วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

หนุ่มแต่ละราศี ทนความเป็นอาร์ตตัวแม่มากน้อยแค่ไหน


เก็บตกจากเมลล์ฟอร์เวิร์ด ..สรุปว่าถ้าไม่รักเขาก็คงไม่ยอม..จบ (= _ =)


รูปประกอบป่าเถื่อนด้วยความหมดความอดทนของผู้ชาย
..การ์ตูนเรื่องนี้พระเอกโดนประนามเละเชียวละ (-0-)

การทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่าก็ไม่ได้ทำให้ดูดีดูเก่งขึ้นมาได้หรอก แม้บางครั้งคุณจะไม่ใช่ฝ่ายผิดก็เถอะ

เวลาเส้นเกรียนจะแตก ตั้งสมาธิ หายใจลึกๆ ขันติโปรดสัตว์เข้าว่า นับ 1 - 100ในใจไปเลย
ถ้าสุดๆแล้ว ยังไม่หายจะทำยังไง? (มีเพื่อนถามมา)
เดินไปสงบสติอารมณ์ อาบน้ำ เล่นเกมส์ ฟังเพลง อารมณ์เย็นลงแล้วค่อยปรับความเ้ข้าใจนั่นแหละ ดีสุด

เหตุผลที่ไม่เข้าใจ บางครั้งทำอะไรด้วยอารมณ์ลงไป ตัวเราอาจจะต้องเสียใจภายหลังก็ได้นะ
หยิบเมลล์มาแปะ มาดูกันผู้ชายที่ว่าเกรียนจะทนความติ่งความติสของสตรีเพศได้มากน้อยแค่ไหน

GT
28/4/2013


หนุ่มแต่ละราศี ทนความเป็นอาร์ตตัวแม่มากน้อยแค่ไหน

 หนุ่ม ๆ หลายคน คงประสบปัญหา "อาร์ตตัวแม่" ของแฟนสาวที่จู่ ๆ จากอารมณดี ก็อารมณ์แปรปรวน ฉุนเฉียวง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาแต่ใจเป็นที่สุด โอยยยย...เล่นเอาหนุ่ม ๆ เดาใจกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ทำไงได้ล่ะในเมื่อรักแล้วก็ต้องทน ซึ่งความอดทนของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน นั่นก็เป็นเพราะพลังตามราศีเกิดนั่นเอง ลองมาดูกันดีกว่าว่าหนุ่ม ๆ แต่ละราศี จะสามารถทนนิสัยความเป็นอาร์ตตัวแม่ของสาว ๆ กันได้มากน้อยแค่ไหน


 หนุ่มราศีมังกร (เกิดระหว่าง 22 ธันวาคม-20 มกราคม)
  
      
  หนุ่ม ๆ ราศีนี้เรียกได้ว่าอึดสุด ๆ เพราะต่อให้เจ้าหล่อนทำตัวน่าเบื่อหรือเอาแต่ใจสารพัดเรื่อง คุณก็ยินดีที่จะสนองเจตนาของหล่อนโดยไม่มีบิดพลิ้วเลยแม้แต่นิดเดียว ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ แต่ขณะเดียวกันหากเป็นสาวที่คุณไม่สนใจแล้วละก็ จะไม่ชายตามองเลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

 หนุ่มราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 21 มกราคม-19 กุมภาพันธ์)

          หนุ่มราศีกุมภ์เกลียดการเอาแต่ใจตัวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเอาแต่ใจของใครก็ตาม และชอบการคบหากันด้วยเหตุผล ตกลงกันด้วยดี จึงมีสุภาษิตประจำใจว่า "ไม่ทำ ไม่สนอง และไม่เปิดโอกาสให้สำหรับการเอาแต่ใจตัว" เพราะฉะนั้น ถ้าขืนสาว ๆ ไปทำเป็นออดอ้อนไม่รู้เรื่องกับหนุ่มคนนี้ละก็ มีหวังได้ทะเลาะกันแน่ ๆ เลย ควรใช้หลักการเจรจากันด้วยสันติทุกเรื่อง


 หนุ่มราศีมีน (เกิดระหว่าง 20 กุมภาพันธ์-20 มีนาคม)

