วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Kimi ni Todoke ~Tsutaeru Kimochi~

     หลังจากที่มีการกล่าวถึงเกมนี้ที่งาน Jump Festa 11 ที่ผ่านมา ในที่สุดทาง Bandai Namco Games ก็ออกมาประกาศแล้วจ้า กับเกมที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูน และ Anime ชื่อดัง Kimi ni Todoke โดยใช้ชื่อว่า Kimi ni Todoke ~Tsutaeru Kimochi~ ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากภาค  Kimi ni Todoke ~Sodate Omoi~ ที่ลงใน DS เมื่อเดือนตุลาคม 2099 โดยภาคล่าสุดนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายน 2011 ในราคา 5,040 เยน ใครเป็นแฟนๆ Kimi ni Todoke ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ
     ในภาคนี้ก็จะมี Event เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาลโรงเรียนและเลื่อนชั้นเป็นนักเรียนชั้นปีที่สอง รวมถึงระบบใหม่เพิ่มเติมกันเข้ามาด้วย นอกจากนี้ยังมี library ไว้ย้อนดูเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาคที่แล้วด้วย เผื่อใครบางคนที่ลืมเนื้อเรื่องตอนเก่าๆ จะได้เข้ามาดูเพื่อที่จะเล่นภาคนี้ได้สนุกขึ้น ครับ
     สำหรับเกมที่ดังขนาดนี้ แน่นอนว่าต้องมี Limited Edition ออกมาด้วย ซึ่งชุด Limited Edition ของเกมนี้จะใช้ชื่อชั่วคราวว่า Kimi ni Todoke Premium Soft โดยในชุด Premium Soft จะประกอบไปด้วย แผ่นเกม และกระเป๋าสีชมพูหวานแหวว สดใส จาก  LIZ LISA ที่เป็น Brand เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่นด้วย ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ 6,615 เยน งานนี้ถูกใจสาวๆ แน่นอน
เนื้อหาและภาพประกอบจาก 4gamer