟหรือไม่ | กด *933* เบอร์มือถือ 10 หลัก # โทรออก (ภาษาไทย) กด *833* เบอร์มือถือ 10 หลัก # โทรออก (ภาษาอังกฤษ) | ฟรี |
เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9304 | ฟรี |
เช็คข้อมูลโปรโมชั่น | 9778 | ฟรี |
บริการฝากข้อความ (Voice Mail) | 9100 | นาทีละ 4 บาท (ไม่รวม VAT) |
เช็คยอด All Together Bonus คงเหลือ * | กด #123#1# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอด MMS คงเหลือ * | กด #123#2# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอด GPRS คงเหลือ * | กด #123#3# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอดโบนัสโทรฟรีคงเหลือ * | กด #123#4# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอด SMS คงเหลือ * | กด #123#5# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู | ||
ข้อมูล All Together Bonus ข้อมูลเพิ่มเติม | 02 900 9978 | โทรศัพท์บ้านครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
ตรวจสอบ All Together Bonus | กด #123#1# โทรออก รอรับข้อความแจ้งรายละเอียด | ฟรี |
บัญชีทรูมันนี่ *456*รหัส# แล้วกดโทรออก
True Lifeฟรีวิว *789*รหัส# แล้วกดโทรออก
We PCT *8899
![](http://www.truemove.com/medias/product/easy_number.jpg)
![](http://www.truemove.com/medias/product/PrepayPromotion/existing_customer/call-me-back.jpg)
![](http://www.truemove.com/medias/product/PrepayPromotion/existing_customer/service-emergency.jpg)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
หมายเลขน่ารู้
Self-service ทางลัดง่าย ๆ ให้คุณทำรายการได้ด้วยตัวเอง
สะดวก ง่าย รวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่คิดค่าโทร
ตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน (แพ็กหลักและแพ็กเสริมค่าโทร) | กด *103# ![]() | กด *1878 ![]() |
กด *18885 ![]() | ||
เช็กยอดค่าบริการค้างชำระ และยอดค้างชำระระหว่างเดือน | กด *121# ![]() | กด *1811 ![]() |
เช็กยอดการใช้งานแพ็กหลักและ แพ็กเสริม ของ Internet, SMS, MMS | กด *121*1# ![]() | กด *1811 ![]() |
เช็กยอดการใช้ของ dtac internet, BlackBerry และ Social Chat | กด *121*1*1# ![]() | - |
เช็กยอดการใช้จำนวนนาที ระหว่างรอบบิล | กด *121*2# ![]() | กด *1811 ![]() |
เช็กยอดการใช้งานเฉพาะยอดค้าง ชำระค่าบริการเป็นบาท | กด *121*3# ![]() | กด *1811 ![]() |
เช็คยอดการใช้งานและยอดคงเหลือ ดีแทคโบนัสโทรฟรีระหว่างรอบบิลที่ ใช้ไป | กด *121*4# ![]() | - |
เช็คยอดการใช้งาน Data Roaming | กด *121*14# ![]() | - |
ตรวจสอบจำนวนการใช้งานคงเหลือ/ระยะเวลาใช้สิทธิ์ (แพ็กเสริม)
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
แพ็กเกจค่าโทรเป็นจำนวนนาที | กด *121*6# ![]() | กด *1004 ![]() |
แพ็กเกจ SMS | กด *101*2# ![]() | กด *1004 ![]() |
แพ็กเกจ MMS | กด *101*3# ![]() | กด *1004 ![]() |
แพ็กเกจอินเทอร์เน๊ต | กด *101*4# ![]() | กด *1004 ![]() |
แพ็กเกจWhatsApp/Facebook/ SocialApp | กด *101*6# ![]() | กด *1004 ![]() |
แพ็กเกจ BlackBerry | กด *101*7# ![]() | - |
สมัครแพ็กเกจหลักและเสริม
