อร๊างงงงง~ อัพบลอคอีกทีก็สิ้นปีเลย!
แบบว่าบ้านเก่าโดนถล่มยับหายวับไปแบบไม่เหลือซาก... เลยนอยแด๊กไปช่วงนึง เพราะบ้านเก่าน่ะผูกพันธ์ตั้งแต่ปี43เลยนะ แถมก่อนหน้านั้นก็ติดๆการ์ตูนกับเกมส์มากมาย มีคลิปมีข่าวอะไรก็แบ่งปันอยู่แต่บ้านหลังนู้น จู่ๆก็โดนรื้อบ้านทิ้งไปซะดื้อๆ เป็นใครก็ใจหายแว๊~*
อย่างว่าอะ.. คนที่แจ้งมักมองไม่เห็นศัตรู
กรูทำผิดอะไรรรรร~~~~~~@$^%#!~#$@!&~$@!&^%#
หลังจากนั้น..ก็ดูการ์ตูนอย่างเป็นบ้าเป็นหลังทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ตะบี้ตะบันดูแหลก แต่ไม่ได้โพสต์แบ่งพวกขาจรจัดลอบกัดอีก(ขอกัดอีพวกนี้นิดนะ) ช่วงก่อนคอมฯมีปัญหาบ่อยๆด้วย เลยทำให้เลิกเกมส์ได้! ตอนนี้เลิกติดเกมส์มาได้พักใหญ่แล้ว พ่อแม่ดูเหมือนจะดีใจมากเป็นพิเศษ แต่มีแนวโน้มว่าสามารถกลับไปติดได้อีกในอนาคตข้างหน้า เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวข้าน้อยเป็นเกรียนเกมส์เอ๊ยคอเกมส์ทั้งนั้น~*
เรื่องอัพเดทช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรเลย ของน่ารักก็ยังหมักดองเพียบเลย แต่รูปสาวๆอัพไว้ในคลังอย่างต่อเนื่องตามสัญญากับขบวนการหัวงูแล้วนะ เวลาอัพก็จะแปะบอกหน้าโปรไฟล์G+ เหมือนเดิม จบข่าว.
โพสต์ด้านล่างนี้ข้าน้อยขออำนวยความสะดวกให้ตัวข้าน้อย
ขอแปะเบอร์สำคัญๆของ True,Dtac,AIS ไว้เตือนความจำ
เพราะว่าหาบ่อย ลืมบ่อย ถามใครก็ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ความ!
หากข้อมูลมีประโยชน์กับผู้ใด(ที่ขี้ลืมแบบข้าน้อย)
ก็เก็บลิ้งบทความหรือนำบทความไปใช้ตามสะดวกได้เลยคะ
อัพเดทเพิ่มเพราะบางเบอร์ไม่ได้ลง / 3.7.2013
เริ่มจาก..
ทดสอบความเน่าของเน็ตมีหลายที่
ลูกค้าทรู(เบอร์บ้าน)
โทรศัพท์บ้านและ WEPCT | ||
---|---|---|
True Care (สอบถามข้อมูลทั่วไป) | 0 2900 9000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
แจ้งโทรศัพท์บ้านขัดข้องตัวอย่าง 1177021234567 จากนั้นทำรายการตามระบบตอบรับอัตโนมัติ | 1177 ตามด้วย 02 และ เบอร์บ้านทรู | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
ตรวจสอบวันติดตั้งโทรศัพท์บ้านและ hi-speed Internet | 0 2640 8989 กด 6 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการอินเทอร์เน็ต | ||
hi-speed Internet (ลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล) ติดต่อ True Online Care Center ข้อมูลเพิ่มเติม ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการและความเร็วที่สามารถสมัครได้ ข้อมูลแพ็กเกจและราคา | 1686 | โทรศัพท์บ้านทรู และมือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท โทรศัพท์บ้านและมือถืออื่นๆ ตามโปรโมชั่น |
hi-speed Internet (ลูกค้าต่างจังหวัด) ติดต่อ True Online Care Center ข้อมูลเพิ่มเติม | 1686 | มือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท โทรศัพท์บ้านและมือถืออื่นๆ ตามโปรโมชั่น |
Wi-Fi by TrueMove ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9000 กด 89 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
Dial-Up Internet ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการเคเบิ้ลทีวีและเพย์ทีวี | ||
