วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทำนายดวงชะตาปี2556/2013 ตามวันเกิด


ดูดวงปี 2556 หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การเงิน ไหลรื่นดีด้วยความคิดของตัวเอง หาเงินเก่ง แต่ก็จะใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน ในปี 2556 การเงินจะถูกใช้ไปด้วยเรื่องของความรัก ความหลง  และจับจ่ายไปเพราะคนที่ถูกใจ สิ่งของที่หรูหราฟู่ฟ่า ความอยากได้ทั้งเรื่องของทรัพย์สิน ของมีค่า ของสวยๆ งามๆ ได้มากจ่ายมาก

การงาน มีความมั่นคงและสามารถผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดี  ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือเป็นผู้บังคับบัญชา  มีลูกน้องบริวารก็ราบรื่นดีไม่มีปัญหา  แต่หากเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็ค่อนข้างจะเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปีที่ผ่านมา เพราะจะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น

ความรัก อาจมีเรื่องรัก 3 เส้า รักแทรก รักซ้อน จะปวดหัวในเรื่องของความรัก  อาจต้องจับจ่ายใช้สอยเงินไปกับเรื่องของความรักมาก  อาจมีเรื่องร้าวฉานสำหรับคนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว โดยเฉพาะหนุ่มๆ วันอาทิตย์จะมีผู้หญิงเข้ามาวุ่นวายมากมาย  อาจส่งผลให้ครอบครัวแตกแยกได้และการตัดสินใจในเรื่องของความรักมักเป็นไป ด้วยอารมณ์ที่ร้อนและวู่วาม เอาแต่ใจตัวเอง  ใครที่หมั้นหมายควรจะรีบแต่งให้เสร็จสิ้นไปเร็ว  ๆ  ดีกว่ามิฉะนั้น อาจมีการถอนหมั้นได้

สุขภาพ เกิดจากใจมากกว่าที่จะเกิดจากโรคภัยไข้เจ็บ ดังนั้นหากจะป่วยก็เป็นเพราะสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ พาให้ร่างกายเจ็บป่วยไปด้วย

คำแนะนำสำหรับหนุ่มสาวเลข 1 ควรเลือกครอบครัวไว้ก่อน เพราะครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ชีวิตคนวันอาทิตย์มีดาวแห่งความเป็นผู้นำอยู่ในดวงชะตาควรใช้อำนาจให้อยู่ใน ความ พอเหมาะ พอดี ใช้หลักธรรม จริยธรรมและเมตตาธรรมในการบริหารงานและลูกน้องบริวาร อย่าใช้อำนาจมากเกินไป จึงจะได้ใจลูกน้องบริวารและจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยดี



ดูดวงปี 2556  หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันจันทร์

การเงิน ได้รับอิทธิพลจากดาว 5 ที่เสีย มากระทบทำให้การเงินของคนวันจันทร์สั่นคลอน เรื่องการเงินจะหาทางออกไม่ได้ หวังจะไปหยิบยืมจากผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะยากเพราะดาว 5 เสีย จึงยากที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนคนวันจันทร์ได้ ต้องพึ่งตัวเองและระมัดระวังการใช้เงินให้มากขึ้น

การงาน คนใกล้ตัวที่เป็นผู้หญิง จะมีความอิจฉาริษยา ระวังถูกใส่ร้าย ใส่ความทำให้เสียชื่อเสียงได้ จะเจอคู่แข่ง ทำให้เกิดความท้อแท้ โดนชิงดี ชิงเด่น โดนแย่งงานแย่งความดีความชอบไปหมด คนที่ทำงานประจำจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปีที่ผ่านมาและอาจจะโดนเลื่อยขาเก้าอี้ได้

ความรัก ระวังรักไม่แท้ มีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาแอบแฝง มีทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่จะสมหวังได้ด้วยเรื่องการเงิน อาจต้องใช้จ่ายเงินในเรื่องของความรัก รักซ้อน รัก 3 เส้า วุ่นวาย แอบๆ ซ่อนๆ ไม่เปิดเผยและไม่ยั่งยืน ไม่มั่นคง หากเป็นผู้ชาย ก็จะมีผู้หญิงเข้ามาไม่ขาด และหากเป็นผู้หญิงก็จะมีผู้ชายเข้ามาแวะเวียนไม่ขาดเช่นกัน เพราะเป็นปีที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ดังนั้นปัญหาเรื่องความมากรัก หลายรัก ก็จะสร้างความวุ่นวายให้คุณได้