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
ศูนย์รวมแพ็กเกจหลักและเสริม | - | กด *1888 ![]() |
กด *18881![]() |
เกี่ยวกับการชำระเงิน
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
บริการกำหนดวงเงินค่าใช้บริการ ต่อเดือน | - | กด *18882 ![]() |
บริการเลื่อนวันชำระเงิน | - | กด *18883 ![]() |
บริการชำระค่าบริการ Pay@ anywhere | - | กด *18883 ![]() |
กด *188831![]() | ||
บริการตัดตามสั่ง (ตั้งวงเงินชำระ ค่าโทรศัพท์อัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝาก/ บัตรเครดิต) | - | กด *1888 ![]() |
feel goood service
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
เช็กอายุการใช้งานเบอร์ดีแทค | กด *102# ![]() | - |
ตรวจสอบว่าหมายเลขโทรศัพท์ เป็นหมายเลขที่อยู่ในเครือข่าย ดีแทคหรือไม่ | กด *102*08xxxxxxxx# ![]() | - |
เปิดใช้บริการ sms แจ้งเตือนค่าใช้ บริการ dtac internet | กด *104*61# ![]() | - |
ปิดใช้บริการ sms แจ้งเตือนค่าใช้ บริการ dtac internet | กด *104*62# ![]() | - |
เปิดใช้บริการ dtac internet | กด *104*71# ![]() | - |
ปิดใช้บริการ dtac internet | กด *104*72# ![]() | - |
บริการโทรผิดไม่คิดตังค์ รายละเอียด | กด *111# ![]() | กด *1011![]() |
เปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) | กด *124# ![]() | - |
ปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) | กด *124*2# ![]() | - |
ปิดใช้บริการ Data Roaming | กด *124*3# ![]() | - |
เปิดใช้บริการ Data Roaming | กด *124*4# ![]() | - |
บริการดีแทคเติมเงินให้แฮปปี้ รายละเอียด | กด *141*หมายเลขแฮปปี้ที่ต้องการ เติมเงิน*จำนวนเงินที่จะเติม 20,50,100,200,300,400,500# ![]() | กด *1411![]() |
บริการเสียงเพลงรอสาย รายละเอียด | - | กด *119 ![]() |
บริการแจ้งเบอร์ปลายทางให้โทรกลับ | กด *149*08XXXXXXXX# ![]() | กด *1490 ![]() |
บริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) | - | กด *1802 ![]() |
ตรวจสอบสิทธิ์โทรฟรีวันเกิด รายละเอียด | - | กด *1877 ![]() |
บริการเตือนสายที่ไม่ได้รับ (สมัคร ยกเลิก) | - | กด *771 ![]() |
บริการเลือกรับสายและเลือกไม่รับสาย (Call Screening) รายละเอียด | - | กด *7143 ![]() |
บริการไม่โชว์เบอร์ ไม่รับสาย รายละเอียด | - | กด *7103 ![]() |
บริการข้อความพูดได้ | - | กด *7222 ![]() |
บริการแจ้งเครือข่าย รายละเอียด | - | กด *7102 ![]() |
เสียงเพลงรอสาย | กด *119 ![]() | - |
dtac call center (ครั้งละ 3 บาท ไม่รวม VAT) | กด 1678 ![]() หรือ 02-202-7000 | - |
dtac call center ผ่าน SMS (ข้อความละ 1 บาท ไม่รวม VAT) | 16789 | - |
ช่องทางเพิ่มเติม
dtac buddy พร้อมให้ความช่วยเหลือตอบคำถามคุณผ่าน facebook ที่ www.facebook.com/dtac
และวิดีโอสาธิตการใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ที่ www.youtube.com/dtacfeelgoood
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
ข้อมูลมีประโยชน์จากบอร์ดคะ
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
*911# = เช็คยอดเงินส่วนเกินจากโปรโมชัน,VASและเวลาใช้งานGPRS (ฟรี)