ทรูวิชั่นส์ ข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย | 0 2725 2525 0 2725 7000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการระหว่างประเทศ | ||
บริการ true006 โทรทางไกลต่างประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม | ลูกค้าทรู 0 2900 9000 กด 006 ลูกค้าทรูมูฟ 1331 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
Nettalk by TrueOnline ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9000 กด 12 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการร้านค้าออนไลน์ | ||
WeLoveShopping ข้อมูลเพิ่มเติม | 0 2900 9999 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
บริการอื่นๆ | ||
สั่งซื้อสินค้าและบริการในเครือทรูผ่านโทรศัพท์ | 0 2900 8000 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
All Together Bonus ข้อมูลเพิ่มเติมใช้บริการทรูเท่าไหร่ ก็ได้โบนัสโทรทรูมูฟฟรีเท่านั้น | 0 2900 9978 | โทรศัพท์บ้าน ครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
True Privilege พบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทรูมากมายได้ที่นี่ |
เติมเงินเข้ามือถือทั้งทรูมูฟ+ทรูH *123*รหัส# แล้วกดโทรออก หรือ 9301
ทรูมูฟแคร์ | ||
---|---|---|
สอบถามข้อมูลทั่วไป คุณเหมาะกับโปรโมชั่นแบบไหนซิมแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าใหม่ โปรโมชั่นแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าใหม่ โปรโมชั่นแบบเติมเงินสำหรับลูกค้าปัจจุบัน | 1331 | โทรศัพท์บ้านและมือถือทรูมูฟ ครั้งละ 3 บาท / มือถือค่ายอื่น คิดตามโปรโมชั่น |
เปิดใช้ซิมทรูมูฟ | ||
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9300 | ฟรี |
ผ่านเครื่องโทรศัพท์ ข้อมูลเพิ่มเติม | ภาษาไทย กด #111# โทรออก ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอมือถือ ภาษาอังกฤษ กด #110# โทรออก ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอมือถือ | ฟรี |
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | ||
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | รับข้อความแจ้งเป็นภาษาไทย กด *935# โทรออก รอรับข้อความแจ้งทาง SMS รับข้อความแจ้งเป็นภาษาอังกฤษ กด *835# โทรออก รอรับข้อความแจ้งทาง SMS | ฟรี |
เปลี่ยนโปรโมชั่น | ||
โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าปัจจุบัน โปรโมชั่้นสำหรับลูกค้าใหม่ | 9305 | ฟรี (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย) |
เติมเงินทรูมูฟหลากหลายช่องทาง | ||
ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9301 | ฟรี |
ผ่านเครื่องโทรศัพท์ | กด *123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก # แล้วกดโทรออกเช่น *123*11112222333344# แล้วกดโทรออก | ฟรี |
ช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติม | ||
โปรโมชั่นการเติมเงิน ข้อมูลเพิ่มเติม | ||
เพิ่มวันใช้งาน | ||
เพิ่มวันทันใจ ข้อมูลเพิ่มเติม | *9344 | ต้องโทรด้วยมือถือหมายเลขที่ต้องการเพิ่มวัน ค่าโทรครั้งละ 3 บาท (ไม่รวม VAT) คิดค่าบริการเมื่อกดยืนยันการทำรายการ |
โอนเงินค่าโทรพร้อมวัน (โอนได้สูงสุด 50 บาท 5 วัน) ข้อมูลเพิ่มเติม | 1331 กด 6 | ผู้โอนเสียค่าบริการครั้งละ 2 บาท |