สุขภาพ ควรระมัดระวังและทำจิตใจให้เข้มแข็ง มิฉะนั้น ความเครียดจะส่งผลให้ต้องเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำต้องพัฒนาความรู้ ความคิดด้วยตัวเอง เพราะไม่มีอะไรแน่นอนในปี 2556 ควรหาช่องทางเพื่อให้ตัวเองมีทางออกในเรื่องหน้าที่การงานและการต่อยอดทางการเงิน ทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง เพราะเป็นปีที่จะหาที่พึ่งพิงยาก ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก ดังนั้น หากไม่เข้มแข็งพอ อาจล้มได้



ดูดวงปี 2556  หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันอังคาร

การเงิน โดดเด่น ดูดี การเงินไหลรื่นไปได้ด้วยดี มีคนอุ้มชูสนับสนุนส่งเสริม เหมือนเป็นการชดเชยจากปีที่ผ่านมา อยู่เฉยๆ ก็จะมีโชคเรื่องการเงินซึ่งจะมาพร้อมกับการงานค่ะ

การงาน งานดี งานเยอะ มีงานหลายอย่างเข้ามาโดยเฉพาะผู้ที่ไม่ได้ทำงานประจำ แต่ขอให้มีความระมัดระวัง อย่าเร่งรีบ ด่วนๆ เร็วๆ และอย่าประมาทในเรื่องงานอาจทำให้งานไม่เรียบร้อยเสียหายและได้รับผลตอบแทนล่าช้าได้ แต่โดยภาพรวมถือว่าเป็นปีที่ดีมากปีหนึ่ง

ความรัก จะมีการหักเหเปลี่ยนแปลง คนที่รักมากมายจะเกิดความเบื่อหน่ายคู่ของตัวเอง แต่กับคนที่เลิกรากันไปแล้ว มีแนวโน้มที่ความรักจะรีเทิร์นอีกครั้ง ปี 2556 นี้ หนุ่มสาวเลข 3 ค่อนข้างมีเสน่ห์ ทำให้มีคนแทรกซ้อนเข้ามาในเรื่องความรัก จะวุ่นวายเรื่องของความรักทั้งคู่รัก คู่ชู้ และคู่กิ๊ก  ส่วนผู้ที่มีครอบครัวแล้วก็มีความสุขสมหวังดี

สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุจากความเร็วรถรายานพาหนะ ไปไหนมาไหน ด่วนๆ เร็วๆ จะเกิดพลาดพลั้งได้ นอกจากจะเสียเงินเพราะเรื่องของความเร็วแล้วยังจะเสียสุขภาพอีกด้วย

คำแนะนำอย่ายึดมั่น ถือมั่นในคนอื่นที่เข้ามา อย่าไปตกปากรับคำใครง่ายๆ เพราะจะกลายเป็นความผูกมัดตัวเองอย่างดิ้นไม่หลุด การจะหาความสุขนอกบ้านก็ต้องมีความคิดรอบคอบ คิดให้ถี่ถ้วนหลายแง่หลายมุมเพื่อความไม่ประมาท เพราะหากผิดพลาดแล้วอาจยากที่จะแก้ไข



ดูดวงปี 2556   หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันพุธ

การเงิน ไหลรื่นดี มีเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง พ่อแม่สนับสนุนดี มักจะได้เงินจากการเดินทาง และจากงานไกลๆ เช่นงานนอกสถานที่ ต่างจังหวัด และต่างประเทศ

การงาน รุ่งเรือง ราบรื่น เจริญดี มีดาวคู่มิตรมาส่งเสริม อาจมีดวงต้องเปลี่ยนแปลงงานหรืออาจได้งานใหม่ ปี 2556 นี้ จะเป็นปีที่ต้องออกงานภาคสนาม  หรือออกนอกสถานที่มากขึ้น รวมทั้งต้องเดินทางต่างประเทศด้วยเรื่องงานค่ะ

ความรัก เป็นปีที่เสน่ห์แรง ไปไหนก็มีแต่คนรัก มีแฟนทุกที่ไป สมหวังดีน่าอิจฉา ความรักของหนุ่มสาวเลข 4 มีโอกาสสมหวังได้พบคู่แท้จากการเดินทางและแต่งงานกันในที่สุด ส่วนผู้ที่รักกันและหมั้นหมายกันนานๆ ไม่แต่งซักที อาจเปลี่ยนใจเมื่อพบคนใหม่และทอดทิ้งคนเก่าได้  ดังนั้นไม่ควรหมั้นหมายกันไว้เป็นเวลานาน

สุขภาพ แข็งแรงดี โดยรวมถือว่าเป็นปีที่ดี แต่ควรระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุจากการเดินทาง และหากจะเจ็บป่วยก็เป็นเพราะการเดินทางที่ทำให้การพักผ่อนไม่เพียงพอ จะเกิดปัญหาสุขภาพได้ด้วยเช่นกัน