*96# = เช็คยอดค้างชำระ (ฟรี)
*678# = ตรวจสอบโปรโมชันปัจจุบัน (ฟรี)
*545 = ฟังสิทธิพิเศษ (ฟรี)
*545# = เช็คเบอร์โทรของตัวเอง (ฟรี)
* 43# = เปิดรับสายเรียกซ้อน (ฟรี)
*141 = สมัครบริการMiss Call Alert (ฟรี)
*99 = ฟังVoice Mail (ครั้งละ 1 บาท)
*292*เบอร์1-2-Call*จำนวนเงิน# = เติมเงินให้เบอร์1-2-Call (ครั้งละ 2.14 บาท รวมVATแล้ว/ จำนวนเงิน = 20,50,100,200,300,400,500)
*292# = เช็ควงเงินคงเหลือที่สามารถเติมให้เบอร์1-2-Call (ฟรี)
*515 = สมัครบริการPrivate Number (ฟรี)
*189 = สมัครบริการCall Screening (นาทีละ 3.21 บาท รวมVATแล้ว)
*180 = รับการตั้งค่าGPRS/EDGE (ฟรี)
*900 หรือ *900# = รับWAP Linkเพื่อโหลดโปรแกรมAIS mobile Internet Menu (ฟรี)
*789 = Calling Melody (ครั้งละ 5.35 บาท รวมVATแล้ว)
*855 = M2G:ส่งเพลงให้เพื่อน (นาทีละ 3.21 บาท รวมVATแล้ว)
*555 = mPay (ฟรี)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
*120 หรือ *120*รหัสบัตรเติมเงิน# = เติมเงินให้หมายเลขตัวเอง (ฟรี)
*130 หรือ *130*เบอร์1-2-Call*รหัสบัตรเติมเงิน# = เติมเงินให้หมายเลขอื่นในระบบ1-2-Call (ฟรี)
*121 หรือ *121# = เช็คยอดเงินและจำนวนวันคงเหลือ (ฟรี)
*121*1# = เช็คยอดเงินและวันหมดอายุของโบนัสค่าโทร (ฟรี)
*139# = เช็คยอดคงเหลือแพ็คเกจSMS,MMSและGPRS (ฟรี)
*777# = เช็คโปรโมชันที่ใช้งานอยู่ (ฟรี)*545# = เช็คเบอร์โทรของตัวเอง (ฟรี)
*140 = บริการโอนเงิน,โอนวันให้หมายเลขอื่นในระบบ1-2-Call (โทรฟรี/ค่าโอนครั้งละ 3 บาท)
*125 หรือ *125*1# = สมัครบริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่ง (ฟรี)
*131*รหัสประเทศหมายเลขโทรศัพท์# = โทรออกเมื่ออยู่ต่างประเทศ*222หมายเลขปลายทาง = บริการออกให้(หน่อย)นะ หรือเก็บเงินปลายทาง - -" (ฟรี)
*43# = เปิดรับสายเรียกซ้อน (ฟรี)
*141 = สมัครบริการ Miss Call Alert (ฟรี)
*99 = ฟัง Voice Mail (ครั้งละ 1 บาท)
*515 = สมัครบริการ Private Number (ฟรี)
*136 = สมัครบริการ Call Screening (นาทีละ 3 บาท รวมVATแล้ว)
*180 = รับการตั้งค่า GPRS/EDGE (ฟรี)
*900 หรือ *900# = รับ WAP Link เพื่อโหลดโปรแกรม AIS mobile Internet Menu (ฟรี)
*789 = Calling Melody (ครั้งละ 5 บาท รวมVATแล้ว)
*855 = M2G:ส่งเพลงให้เพื่อน (นาทีละ 3 บาท รวมVATแล้ว)
*555 = mPay (ฟรี)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
กด *292*เบอร์1-2-Call*จำนวนเงิน# โทรออก
(ค่าธรรมเนียมครั้งละ 2.14 บาท รวมVATแล้ว/
จำนวนเงินที่สามารถเติมได้ 20,50,100,200,300,400 และ 500 บาทค่ะ
**ต่อรอบบิลเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 700 บาทจ้า**
เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันผลดำเนินการ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
*292# = เช็ควงเงินคงเหลือที่สามารถเติมให้เบอร์1-2-Call (ฟรี)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
กด*727* [หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก] # โทรออก ฟรี
ถ้าเป็นเอไอเอส จะขึ้น The number you requested is an AIS number.
แต่หากไม่ใช่ จะขึ้น The number you requested is not an AIS number.