ตรวจสอบยอดค่าบริการและข้อมูลการใช้งานอื่นๆ | ||
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ผ่านเครื่องโทรศัพท์ | 9302 #123# แล้วรอรับข้อความแจ้งรายละเอียด | ฟรีวันละ 1 ครั้ง ครั้งที่ 2 เป็นต้นไปภายในวันเดียวกัน ครั้งละ 1 บาท (รวม VAT) ฟรี |
ตรวจสอบเบอร์ที่ใช้งานว่าหมายเลขอะไร ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ผ่านเครื่องโทรศัพท์ | 9303 กด *933# แล้วกดโทรออก | ฟรี ฟรี |
ตรวจสอบ สมัครหรือเปลี่ยนเบอร์คนสนิททรูมูฟ (เฉพาะโปรฯ ที่มีเบอร์คนสนิททรูมูฟ) | 9306 | ฟรี (ไม่รวมค่าบริการเปลี่ยนเบอร์คนสนิททรูมูฟ) ค่าเปลี่ยนเบอร์คนสนิทเลขหมายละ 30 บาท (รวม VAT แล้ว) |
ตรวจสอบว่าหมายเลขที่ใช้งาน เป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟหรือไม่ | กด *933* เบอร์มือถือ 10 หลัก # โทรออก (ภาษาไทย) กด *833* เบอร์มือถือ 10 หลัก # โทรออก (ภาษาอังกฤษ) | ฟรี |
เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9304 | ฟรี |
เช็คข้อมูลโปรโมชั่น | 9778 | ฟรี |
บริการฝากข้อความ (Voice Mail) | 9100 | นาทีละ 4 บาท (ไม่รวม VAT) |
เช็คยอด All Together Bonus คงเหลือ * | กด #123#1# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอด MMS คงเหลือ * | กด #123#2# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอด GPRS คงเหลือ * | กด #123#3# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอดโบนัสโทรฟรีคงเหลือ * | กด #123#4# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
เช็คยอด SMS คงเหลือ * | กด #123#5# โทรออก | ฟรี (ใช้ได้เฉพาะบางโปรโมชั่นเท่านั้น) |
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู | ||
ข้อมูล All Together Bonus ข้อมูลเพิ่มเติม | 02 900 9978 | โทรศัพท์บ้านครั้งละ 3 บาท / มือถือคิดตามโปรโมชั่น |
ตรวจสอบ All Together Bonus | กด #123#1# โทรออก รอรับข้อความแจ้งรายละเอียด | ฟรี |
บัญชีทรูมันนี่ *456*รหัส# แล้วกดโทรออก
True Lifeฟรีวิว *789*รหัส# แล้วกดโทรออก
We PCT *8899
ดีแทค(DTAC)
หมายเลขน่ารู้
Self-service ทางลัดง่าย ๆ ให้คุณทำรายการได้ด้วยตัวเอง
สะดวก ง่าย รวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่คิดค่าโทร
ตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน (แพ็กหลักและแพ็กเสริมค่าโทร) | กด *103# | กด *1878 |
กด *18885 | ||
เช็กยอดค่าบริการค้างชำระ และยอดค้างชำระระหว่างเดือน | กด *121# | กด *1811 |
เช็กยอดการใช้งานแพ็กหลักและ แพ็กเสริม ของ Internet, SMS, MMS | กด *121*1# | กด *1811 |
เช็กยอดการใช้ของ dtac internet, BlackBerry และ Social Chat | กด *121*1*1# | - |
เช็กยอดการใช้จำนวนนาที ระหว่างรอบบิล | กด *121*2# | กด *1811 กด 1 |
เช็กยอดการใช้งานเฉพาะยอดค้าง ชำระค่าบริการเป็นบาท | กด *121*3# | กด *1811 กด 2 |
เช็คยอดการใช้งานและยอดคงเหลือ ดีแทคโบนัสโทรฟรีระหว่างรอบบิลที่ ใช้ไป | กด *121*4# | - |
เช็คยอดการใช้งาน Data Roaming | กด *121*14# | - |
ตรวจสอบจำนวนการใช้งานคงเหลือ/ระยะเวลาใช้สิทธิ์ (แพ็กเสริม)
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