          หนุ่มราศีนี้เรียกได้ว่าแปลกสุด ๆ เพราะพวกคุณจะชอบมากที่จะให้สาว ๆ คอยต่อว่าต่อขาน และทำปั้นปึ่งหรือเรียกร้องความสนใจจากคุณ ซึ่งแทนที่คุณจะมีความรู้สึกโกรธ คุณกลับพินอบพิเทาเหมือนเป็นข้าทาสคอยรับใช้เธออย่างซื่อสัตย์ แต่สาว ๆ คนไหนที่มีแฟนอยู่ราศีนี้ก็ควรจะเป็นฝ่ายเอาใจบ้างนะ ไม่ต้องบ่อยนักหรอก พอหอมปากหอมคอ แล้วเขาจะยอมตายถวายชีวิตมอบหัวใจของเขาไว้กับคุณคนเดียวเลยล่ะ

    
 หนุ่มราศีเมษ (เกิดระหว่าง 21 มีนาคม-20 เมษายน)

          หนุ่มราศีเมษเป็นคนตรง ๆ  ท่าทางและพฤติกรรมดูออกไม่ยากนัก เพราะเป็นคนตรงไปตรงมากับแฟนสาว และเป็นคนที่ค่อนข้างจะเย็นชา ไม่มีความเดือดเนื้อร้อนใจ แม้ว่าสาว ๆ จะมีนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเอง แต่รับรองว่าเขาก็สามารถทนได้ แต่ก็ต้องแสดงความเป็นคนเอาแต่ใจกับหนุ่ม ๆ ราศีนี้ด้วยนะจ๊ะ และอย่าทำเหมือนบีบบังคับเขา หรือคอยออกคำสั่ง เพราะไม่อย่างนั้นมีเรื่องแน่ๆ
   

 หนุ่มราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 21 เมษายน-21 พฤษภาคม)
      
          หนุ่มราศีพฤษภก็เป็นคนที่เอาแต่ใจเหมือนกัน เลยสามารถยอมรับการเอาแต่ใจของแฟนสาวได้ไม่ยากนัก แล้วถ้าต่างคนต่างยอมรับนิสัยที่เอาแต่ใจของกันและกันได้ คุณก็จะยิ่งสุภาพอ่อนโยนต่อเธอมาก เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับในเวลาเดียวกัน แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของสาว ๆ ด้วยที่จะทำให้เขายอมรับได้แค่ไหน และคุณสามารถทำให้เขายอมสยบอยู่แทบเท้าคุณได้หรือไม่ อีกอย่างวางฟอร์มไว้บ้างนะ มันจะทำให้เขารู้สึกอยากจะเอาชนะใจคุณให้ได้


 หนุ่มราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 22 พฤษภาคม-21 มิถุนายน)
      
          หนุ่มราศีเมถุนเป็นคนที่ไม่เรื่องมากหรือเอาจริงเอาจังกับอะไรนักเลย เหมือนว่าคุณจะยอมรับนิสัยที่เอาแต่ใจของแฟนสาวไม่ยากนัก แต่คุณก็มีนิสัยเป็นคนขี้รำคาญและมีความอดทนน้อยมาก ถ้าสาว ๆ ทำอะไรไม่ดูจังหวะจะโคนให้แน่นอน คุณก็อาจจะตีจากแฟนสาวไปอย่างดื้อ ๆ ดังนั้นหากจะเอาแต่ใจตัวเองหรือประจบหนุ่ม ๆ ราศีนี้ละก็ ต้องพูดคำหวาน ๆ กับเขาบ้าง และก็อย่าซ้ำซากให้มากนัก

    
 หนุ่มราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 22 มิถุนายน-23 กรกฎาคม)

          หนุ่มราศีนี้เรียกได้ว่าเป็นพ่อบุญทุ่ม เมื่อเริ่มจะจีบสาวจะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ตามใจทุกสิ่ง หากเจ้าหล่อนยอมไปไหนมาไหนด้วยแค่ไม่กี่ครั้ง คุณก็จะเหมาเอาเองว่าเธอยอมตกลงปลงใจแน่นอนแล้ว แต่หลังจากที่คบกันแล้วดีกรีความทุ่มเทก็จะลดน้อยลง ไม่ใช่เพราะหมดโปรโมชันหรอก แต่เพราะนิสัยขี้เหนียวของคุณนั่นเอง ดังนั้น หากสาวคนไหนมีแฟนราศีนี้ล่ะก็อยากให้หนุ่มทำอะไรให้ละก็รีบ ๆ ทำซะนะ หรือจะเอาแต่ใจตัวก็รีบทำเสียตั้งแต่เนิ่นๆ ล่ะ


