วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

【Trickster】Coliseum พื้นที่สำหรับผู้กล้า ท้าวัดใจใครแน่จริง


…….สวัสดีิครับเพื่อนๆชาว Trickster ทุก ท่าน ตอนนี้เพื่อนๆหลายๆคนคงจะเลเวลสูงๆกันไปหมดแล้ว ซึ่งเมื่อเลเวลสูงหลายๆคนก็อยากจะรู้ว่าตัวเองเก่งแค่ไหน จะวัดดูจากการสู้กับมอนเตอร์ก็อาจจะไม่ได้รู้แน่ชัด อยากลองไป PVP เทียบกับคนอื่นๆ ก็สามารถทดสอบความเทพของตัวเองกันที่ Coliseum ได้เลย

การจะเข้าไปยัง Coliseum นั้นขั้นแรกให้เราไปยังแผนที่ Event Garden แล้วไปคุยกับ Homeless Ian เพื่อเข้าไปยัง Coliseum โดยจะต้องเสียค่าเข้า 20,000 เกลเดอร์ เมื่อเข้าไปยังด้านในของ Coliseum จะได้พบกับ NPC ต่างๆดังนี้

Winnie ผู้ดูแลสนาม PVP เลเวล 1 – 50 โดยการจะเข้าไปได้นั้นเราจะต้องมีเลเวลไม่เกิน 50 และใช้ไอเทม Pink Potion A จำนวน  1 ขวดในการเข้า
Little Chagan ผู้ดูแลสนาม PVP เลเวล 51 – 100 ใชไอเทม Pink Potion B 1 ขวดในการเข้า

Match Girl Annie ผู้ดูแลสนาม PVP เลเวล 101 – 150 ใช้ไอเทม Pink Potion C จำนวน 1 ชิ้นในการเข้าไป

Clerk Z. Smith ผู้ดูแลสนาม PVP เลเวล 151 ขึ้นไป  ใช้ไอเทม Herb Potion จำนวน 1 ชิ้นในการเข้าไป

Rosemary ผู้ดูและสนาม PVP แบบไม่จำกัดเลเวล สนามทะเลทราย โดยข้อจำกัดของสนามนี้คือจะรับคนได้เพียง 50 คน เท่านั้น ค่าเข้าครั้งละ 1,000 เกลเดอร์

Bฺฺีืืunny Maid ผู้ดูแลสนาม PVP แบบไม่จำกัดเลเวลสนามฟุตบอล โดยสนามฟุตบอลจะต่างกับสนามทะเลทรายตรงที่สามารถเข้าได้ไม่จำกัดจำนวนคน ค่าเข้าครั้งละ 5,000 เกลเดอร์

Don Giuvanni ผู้ดูแลสนาม PVP แบบ 1:1 เหมาะสำหรับคนที่อยากจะวัดกันแบบไม่มีลุม ไม่มีแจมมาก โดยเสียค่าเข้าเป็นไอเทม Compound Waste 3 ชิ้น

ภาพบรรยากาศการ PVP ของเหล่าผู้เกล้า