แพ็กเกจค่าโทรเป็นจำนวนนาที | กด *121*6# | กด *1004 |
แพ็กเกจ SMS | กด *101*2# | กด *1004 กด 8 |
แพ็กเกจ MMS | กด *101*3# | กด *1004 กด 8 |
แพ็กเกจอินเทอร์เน๊ต | กด *101*4# | กด *1004 กด 8 |
แพ็กเกจWhatsApp/Facebook/ SocialApp | กด *101*6# | กด *1004 กด 8 |
แพ็กเกจ BlackBerry | กด *101*7# | - |
สมัครแพ็กเกจหลักและเสริม
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
ศูนย์รวมแพ็กเกจหลักและเสริม | - | กด *1888 |
กด *18881 |
เกี่ยวกับการชำระเงิน
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
บริการกำหนดวงเงินค่าใช้บริการ ต่อเดือน | - | กด *18882 |
บริการเลื่อนวันชำระเงิน | - | กด *18883 |
บริการชำระค่าบริการ Pay@ anywhere | - | กด *18883 |
กด *188831 | ||
บริการตัดตามสั่ง (ตั้งวงเงินชำระ ค่าโทรศัพท์อัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝาก/ บัตรเครดิต) | - | กด *1888 |
feel goood service
บริการ | บริการด่วนพิเศษ | ระบบตอบรับอัตโนมัติ |
เช็กอายุการใช้งานเบอร์ดีแทค | กด *102# | - |
ตรวจสอบว่าหมายเลขโทรศัพท์ เป็นหมายเลขที่อยู่ในเครือข่าย ดีแทคหรือไม่ | กด *102*08xxxxxxxx# | - |
เปิดใช้บริการ sms แจ้งเตือนค่าใช้ บริการ dtac internet | กด *104*61# | - |
ปิดใช้บริการ sms แจ้งเตือนค่าใช้ บริการ dtac internet | กด *104*62# | - |
เปิดใช้บริการ dtac internet | กด *104*71# | - |
ปิดใช้บริการ dtac internet | กด *104*72# | - |
บริการโทรผิดไม่คิดตังค์ รายละเอียด | กด *111# | กด *1011 |
เปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) | กด *124# | - |
ปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) | กด *124*2# | - |
ปิดใช้บริการ Data Roaming | กด *124*3# | - |
เปิดใช้บริการ Data Roaming | กด *124*4# | - |
บริการดีแทคเติมเงินให้แฮปปี้ รายละเอียด | กด *141*หมายเลขแฮปปี้ที่ต้องการ เติมเงิน*จำนวนเงินที่จะเติม 20,50,100,200,300,400,500# | กด *1411 |
บริการเสียงเพลงรอสาย รายละเอียด | - | กด *119 |
บริการแจ้งเบอร์ปลายทางให้โทรกลับ | กด *149*08XXXXXXXX# | กด *1490 |
บริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) | - | กด *1802 |
ตรวจสอบสิทธิ์โทรฟรีวันเกิด รายละเอียด | - | กด *1877 |
บริการเตือนสายที่ไม่ได้รับ (สมัคร ยกเลิก) | - | กด *771 |
บริการเลือกรับสายและเลือกไม่รับสาย (Call Screening) รายละเอียด | - | กด *7143 |
บริการไม่โชว์เบอร์ ไม่รับสาย รายละเอียด | - | กด *7103 |
บริการข้อความพูดได้ | - | กด *7222 |
บริการแจ้งเครือข่าย รายละเอียด | - | กด *7102 |
เสียงเพลงรอสาย | กด *119 | - |
dtac call center (ครั้งละ 3 บาท ไม่รวม VAT) | กด 1678 หรือ 02-202-7000 | - |
dtac call center ผ่าน SMS (ข้อความละ 1 บาท ไม่รวม VAT) | 16789 | - |
ช่องทางเพิ่มเติม
dtac buddy พร้อมให้ความช่วยเหลือตอบคำถามคุณผ่าน facebook ที่ www.facebook.com/dtac
และวิดีโอสาธิตการใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ที่ www.youtube.com/dtacfeelgoood
เอไอเอส AIS
ข้อมูลมีประโยชน์จากบอร์ดคะ
GSM Advance(รายเดือนจ้ะ)
*911# = เช็คยอดเงินส่วนเกินจากโปรโมชัน,VASและเวลาใช้งานGPRS (ฟรี)