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
ลูกค้า One-2-call! สามารถตรวจสอบยอดคงเหลือ SMS, MMS, EDGE/GPRS
สามารถใช้บริการผ่านช่องทางในการให้บริการดังนี้
เบอร์ตรง | USSD *700# |
---|---|
กด *139# ![]() • *139*1# ![]() ตรวจสอบยอดคงเหลือ SMS • *139*2# ![]() ตรวจสอบยอดคงเหลือ MMS • *139*3# ![]() ตรวจสอบยอดคงเหลือ EDGE/GPRS | 1. กด *700# ![]() 2. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 1 เติมให้นะ 2 โอนเงิน 9 ถัดไป 3. พิมพ์ 9 เพื่อแสดงหน้าจอถัดไป 4. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 9 3 โอนวัน 4 โทรกลับนะ 9 ถัดไป 0 กลับ 5. พิมพ์ 9 เพื่อแสดงหน้าจอถัดไป 5. บริการเลือกรับภาษา 6. เช็คแพคเกจคงเหลือ 9 ถัดไป 0 กลับ 6. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 6 7. ตอบกลับโดยพิมพ์เลข 1 รับ SMS คงเหลือ 2 รับ MMS คงเหลือ 9 ถัดไป 0 กลับ 8. ตอบกลับโดยพิมพ์เลข 1 รับ GPRS คงเหลือ 2 รับ แพคเกจคงเหลือทั้งหมด 0 กลับ |
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
หมายเลขปลายทางที่เติมเงินให้จะได้รับทั้งยอดเงิน และระยะเวลาการใช้งานเหมือน
เติมด้วยตนเอง ผ่านช่องทางในการสมัครดังนี้
ช่องทางให้บริการ | ||
---|---|---|
เบอร์ตรง | IVR *700 | USSD *700# |
เติมเงินด้วยบัตรเติมเงิน และ e-refill ให้กับหมายเลขอื่นได้ โดยกด • *130* ![]() มือถือ 10 หลัก *รหัสบัตรเติมเงิน # ![]() ![]() ทำตามขั้นตอน • หมายเลขปลายทางที่เติมเงิน ให้จะได้รับทั้งยอดเงินและระยะ เวลาการใช้งานเหมือนเติมด้วยตนเอง | • กด *700 ![]() เลือกบริการเติมให้นะ • กดหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก • ใส่รหัสบัตรเติมเงิน | 1. กด *700# ![]() 2. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้ เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข กด 1 เติมให้นะ กด 2 โอนเงิน กด 9 ถัดไป 3. เลือกตอบกลับโดยพิมพ์ หมายเลข : 1 4.ใส่หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก 5. ใส่รหัสบัตรเติมเงิน |
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
หลายตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าวัน-ท-ูคอล! ที่เพิ่งเปิด
ใช้งานซิมใหม่ภายใน 30 วัน หรือ ใครที่ ใช้ซิมวัน-ท-ูคอล! อยู่แล้ว อยาก
เปลี่ยนโปรโมชั่นๆ แบบคุ้มๆ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงกด *777
![](http://www.ais.co.th/12call/images/service/ico_tel.gif)
วิธีการใช้บริการ
|
ค่าบริการ
|
|
ค่าบริการ
|
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS CALL CENTER 1175 |
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivRqYhExl5IOQSC2MJVEEwXnoM7yGMOz72GypjH4Hnw4S8OuQ1zEM_UBLcGpPB7wry_gxuOoQYmMfKzRpZkgHQ-SCKSLsL4ZuS_1J4QQXO2H6AuqK0f48zdrErKxA2bME_naStCzOBqMs/s1600/icon_mini1234.gif)
วัน-ทู-คอล! หรือสวัสดี หมายเลขอื่นๆได้ เมื่อคุณได้ลงทะเบียน ใช้บริการ
รวมทั้งสามารถโอนเงิน โอนวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขดังกล่าวเพื่อความสะดวกสบาย
รวมทั้งสามารถโอนเงิน โอนวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขดังกล่าวเพื่อความสะดวกสบาย
มี 3 บริการดังต่อไปนี้
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ ของหมายเลขที่ทำการลงทะเบียนไว้
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ และการโอนเงินอัตโนมัติ ให้กับหมายเลข
ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เมื่อมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ และการโอนเงินพร้อมโอนวันอัตโนมัติ
ให้กับหมายเลขที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เมื่อมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
กดหมายเลข IVR *700
และกด 8 เพื่อสมัครใช้บริการ ฟรี! ไม่เสียค่าบริการ