คำแนะนำการเดินทางไกลควรมีความรอบคอบ และควรพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้นและควรมองหางานอื่นเผื่อไว้ด้วยเนื่องจากอาจมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรืออาจต้องเดินทางออกไปทำงานนอกสถานที่ด้วย เรียกว่าดวงมีดีมีเสียคละเคล้ากันไป ควรพักผ่อนให้เพียงพอและจัดระเบียบการใช้ชีวิตให้มีความพอดีในหลายๆ ด้าน ไม่มากไปหรือน้อยไป



ดูดวงปี 2556  หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การเงิน เงินที่เก็บไว้ต้องเอาออกมาใช้จ่าย ไม่เสียก็ต้องเสีย หนีไม่พ้น ไม่จ่ายก็ต้องจ่าย อย่ารับปากกับใครเรื่องการเงินเพราะจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนแน่นอน

การงาน หากเกี่ยวข้องกับงานที่ปรึกษา ควรระมัดระวังให้มากขึ้นอาจจะมีปัญหาเรื่องเอกสาร สัญญา คำพูด อาจเจอปัญหาถูกปลด ถูกเปลี่ยนและถูกตำหนิ หรือเอกสารสำคัญสูญหายได้

ความรัก ระวังการถูกใส่ร้าย ใส่ความ ระวังเรื่องของคำพูดจะทำให้ผิดใจกับคนรักได้ สำหรับหนุ่มๆ เลข 5 ควรระมัดระวังจะถูกผู้หญิงและเด็ก ๆ ให้ร้ายในเรื่องความรักและกามารมณ์ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่ชอบกินเด็กต้องระวังจะเสียหาย อาจถูกใส่ร้าย ป้ายสี จะเกิดอุบัติเหตุทางความรัก ทำให้เกิดผลเสียถึงครอบครัวได้ด้วย ควรตั้งมั่นอยู่ในความถูกต้อง ความรอบคอบ จึงจะหลุดพ้นจากปัญหาทางความรักและกามารมณ์ได้

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ด้วยโรคที่มากับความเครียดและอารมณ์ ความดันโลหิต

คำแนะนำยึดมั่นถือมั่นในศีลธรรม จริยธรรมให้ดี อดทนและอดเปรี้ยวไว้กินหวาน หากอะไรที่ไม่ค่อยดี ไม่ค่อยถูกต้องนักควรงดเว้นไปก่อน และต้องรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนในทุกๆ ด้าน หากมีเวลาควรไปถือศีลปฏิบัติธรรมจะเป็นผลดีต่อตัวเอง



ดูดวงปี 2556  หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันศุกร์

การเงิน ผู้ที่เกิดวันศุกร์เรื่องการเงินดูจะฝืดเคืองไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่ และมีดวงที่จะต้องเดือดเนื้อร้อนใจและเสียเงิน เพราะมีเหตุจำเป็นไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น หากคนใกล้ตัวญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ให้หยิบยืมไปก็จะไม่ได้คืนอีกตามเคย แต่ถ้าหากคิดว่ามีความยินดีที่จะช่วยเหลือก็ช่วยเหลือกันไป ให้แล้วให้เลย เงินจะไปแล้วไปลับไม่กลับมา การเล่นแชร์ต้องระมัดระวังมีโอกาสถูกโกงได้

การงาน งานเยอะ เงินน้อย จะทำงานมากขึ้น หนักขึ้นมากกว่าเดิมเป็นหลายเท่า หรือต้องรับเคราะห์กรรมรับผิดชอบการงานให้คนอื่นที่ตนเองเคยช่วยเหลือไว้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ยังจะมอบหมายงานที่ต้องให้รับผิดชอบด้วยความเหน็ดเหนื่อยแต่ไม่ส่งเสริมและไม่เห็นความดีความชอบของคุณอีกต่างหาก งานใดๆ ที่เคยทำไว้แต่ยังค้างคาไม่สำเร็จ ให้เร่งสะสางให้เรียบร้อย มิฉะนั้นอาจโดนรื้อฟื้นขึ้นมากลายเป็นความผิดได้ด้วย ต้องระมัดระวังให้ดี หากใครมีพื้นดวงที่แย่อยู่แล้ว เจอดาวเสวยปีมาส่งผลอีก อาจถึงกับตกงานได้ค่ะ