*96# = เช็คยอดค้างชำระ (ฟรี)
*678# = ตรวจสอบโปรโมชันปัจจุบัน (ฟรี)
*545 = ฟังสิทธิพิเศษ (ฟรี)
*545# = เช็คเบอร์โทรของตัวเอง (ฟรี)
* 43# = เปิดรับสายเรียกซ้อน (ฟรี)
*141 = สมัครบริการMiss Call Alert (ฟรี)
*99 = ฟังVoice Mail (ครั้งละ 1 บาท)
*292*เบอร์1-2-Call*จำนวนเงิน# = เติมเงินให้เบอร์1-2-Call (ครั้งละ 2.14 บาท รวมVATแล้ว/ จำนวนเงิน = 20,50,100,200,300,400,500)
*292# = เช็ควงเงินคงเหลือที่สามารถเติมให้เบอร์1-2-Call (ฟรี)
*515 = สมัครบริการPrivate Number (ฟรี)
*189 = สมัครบริการCall Screening (นาทีละ 3.21 บาท รวมVATแล้ว)
*180 = รับการตั้งค่าGPRS/EDGE (ฟรี)
*900 หรือ *900# = รับWAP Linkเพื่อโหลดโปรแกรมAIS mobile Internet Menu (ฟรี)
*789 = Calling Melody (ครั้งละ 5.35 บาท รวมVATแล้ว)
*855 = M2G:ส่งเพลงให้เพื่อน (นาทีละ 3.21 บาท รวมVATแล้ว)
*555 = mPay (ฟรี)
1-2-Call(แบบเติมเงินนะจ้ะ)
*120 หรือ *120*รหัสบัตรเติมเงิน# = เติมเงินให้หมายเลขตัวเอง (ฟรี)
*130 หรือ *130*เบอร์1-2-Call*รหัสบัตรเติมเงิน# = เติมเงินให้หมายเลขอื่นในระบบ1-2-Call (ฟรี)
*121 หรือ *121# = เช็คยอดเงินและจำนวนวันคงเหลือ (ฟรี)
*121*1# = เช็คยอดเงินและวันหมดอายุของโบนัสค่าโทร (ฟรี)
*139# = เช็คยอดคงเหลือแพ็คเกจSMS,MMSและGPRS (ฟรี)
*777# = เช็คโปรโมชันที่ใช้งานอยู่ (ฟรี)*545# = เช็คเบอร์โทรของตัวเอง (ฟรี)
*140 = บริการโอนเงิน,โอนวันให้หมายเลขอื่นในระบบ1-2-Call (โทรฟรี/ค่าโอนครั้งละ 3 บาท)
*125 หรือ *125*1# = สมัครบริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือโรมมิ่ง (ฟรี)
*131*รหัสประเทศหมายเลขโทรศัพท์# = โทรออกเมื่ออยู่ต่างประเทศ*222หมายเลขปลายทาง = บริการออกให้(หน่อย)นะ หรือเก็บเงินปลายทาง - -" (ฟรี)
*43# = เปิดรับสายเรียกซ้อน (ฟรี)
*141 = สมัครบริการ Miss Call Alert (ฟรี)
*99 = ฟัง Voice Mail (ครั้งละ 1 บาท)
*515 = สมัครบริการ Private Number (ฟรี)
*136 = สมัครบริการ Call Screening (นาทีละ 3 บาท รวมVATแล้ว)
*180 = รับการตั้งค่า GPRS/EDGE (ฟรี)
*900 หรือ *900# = รับ WAP Link เพื่อโหลดโปรแกรม AIS mobile Internet Menu (ฟรี)
*789 = Calling Melody (ครั้งละ 5 บาท รวมVATแล้ว)
*855 = M2G:ส่งเพลงให้เพื่อน (นาทีละ 3 บาท รวมVATแล้ว)
*555 = mPay (ฟรี)
วิธีการเติมเงินกดจากเบอร์รายเดือน
กด *292*เบอร์1-2-Call*จำนวนเงิน# โทรออก
(ค่าธรรมเนียมครั้งละ 2.14 บาท รวมVATแล้ว/
จำนวนเงินที่สามารถเติมได้ 20,50,100,200,300,400 และ 500 บาทค่ะ
**ต่อรอบบิลเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 700 บาทจ้า**
เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันผลดำเนินการ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
*292# = เช็ควงเงินคงเหลือที่สามารถเติมให้เบอร์1-2-Call (ฟรี)
ตรวจสอบว่าเป็นเบอร์ ais หรือเปล่า
กด*727* [หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก] # โทรออก ฟรี
ถ้าเป็นเอไอเอส จะขึ้น The number you requested is an AIS number.
แต่หากไม่ใช่ จะขึ้น The number you requested is not an AIS number.
1175 รู้ใจคนใช้งาน AIS ทั่วประเทศ
1148 รู้ใจลูกค้า AIS Serenade...