![](http://www.ais.co.th/12call/images/service/ico_tel.gif)
บริการ | ขั้นตอนในการใช้งาน |
---|---|
1. บริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ของหมายเลขที่ต้องการ |
|
2. บริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ของหมายเลขที่ต้องการ และใช้บริการโอนเงินอัตโนมัติ |
|
3. บริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ของหมายเลขที่ต้องการ และใช้บริการโอนเงิน พร้อมวันอัตโนมัติ |
|
บริการ | ช่องทาง | อัตราค่าบริการ รวม VAT |
---|---|---|
สมัคร / ยกเลิก/ เปลี่ยนแปลง/ ตรวจสอบหมายเลขทั้ง 2 ฝ่าย | *700 | ฟรี |
ตรวจสอบยอดเงินของหมายเลข ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ | *121*08xxxxxxxx# | 1 บาท/ ครั้ง |
บริการโอนเงินอัตโนมัติให้กับ หมายเลขที่ลงทะเบียนไว้ | อัตโนมัติเมื่อหมายเลขปลายทางมียอด ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท | 3 บาท/ ครั้ง |
บริการโอนเงินrพร้อมวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขที่ลงทะเบียนไว้ | อัตโนมัติเมื่อหมายเลขปลายทางมียอด ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท | 5 บาท/ ครั้ง |
1. สถานะลูกค้าที่สมัครใช้บริการจะต้องอยู่ในสถานะปกติเท่านั้น
2. ลูกค้าสามารถโอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง/เดือน
3. อัตราการโอนเงิน
โอนเงิน | โอนวัน | ค่าบริการ | หมายเหตุ* |
---|---|---|---|
20 บาท | - | 3 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 43 บาท จึงสามารถโอนได้ |
50 บาท | - | 3 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 73 บาท จึงสามารถโอนได้ |
100 บาท | - | 3 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 123 บาท จึงสามารถโอนได้ |
50 บาท | 5 วัน | 5 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 75 บาท และวันมากกว่าหรือเท่ากับ 8 วัน จึงสามารถโอนได้ |
100 บาท | 10 วัน | 5 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 125 บาท และวันมากกว่าหรือเท่ากับ 13 วัน จึงสามารถโอนได้ |
* ขั้นต่ำลูกค้าต้องมีเงินเหลือมากกว่า 20 บาท และวันมากกว่า 3 วันจึงสามารถโอนได้ นอกจากนี้กรณีลูกค้า
ที่เลือกโอนเงินพร้อมวัน และไม่เงิน/วันไม่พอ อย่างใดอย่างหนึ่งระบบจะโอนเฉพาะในส่วนที่เพียงพอ
และคิดค่าบริการ 2.5 บาท
ที่เลือกโอนเงินพร้อมวัน และไม่เงิน/วันไม่พอ อย่างใดอย่างหนึ่งระบบจะโอนเฉพาะในส่วนที่เพียงพอ
และคิดค่าบริการ 2.5 บาท
4. บริการ Give2Gang ทั้ง 3 บริการคุณจะสามารถสมัครลงทะเบียนกับหมายเลขปลายทางสูงสุดไม่เกิน 5 หมายเลข
5. กรณีคุณได้สมัครบริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขอื่นไว้แล้ว และต้องการสมัคร
บริการโอนเงินอัตโนมัติหรือถอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติกรุณาไปยังเปลี่ยนประเภทบริการ Give2Gang
และเลือกเมนูที่คุณต้องการเพิ่มเติมได้
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. กรณีคุณได้สมัครบริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขอื่นไว้แล้ว และต้องการสมัคร
บริการโอนเงินอัตโนมัติหรือถอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติกรุณาไปยังเปลี่ยนประเภทบริการ Give2Gang
และเลือกเมนูที่คุณต้องการเพิ่มเติมได้
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAOqguniW-NNI7LJ8kiF7eA_EAUElaVMRejvoQYXBlyOpAMTHLG7PVFCa6_TTSL8lZNjBND0bvfzwoJrHaYx4oc7tjgNNspCrfp6HdnlEs1SDxTM1ic8rcBv62qQvOm1VhT_ufUqFQan0/s1600/767545q7gybighnu.gif)
จบก่อนนะเคิ้บ ข้อมูลคร่าวๆก็ประมาณชะนี้แล~
อ๋อย (๑..๑)/
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8CqvLa4vTkVv0NHlDY2zurzXXuXuFTemmiD6FUanDuAmUyHgfZH9EYAqY20JVYh-O3kTEBOqrZD6lnXZTGsc9rbbstkeK8SbDM1vunTDD7__ZYtAB7pNwnBDjndEdiKy_CC3ZHHoEKeI/s1600/meilin+fell.gif)