วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"เบเบ้" เคลียร์ภาพหอมแก้ม "แดน" ลั่นเป็นญาติกันมันผิดตรงไหน


เบเบ้” แจงภาพหลุดหอมแก้มแดน ดนัย” แค่ถ่ายเล่น เผยฝ่ายชายเป็นญาติสนิท เลยไม่หวั่นคนเข้าใจผิด แต่จะระวังตัวมากขึ้น บอกแฟนหนุ่มนักเรียนแพทย์ไม่หึงเพราะรู้ความจริงดี แย้มความรักกำลังราบรื่นไปได้สวย แต่ไม่คิดควงฝ่ายชายออกงานโชว์ตัว
      
       เป็นดาราสาวภาพลักษณ์ดีไม่ค่อยมีข่าวฉาวเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวหน้าหวาน “เบเบ้ ธัญชนก ฤทธินาคา” กลับมีภาพหลุดขณะหอมแก้มดารารุ่นพี่อย่าง “แดน ดนัย จิรา” โผล่ออกมา เลยกลายเป็นกระแสว่าไปแอบเป็นกิ๊กกัน เพราะดาราหนุ่มมีแฟนตัวจริงครองหัวใจอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ “เบเบ้” เผยว่าไม่ซีเรียส เพราะแท้จริงแล้วตนกับ “แดน” เป็นญาติและสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก
      
       “ภาพจุ๊บกับพี่แดนเหรอ จุ๊บอะไรแค่หอมแก้ม(หัวเราะ) ไม่หรอก คือพี่แดนเป็น พี่ชายหนู หลายคนอาจจะไม่รู้ นามสกุลเขาก็คือนามสกุลของคุณแม่ค่ะ คือเป็นญาติกัน แล้วก็มาถ่ายรูปกัน ไม่มีอะไร คือวันนั้นเราไปทานข้าวกันวันไหว้อากง เขาเป็นญาติทางแม่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว มีภาพออกมาแบบนี้กับคนที่คุยอยู่กับเรา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะตอนที่ถ่ายรูปหนูก็ส่งไปให้เขาดูว่าเป็นยังไง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวก็เป็นข่าวหรอก แล้วหนูก็เอารูปนี้ขึ้นบีบี ส่วนพี่แดนก็อาจจะเอารูปนี้ขึ้นทวิตเตอร์ รูปก็เลยอาจจะหลุดออกไป”
      
       “แต่หนูก็รู้จักกับแฟนพี่แดนนะ ไม่มีอะไรหรอก ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่ตกใจนะ เพราะเราแค่ถ่ายเล่นกันเอง รู้กันอยู่แล้วค่ะ กลัวว่าคนจะเข้าใจผิดไหม ไม่กลัวค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเป็นพี่น้องกัน ญาติๆ ก็รู้อยู่แล้ว คนที่เราคุยด้วยก็รู้ว่าเราเป็นญาติกัน แต่ก็คงต้องระมัดระวังมากขึ้นแหละ พี่แดนเขา ก็มาบอกว่าภาพมันหลุดออกไป หนูก็บอกว่าโธ่เอ๊ย...ก็แค่ภาพที่เราถ่ายเล่นกันเองนี่แหละ(หัวเราะ) ภาพมันก็ดูไม่แรงนะ ไม่มีเรื่องอะไรเลย เป็นพี่น้องกันใครๆ ก็หอมแก้มกันก็ไม่เห็นเป็นไร”
      
       เผยความรักกับหนุ่มนักเรียนแพทย์กำลังดำเนินไปได้สวย แต่ไม่คิดควงออกงานโชว์ตัว
      
       “ความรักก็ดีค่ะ เจอกันเท่าที่มีโอกาส อาทิตย์นึงเจอกันที ก็ถือว่าคุยเยอะสุด คุยอยู่คนเดียวค่ะ รู้จักกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว คือรู้จักกันมาก่อนเขาเป็นรุ่นน้องของแฟนพี่สาว เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกันเยอะ แต่ 2 ปีที่แล้วก็ยังคุยบ้างไม่คุยบ้าง แต่เพิ่งมาคุยกันเยอะๆ ก็ช่วงนี้ค่ะ ประมาณ 5 เดือน เขาก็เป็นคนที่น่ารักดี แต่ก็ปกติแหละ ไม่ค่อยมีเรื่องแย่อะไร เทคแคร์ค่อนข้างดี แล้วก็เป็นห่วงเป็นใยเรา อายุห่างกันปีเดียวค่ะ ก็คงไม่ได้ควงออกงานเปิดตัวหรอก เพราะปกติเบเบ้ก็ไม่ค่อยออกงานอยู่แล้ว”


ขอขอบคุณข้อมูลข่าว ผู้จัดการ

post by Ticthai