บริการเช็คยอด SMS/ MMS/ GPRS คงเหลือ
ลูกค้า One-2-call! สามารถตรวจสอบยอดคงเหลือ SMS, MMS, EDGE/GPRS
สามารถใช้บริการผ่านช่องทางในการให้บริการดังนี้
เบอร์ตรง | USSD *700# |
---|---|
กด *139# และรอรับ SMS ตอบกลับ • *139*1# ตรวจสอบยอดคงเหลือ SMS • *139*2# ตรวจสอบยอดคงเหลือ MMS • *139*3# ตรวจสอบยอดคงเหลือ EDGE/GPRS | 1. กด *700# โทรออก 2. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 1 เติมให้นะ 2 โอนเงิน 9 ถัดไป 3. พิมพ์ 9 เพื่อแสดงหน้าจอถัดไป 4. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 9 3 โอนวัน 4 โทรกลับนะ 9 ถัดไป 0 กลับ 5. พิมพ์ 9 เพื่อแสดงหน้าจอถัดไป 5. บริการเลือกรับภาษา 6. เช็คแพคเกจคงเหลือ 9 ถัดไป 0 กลับ 6. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข 6 7. ตอบกลับโดยพิมพ์เลข 1 รับ SMS คงเหลือ 2 รับ MMS คงเหลือ 9 ถัดไป 0 กลับ 8. ตอบกลับโดยพิมพ์เลข 1 รับ GPRS คงเหลือ 2 รับ แพคเกจคงเหลือทั้งหมด 0 กลับ |
เติมเงินด้วยบัตรเติมเงิน และ e-refill ให้กับหมายเลขอื่นได้ โดย
หมายเลขปลายทางที่เติมเงินให้จะได้รับทั้งยอดเงิน และระยะเวลาการใช้งานเหมือน
เติมด้วยตนเอง ผ่านช่องทางในการสมัครดังนี้
ช่องทางให้บริการ | ||
---|---|---|
เบอร์ตรง | IVR *700 | USSD *700# |
เติมเงินด้วยบัตรเติมเงิน และ e-refill ให้กับหมายเลขอื่นได้ โดยกด • *130* หมายเลขโทรศัพท์ มือถือ 10 หลัก *รหัสบัตรเติมเงิน # หรือ กด *130 และ ทำตามขั้นตอน • หมายเลขปลายทางที่เติมเงิน ให้จะได้รับทั้งยอดเงินและระยะ เวลาการใช้งานเหมือนเติมด้วยตนเอง | • กด *700 และ กด 1 เลือกบริการเติมให้นะ • กดหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก • ใส่รหัสบัตรเติมเงิน | 1. กด *700# 2. หน้าจอมือถือจะขึ้นเมนูให้ เลือกตอบกลับโดยพิมพ์หมายเลข กด 1 เติมให้นะ กด 2 โอนเงิน กด 9 ถัดไป 3. เลือกตอบกลับโดยพิมพ์ หมายเลข : 1 4.ใส่หมายเลขโทรศัพท์ 10 หลัก 5. ใส่รหัสบัตรเติมเงิน |
วัน-ท-ูคอล! เพิ่มอิสระให้คุณสามารถเลือกและเปลี่ยนโปรโมชั่นโดนๆ หลาก
หลายตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าวัน-ท-ูคอล! ที่เพิ่งเปิด
ใช้งานซิมใหม่ภายใน 30 วัน หรือ ใครที่ ใช้ซิมวัน-ท-ูคอล! อยู่แล้ว อยาก
เปลี่ยนโปรโมชั่นๆ แบบคุ้มๆ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงกด *777
วิธีการใช้บริการ
|
ค่าบริการ
|
|
ค่าบริการ
|
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS CALL CENTER 1175 |
give2gang เป็นบริการใหม่สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี สามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของลูกค้า
วัน-ทู-คอล! หรือสวัสดี หมายเลขอื่นๆได้ เมื่อคุณได้ลงทะเบียน ใช้บริการ
รวมทั้งสามารถโอนเงิน โอนวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขดังกล่าวเพื่อความสะดวกสบาย
รวมทั้งสามารถโอนเงิน โอนวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขดังกล่าวเพื่อความสะดวกสบาย
มี 3 บริการดังต่อไปนี้
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ ของหมายเลขที่ทำการลงทะเบียนไว้
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ และการโอนเงินอัตโนมัติ ให้กับหมายเลข
ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เมื่อมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
• บริการตรวจสอบยอดเงินและวันคงเหลือ และการโอนเงินพร้อมโอนวันอัตโนมัติ
