วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

【Trickster】Heart Project !!

ข้อมูลนี้เติ้ลเอามาให้จากเว็บนี้คะ http://tricksterblog.exteen.com/20100929/heart-project
ขออนุญาตลากมาทั้งดุ้นนะคะ คงเป็นข่าวดีของชาวขุดมือระบมเนอะ เร็วๆนี้ก็คงจะได้เล่นกันแล้วเนอะ อดใจรออีกนิดดดดด


วันนี้ Trickster Blog News ขอนำเสนอ Heart Project โครงการจาก ntreev ที่จะเปลี่ยนรูปโฉมของ Trickster และมีความเป็นไปได้ว่าคนไทยจะได้เล่นในรูปแบบนี้ด้วยนะคะ ดังนั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า Heart Project คืออะไรกัน ^ ^
     Ntreev Soft(โดย คิมจุนยอง)ประกาศเริ่ม "Heart Project" ไปเมื่อวันที่  2 สิงหาคมว่าจะดำเนินการพลิกโฉมหน้า MMORPG Online "Trickster" ที่บริษัทของตนเป็นผู้พัฒนาและให้บริการให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

    "Heart Project" เริ่มทำการอัพเดทเกมภายใต้ชื่อ "DNA Update"  ขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยมีความหมายว่าคือการพลิกโฉมหน้าเกม  Ntreev กล่าวว่าบริษัทตนเองอ่านใจเกมเมอร์ทั้งหลายออกและตนเองยังมีความมุ่งมันที่จะสร้างเกม Trickster ให้อยู่ในรูปแบบที่เกมเมอร์ทั้งหลายอยากเล่น

    การอัพเดท DNA ที่เป็นการอัพเดทครั้งแรกของ " Heart Project " นั้นได้ปรับส่วนที่เล่นยากภายในเกมออกทำให้สามารถเล่นเกมได้ง่ายและราบรื่นขึ้น

    การทำให้เกมเล่นง่ายนั้นมีอะไรบ้าง อย่างแรกลดและลบแผนที่ที่ไม่จำเป็นและจัดตำแหน่ง NPC ใหม่ให้เหมาะสม ลดความซับซ้อนของจุดวาร์ปในแต่ละเขตของผู้เล่นระดับเริ่มต้นลง ปรับปรุงการแนะนำการเล่นโดยเพิ่มระบบข้อความแจ้งที่ช่วยแนะนำข้อมูลที่สำคัญ ภายในเกมให้แก่ผู้เล่นทราบ

   ต่อไปปรับระดับความยากของการเล่นหลังจากเลเวล 60 เป็นต้นไปลงและเพิ่มความน่าสนใจในกล่องไอเทมโดยเพิ่มค่าประสบการณ์ ,Galder เป็นต้น และเพิ่มความสามารถใหม่ ๆให้กับเช่น ปรับให้ UI พื้นฐานมีความสะดวกสะบายขึ้น มีระบบเปรียบเทียบค่าความสามารถในไอเทมสวมใส่ เพิ่มข้อมูลรายละเอียดเควสต่าง ๆ
จัดการให้มี "Supporters Guild" ที่ให้ความช่วยเหลือผู้เล่นใหม่จะได้ประทับใจใน "DNA Update"

    "Suporters Guild" คือคือกิลด์ที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่นตัวละคร ใหม่อีกครั้งโดยตัวละครจะต้องมีเลเวลต่ำกว่า 20 ลงไปจะเป็นใครก็ได้สามารถรับเควสช่วยเหลือได้โดยเข้าร่วม "Supporters Guild"

     ทาง Ntreev หวังว่า  "Heart Project" นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ทั้งหลายได้อย่างตรงจุด
   จากคำกล่าวของบรรดาเกมเมอร์ได้แสดงความเห็นว่า "นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ตรงตามความต้องการของผู้เล่น มันสร้างความสนใจและเราสนับสนุนในการเปลี่ยนแปลงของทริคสเตอร์ในครั้งนี้"
นี่ล่ะค่ะคือโครงการ Heart Project ของเกาหลี ใน entry หน้าเราจะมาฟังบทสัมภาษณ์ของ Mr. Choi Yu Da ไดเรคเตอร์จาก Ntreev แบบละเอียดกันค่ะ
Src: gamedonga.co.kr/gamenews/gamenewsview.asp?sendgamenews=41183
แปลโดย : Boy
Special Thank: คุณเอกองค์สำหรับข้อมูล