ความรัก หากมีความรักอยู่มีโอกาสที่จะพบกับปัญหาทางความรัก มีโอกาสพลัดพราก ห่างไกล  ความรักมีรูรั่ว มีรอยร้าว คนรักจะแบ่งปันความรักไปให้คนอื่นโดยที่คุณไม่รู้มาก่อน เนื่องจากดาวเสวยปีส่งผลให้ความรักต้องเจอกับรักแทรก รักซ้อน  จึงต้องระวังคำพูดของตัวเอง อย่าใช้อารมณ์  อย่าให้คนรักฟังแล้วผิดหูผิดใจอาจมีปัญหาถึงขั้นแยกทาง เลิกรา หย่าร้างได้  ขอให้อดทนต่อคนที่รัก  และต้องยอมที่จะเป็นที่รองรับอารมณ์ร้อน ๆ ของคนรักให้ได้ไม่เช่นนั้น  ปี2556 นี้จะเป็นปีที่ต้องสูญเสียความรักได้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ เรื่องความเหน็ดเหนื่อยและความเครียดจะทำให้สุขภาพยิ่งแย่ลงไป ใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ในปี 2556 นี้ โดยรวมคนวันศุกร์จะได้รับผลกระทบที่ไม่ดีแทบทุกเรื่อง ดังนั้น จิตใจก็จะย่ำแย่ เหมือนปีที่ผ่านมา เมื่อเป็นดังนั้นจะส่งผลถึงร่างกาย ทำให้เจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อถึงเข้าโรงพยาบาลอีก จึงควรทำใจให้สบายๆ อย่าเครียด เดินสายกลางและปล่อยวาง จะช่วยให้สุขภาพใจและกายดีขึ้นค่ะ

คำแนะนำควรใช้งานอย่างระมัดระวังและวางแผนทางการเงินให้ดี มิฉะนั้นจะต้องไปหยิบยืมเงินหรือกู้เงินมาใช้จ่ายเพราะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทางการเงินจะเกิดขึ้น ความรักควรทำใจเผื่อไว้สำหรับความผิดหวัง  ส่วนด้านอื่น ๆ ให้ใช้หลักธรรมคำสอนทางศาสนาเป็นเครื่องกล่อมเกลาจิตใจ พยายามเดินสายกลางและใช้ชีวิตด้วยความละเอียดรอบคอบในทุกด้าน



ดูดวงปี 2556  หนุ่มสาวผู้ที่เกิดวันเสาร์

การเงิน ในปี 2556 นี้เป็นปีที่มีรายจ่ายหลายทางรออยู่ ดังนั้นอย่าใช้เงินมือเติบ อย่าประมาทและอย่าใจกว้างในเรื่องการเงินจนเกินไป จะทำให้เงินหมดไม่มีเหลือ แต่การเงินก็รื่นไหลดีทั้งเข้าและออก หาง่ายใช้คล่อง

การงาน ควรต่อยอดความคิดเรื่องการงานของตัวเอง พัฒนาความคิดและสมองในเรื่องการงาน จะประสบความสำเร็จด้วยดี ต้องได้รับคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์จะทำให้สามารถรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ในการงานได้ โดยเฉพาะงานหากเป็นงานที่แปลกไม่เหมือนใครจะส่งผลดีต่อคุณได้มาก  ส่วนผู้ที่มีลูกน้องบริวารก็จะต้องเหน็ดเหนื่อยหัวใจอีกตามเคยเพราะลูกน้องบริวารไม่ได้ดังใจค่ะ

ความรัก ผู้ที่มีคู่อยู่แล้ว มีดวงความรักขัดแย้ง มีดวงสูญเสียความรักเจอทางตัน อาจพลัดพรากจากคนรัก มิเช่นนั้นก็จะถึงขั้นแยกทางหรือจากกันไกลไปไม่ถึง ต่างคนต่างอยู่ สูญเสียคนใกล้ตัวได้ ส่วนผู้ที่เฝ้ารอคอยความรักมานานแสนนาน มีโอกาสสมหวังเหมือนเทพอุ้มสมจะได้ลงเอยกันด้วยดี

สุขภาพ ทรงๆ ทรุดๆ โดยเฉพาะคนที่อายุเข้าเลข 4 ไปแล้วจะมีปัญหาเรื่องกระดูก ข้อเข่า ข้อเท้า เส้นเอ็น ทำให้ทุกข์ทรมาน จะเป็นคนวันเสาร์หรือคนที่มีดาวเลข 7 อยู่ในดวงชะตา จงอย่าประมาท อย่างไรเสียหากอายุยังไม่ถึงเลข 4 คงต้องเตรียมพร้อมที่จะรับปัญหาสุขภาพให้ดี

คำแนะนำทำบุญกุศลเพื่อเสริมดวงชะตาเนื่องจากมีดาวมหาอุจจ์มาเล็งดาวชะตาเกิด กตัญญูต่อผู้มีพระคุณ และตอบแทนผู้ที่มีบุญคุณต่อตนเอง คำพูดและการเจรจาต้องระมัดระวังจะเกิดผลเสียหายต่อตัวเองได้ ไม่ว่าจะทำอะไรต้องยึดหลัก ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น อย่ายืมจมูกคนอื่นหายใจ


ไว้หาบทความระบายรูปน่ารักๆเพิ่มอีก วันนี้พอก่อน ขอให้มีความสุขทั้งยามตื่นยามหลับนะจ้ะ
ที่มาไทคะ