ให้กับหมายเลขที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้เมื่อมียอดเงินคงเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท
กดหมายเลข IVR *700 และกด 8 เพื่อสมัครใช้บริการ ฟรี! ไม่เสียค่าบริการ
บริการ | ขั้นตอนในการใช้งาน |
---|---|
1. บริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ของหมายเลขที่ต้องการ |
|
2. บริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ของหมายเลขที่ต้องการ และใช้บริการโอนเงินอัตโนมัติ |
|
3. บริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ ของหมายเลขที่ต้องการ และใช้บริการโอนเงิน พร้อมวันอัตโนมัติ |
|
บริการ | ช่องทาง | อัตราค่าบริการ รวม VAT |
---|---|---|
สมัคร / ยกเลิก/ เปลี่ยนแปลง/ ตรวจสอบหมายเลขทั้ง 2 ฝ่าย | *700 | ฟรี |
ตรวจสอบยอดเงินของหมายเลข ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ | *121*08xxxxxxxx# | 1 บาท/ ครั้ง |
บริการโอนเงินอัตโนมัติให้กับ หมายเลขที่ลงทะเบียนไว้ | อัตโนมัติเมื่อหมายเลขปลายทางมียอด ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท | 3 บาท/ ครั้ง |
บริการโอนเงินrพร้อมวันอัตโนมัติ ให้กับหมายเลขที่ลงทะเบียนไว้ | อัตโนมัติเมื่อหมายเลขปลายทางมียอด ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 20 บาท | 5 บาท/ ครั้ง |
1. สถานะลูกค้าที่สมัครใช้บริการจะต้องอยู่ในสถานะปกติเท่านั้น
2. ลูกค้าสามารถโอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง/เดือน
3. อัตราการโอนเงิน
โอนเงิน | โอนวัน | ค่าบริการ | หมายเหตุ* |
---|---|---|---|
20 บาท | - | 3 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 43 บาท จึงสามารถโอนได้ |
50 บาท | - | 3 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 73 บาท จึงสามารถโอนได้ |
100 บาท | - | 3 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 123 บาท จึงสามารถโอนได้ |
50 บาท | 5 วัน | 5 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 75 บาท และวันมากกว่าหรือเท่ากับ 8 วัน จึงสามารถโอนได้ |
100 บาท | 10 วัน | 5 บาท | ลูกค้าต้องมีเงินมากกว่าหรือเท่ากับ 125 บาท และวันมากกว่าหรือเท่ากับ 13 วัน จึงสามารถโอนได้ |
* ขั้นต่ำลูกค้าต้องมีเงินเหลือมากกว่า 20 บาท และวันมากกว่า 3 วันจึงสามารถโอนได้ นอกจากนี้กรณีลูกค้า
ที่เลือกโอนเงินพร้อมวัน และไม่เงิน/วันไม่พอ อย่างใดอย่างหนึ่งระบบจะโอนเฉพาะในส่วนที่เพียงพอ
และคิดค่าบริการ 2.5 บาท
ที่เลือกโอนเงินพร้อมวัน และไม่เงิน/วันไม่พอ อย่างใดอย่างหนึ่งระบบจะโอนเฉพาะในส่วนที่เพียงพอ
และคิดค่าบริการ 2.5 บาท
4. บริการ Give2Gang ทั้ง 3 บริการคุณจะสามารถสมัครลงทะเบียนกับหมายเลขปลายทางสูงสุดไม่เกิน 5 หมายเลข
5. กรณีคุณได้สมัครบริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขอื่นไว้แล้ว และต้องการสมัคร
บริการโอนเงินอัตโนมัติหรือถอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติกรุณาไปยังเปลี่ยนประเภทบริการ Give2Gang
และเลือกเมนูที่คุณต้องการเพิ่มเติมได้
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. กรณีคุณได้สมัครบริการ Give2Gang ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือของหมายเลขอื่นไว้แล้ว และต้องการสมัคร
บริการโอนเงินอัตโนมัติหรือถอนเงินพร้อมวันอัตโนมัติกรุณาไปยังเปลี่ยนประเภทบริการ Give2Gang
และเลือกเมนูที่คุณต้องการเพิ่มเติมได้
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
จบก่อนนะเคิ้บ ข้อมูลคร่าวๆก็ประมาณชะนี้แล~
อ๋อย (๑..๑)/