 หนุ่มราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 24 กรกฎาคม -23 สิงหาคม)
      
          ปกติหนุ่มราศีสิงห์เขาชอบทำตัวยึดถือเหตุผลและความถูกต้องยุติธรรม แต่พอมีความรักเข้าเขาจะหน้ามืดตามัวหาเหตุผลที่เคยมีแต่ก่อนไม่เจอเลย หนุ่มราศีสิงห์เขาเป็นคนที่มีน้ำใจและใจดีกับสาว ๆ แต่คุณทนไม่ได้ที่จะให้ตัวเองสยบอยู่แทบเท้าของแฟนสาวอย่างแน่นอน

          หากสาว ๆ อยากพูดหรือขอทำอะไรที่เอาแต่ใจบ้าง ขอแค่เพียงพูดจาให้เป็น พยายามหว่านล้อมเขา รับรองว่าเขายินดีที่จะทำตามแต่โดยดีเลยล่ะ


 หนุ่มราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 24 สิงหาคม-23 กันยายน)

          หนุ่มราศีกันย์เป็นผู้ที่สามารถเอาใจผู้หญิงได้เก่งที่สุดในบรรดาหนุ่มทั้ง 12 ราศี สำหรับเรื่องการตามใจนั้น คุณจะไม่ยอมแฟนสาวง่าย ๆ หรอก คุณไม่ชอบที่จะให้เจ้าหล่อนคอยเอาใจประจบประแจงคุณ เพื่อที่จะหวังผลให้คุณยอมตามใจพวกเธอเด็ดขาด เพราะคุณเกรงว่าถ้ากระทำอะไรตามใจแฟนสาวง่าย ๆ ก็จะกลายเป็นว่าคุณหมอบราบทำท่าหงอคอยทำตามคำสั่งของเจ้าหล่อนน่ะสิ ดังนั้น คุณจะยอมตามใจแฟนสาวบ้างก็ต่อเมื่อคุณมั่นใจว่า การตามใจนั้นจะไม่ทำให้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบแฟนสาวสักเท่าไรนัก

    
 หนุ่มราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 24 กันยายน-23 ตุลาคม)

          หนุ่มราศีตุลย์สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นหนุ่มเนื้อหอม มีสาว ๆ มาล้อมหน้าล้อมหลัง แต่คุณไม่ใช่ผู้ชายที่อ่อนโยนมีน้ำใจมากมายนักนะ อะไรที่คุณเคยทำไปก็คงเป็นเพราะคุณอยากจะสร้าง "บุญคุณ" เอาไว้ลำเลิกทีหลังเท่านั้น เพื่อแฟนสาวจะได้ควงคู่อยู่กับเขานาน ๆ ยังไงล่ะ

    
 หนุ่มราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 24 ตุลาคม-22 พฤศจิกายน)

          นายแมงป่องคนนี้เขาสามารถที่จะเอาแต่ใจตัวเองและเอาอกเอาใจคนอื่นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะถ้าเป็นสาว ๆ ละก็คุณจะไม่ปฏิเสธเธอเด็ดขาด แต่ถ้าเธอเอาอกเอาใจออดอ้อนคุณให้ทำนั่นทำนี่หรือเรียกร้องอะไรจากคุณ แม้จะมากหรือน้อย สาวคนนั้นต้องเป็นแฟนคุณเท่านั้น แต่ถ้าไม่ใช่แล้วล่ะก็ อย่าหวังไปเลยว่าคุณจะยอมทำตามที่สาว ๆ ขอ

    
 หนุ่มราศีธนู (เกิดระหว่าง 23 พฤศจิกายน-21 ธันวาคม)
   
          หนุ่มราศีธนูเป็นคนตรงไปตรงมาโผงผาง ทำอะไรจะไม่มีการอ้อมค้อมให้เสียเวลาและพลังงาน แล้วอย่างเรื่องการเอาแต่ใจตัวเองของสาว ๆ ก็เหมือนกัน ถ้าให้ได้ก็บอกว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็บอกว่าไม่ได้ตรง ๆ เลยแหละ เข้าใจกันง่าย ๆ ไม่ต้องมากเรื่องมากความ แต่บางคนคุณก็เบื่อว่ามันง่ายจนเกินไป น่าเบื่อแต่ก็ดีนะ ดีกว่าต้องมานั่งอ่านใจกันยาก ๆ แถมยังอาจทำให้เข้าใจผิด ๆ ถูก ๆ อีก